intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Internet marketing: Chương 1 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

Chia sẻ: Võ đình Thiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

221
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sau khi học xong chương này người học có thể nắm được tầm quan trọng của Internet đối với hoạt động Marketing trong doanh nghiệp, phân biệt được các khái niệm về Internet Marketing, phân tích được các quy luật Marketing mới, trình bày được mô hình hoạt động của Internet Marketing

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Internet marketing: Chương 1 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

1/3/2017<br /> <br /> Chương 1<br /> <br />  Trình bày được tầm quan trọng của Internet đối với<br /> Marketing trong doanh nghiệp<br /> <br /> hoạt động<br /> <br />  Phân biệt được các khái niệm về Internet Marketing<br />  Phân tích được các quy luật Marketing mới<br />  Trình bày được mô hình hoạt động của Internet Marketing<br /> <br /> 1. Sự phát triển của Internet & ứng dụng Internet trong cuộc sống<br /> 2. Khái niệm Internet Marketing<br /> 3. Tầm quan trọng của Internet đối với hoạt động Marketing<br /> 4. Những quy luật marketing mới<br /> 5. Mô hình hoạt động và các công cụ của Internet Marketing<br /> 6. Ứng dụng Internet Marketing trong doanh nghiệp<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> 2000<br /> <br /> 2007<br /> <br /> 2002<br /> <br /> 1,519,569<br /> <br /> 2004<br /> 2005<br /> 2006<br /> 2007<br /> <br /> 1995<br /> 2003<br /> <br /> 2008<br /> 2009<br /> 2010<br /> <br /> 1998<br /> <br /> 1996<br /> <br /> 2011<br /> 2012<br /> <br /> 1997<br /> <br /> 2013<br /> 2014<br /> 2015<br /> 2016<br /> <br /> Người ta dùng Internet để chia sẻ những gì họ làm, những gì họ<br /> mua, những gì họ nghe thấy, và cả những gì họ không thích …<br /> <br /> Người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và phân loại<br /> những thông tin nói trên của những người<br /> tiêu dùng khác để giúp ra quyết định<br /> <br /> 81,123,685<br /> <br /> 1,026,743<br /> <br /> 2003<br /> <br /> 2006<br /> <br /> 80,285,563<br /> <br /> 204,125<br /> <br /> 2001<br /> <br /> 1991<br /> <br /> 81,917,488<br /> 82,683,039<br /> <br /> 3,125,651<br /> <br /> 83,439,812<br /> <br /> 6,376,811<br /> <br /> 84,203,817<br /> <br /> 10,727,507<br /> <br /> 84,979,667<br /> <br /> 14,662,869<br /> <br /> 85,770,717<br /> <br /> 17,802,094<br /> <br /> 86,589,342<br /> <br /> 20,712,171<br /> <br /> 87,449,021<br /> <br /> 23,217,715<br /> <br /> 88,357,775<br /> <br /> 27,081,658<br /> <br /> 89,321,903<br /> <br /> 31,325,191<br /> <br /> 90,335,547<br /> <br /> 35,673,508<br /> 40,115,272<br /> 44,649,715<br /> 47,499,416<br /> 49,063,762<br /> <br /> 91,378,752<br /> 92,423,338<br /> 93,447,601<br /> 94,444,200<br /> Nguồn: http://www.internetlivestats.com<br /> <br /> Internet không đơn thuần là một công cụ truyền thông mới,<br /> mà ẩn chứa trong đó là sự thay đổi của văn hóa ứng xử, văn<br /> hóa tiêu dùng, hành vi mua sắm …<br /> Internet chứa dựng sự phát triển của công nghệ với nhiều yếu<br /> tố kỹ thuật làm nhiều marketer bối rối<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> 1. E-marketing<br /> 2. Internet marketing<br /> 3. Digital marketing<br /> 4. Online marketing<br /> 5. Inbound marketing<br /> <br /> Internet Marketing là quá trình<br /> lập kế hoạch về sản phẩm, giá,<br /> phân phối và xúc tiến đới với sản<br /> phẩm/ dịch vụ và ý tưởng để đáp<br /> ứng nhu cầu của tổ chức và cá<br /> nhân dựa trên phương tiện điện<br /> tử và Internet”<br /> <br /> “Internet Marketing là chiến<br /> lược dùng Internet làm<br /> phương tiện cho các hoạt động<br /> marketing và trao đổi thông<br /> tin”<br /> <br /> 3<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> “Internet marketing là lãnh vực<br /> hoạt động kinh doanh gắn liền<br /> với dòng vận chuyển sản phẩm từ<br /> người sản xuất đến người tiêu<br /> dùng, dựa trên cơ sở ứng dụng<br /> công nghệ thông tin Internet<br /> <br /> 1<br /> <br /> 2<br /> <br /> ………………………………………<br /> ……………………………………...<br /> <br />  Môi trường: Marketing trong môi trường mới - ……………………………….<br />  Phương tiện: ………………… và các ………………………………….trên Internet<br />  Bản chất Marketing hiện đại - (bình cũ, rượu mới)<br />  Thị trường: được mở rộng thành<br /> “………………………………..” (Marketplace)<br /> <br /> ………………………………………<br /> ……………………………………...<br /> <br /> 3<br /> ………………………………………<br /> ……………………………………...<br /> <br />  Khả năng tương tác cao<br />  Phạm vi hoạt động không giới hạn<br />  Tốc độ giao dịch cao<br />  Liên tục 24/7<br />  Đa dạng hóa sản phẩm<br />  Dễ dàng thống kê số liệu<br />  Ngân sách rõ ràng<br /> …<br /> <br /> 4<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> CASE STUDY<br /> Tìm em nơi đâu<br /> Brands: Closeup<br /> Công ty: Unilever<br /> Ngành hàng: kem đánh răng<br /> Agency: Climax Interactive<br /> https://www.youtube.com/<br /> watch?v=mnprRE3Ivx0<br /> <br /> Khách hàng<br /> những người trãi nghiệm<br /> cuộc sống trong<br /> <br /> thế giới thực<br /> nhiều hơn<br /> <br /> thế giới ảo<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2