intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Internet marketing: Chương 2 - ThS. Trần Trí Dũng

Chia sẻ: Vdgv Vdgv | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:43

384
lượt xem
53
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong chương 2 Môi trường vi mô internet nằm trong bài giảng Internet marketing nhằm trình bày về các yếu tố môi trường internet ảnh hưởng tới chiến lược marketing trực tuyến của một tổ chức, đánh giá mức độ sử dụng internet của đối thủ cạnh tranh, khách hàng & trung gian.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Internet marketing: Chương 2 - ThS. Trần Trí Dũng

  1. Chương 2 Môi trường vi mô internet ThS. Trần Trí Dũng 1 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  2. Các vấn đề  Các yếu tố môi trường internet ảnh hưởng tới chiến lược marketing trực tuyến của một tổ chức  Đánh giá mức độ sử dụng internet của đối thủ cạnh tranh, khách hàng & trung gian 2 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  3. Figure 2.1Increase in traffic volume at Handbag.com in selected months when audited. Page impressions are pages served to visitors, visitor sessions are visits up to a maximum of 30 minutes and unique visitors is the number of individuals visiting the site in a given month Source: Compiled from ABC Electronic (ww.abce.org.uk)
  4. The IMRG retail index shows online sales volume in the UK relative to 100 Figure 2.2 in April 2000 Source: Interactive Media in Retail Group (www.imrg.org)
  5. Môi trường marketing internet Figure 2.3 The Internet marketing environment 5 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  6. Môi trường vi mô và vĩ mô 6 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  7. Mô hình 5 tác lực Bargaining powers of customers Power of Threat of The business suppliers subsitutes Extent of rivalry Threat of new between entrants competitors 7 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  8. 8 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  9. Mô hình chuổi giá trị Figure 2.4 Value creation model 9 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  10. Mô hình chuổi giá trị (tt) Two alternative models of the value chain: (a) traditional value chain model, (b) Figure 2.5 revised value chain model 10 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  11. Cấu trúc kênh Disintermediation of a consumer distribution channel showing: Figure 2.7 (a) the original situation, (b) disintermediation omitting the wholesaler, and (c) disintermediation omitting both wholesaler and retailer 11 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  12. Cấu trúc kênh (tt) From (a) original situation to (b) disintermediation or Figure 2.9 (c) reintermediation or countermediation 12 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  13. Cấu trúc kênh (tt)  Disintermediation – The removal of intermediaries such as distributors or brokers that formerly linked a company to its customers  Re-intermediation – The creation of new intermediaries between customers and suppliers providing services such as supplier search and product evaluation. 13 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  14. Cấu trúc kênh (tt)  Mối liện hệ giữa reintermediation và doanh nghiệp? 14 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  15. Cấu trúc kênh (tt) Example of a channel chain map for consumers selecting an estate Figure 2.10 15 agents to sell their property 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  16. Vai trò của công ty trong kinh doanh trực tuyến Different Figure 2.11 types of online trading location 16 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  17. Các mô hình kinh doanh và mô hình tạo doanh thu Figure 2.12 Alternative perspectives on business models
  18. Khách hàng  Hai câu hỏi quan trọng của người làm công tác marketing trực tuyến: – Số lượng khách hàng và khách hàng tiềm năng và qui mô/phạm vi mà khách hàng sẽ tạo ra doanh thu cho công ty – Nhu cầu, đặc tính và hành vi mua của khách hàng 18 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  19. Khách hàng (tt)  Các yếu tố tác động đến việc chấp nhận sử dụng internet: – Chi phí (cost of access) – Value proposition – Mức độ dễ sử dụng – Vấn đề an toàn và bảo mật 19 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
  20. Đánh giá mức cầu của khách hàng  Các tiêu chí đánh giá mức cầu của khách hàng: – Truy cập/sử dụng internet (hoặc các kênh thông tin số) – Mức độ/tỷ lệ ảnh hưởng bởi các kênh marketing số – Mức độ/tỷ lệ mua trực tuyến 20 26 March 2012 https://sites.google.com/site/dungtrantri/
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2