Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
15 trang
18 lượt xem
1
0
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 5: Chiến lược giá, cung cấp cho người học những kiến thức như Những vấn đề cơ bản về giá; Xây dựng chiến lược giá;...Mời các bạn cùng tham khảo!
Tags:
thuyduong0906
Bài giảng Marketing ngân hàng
Marketing ngân hàng
Quy trình định giá
Phương pháp xác định giá
Định giá cho vay
Cơ cấu chi phí
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
15
Có thể bạn quan tâm
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách Marketing cho dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đăk Nông
Khóa luận Tốt nghiệp: Hoàn thiện kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Thủy Lợi – Thủy Điện Bình Định
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Truyền thông marketing của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong trên nền tảng số
Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng
Thông tư số 45/2021/TT-BTC
Quyết định số 298/QĐ-BYT
Đề án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Vietinbank chi nhánh đông Sài Gòn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Quyết định về giá cả
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Quyết định giá dịch vụ
Đề cương chi tiết học phần Marketing ngân hàng (Hệ đào tạo Đại học – Ngành: Tài chính - Ngân hàng)
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing đối với sản phẩm tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Kon Tum
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đẩy mạnh hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Truyền thông marketing dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong
Thông tư số 07/2024/TT-BCT
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Tài liêu mới
Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng
Bài giảng Quản trị marketing
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế
Tài liệu học tập Marketing căn bản
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt