
TÌNH HU NG D N NH PỐ Ẫ Ậ
Ngân hàng: “Thay đi chi n l c v giá” hay là ch tổ ế ượ ề ế
Xu th ngày càng ph bi n c a mô hình giá linh ho t và các gói d ch v phân lo i theo ế ổ ế ủ ạ ị ụ ạ
t ng phân khúc khách hàng s làm thay đi cách th c ngân hàng tính phí và cung c p các ừ ẽ ổ ứ ấ
s n ph m trong t ng lai.ả ẩ ươ
•Kho ng 25% s ngân hàng hi n nay v n đang s d ng ph ng th c đnh giá tiêu ả ố ệ ẫ ử ụ ươ ứ ị
chu n. Nói cách khác, đó là chi n l c “m t giá cho t t c m i ng i”.ẩ ế ượ ộ ấ ả ọ ườ
•Nh ng nhi u ngân hàng d n nghi m ra r ng, m t mô hình đnh giá sáng t o, c đng, ư ề ầ ệ ằ ộ ị ạ ơ ộ
m m d o h n s giúp h t o đc l i th so v i các đi th .ề ẻ ơ ẽ ọ ạ ượ ợ ế ớ ố ủ
•M t khi ngân hàng tri n khai thành công mô hình giá linh ho t, cái mà ng i dùng nh n ộ ể ạ ườ ậ
đc là m t s “tho i mái và v a v n”, đi u đó giúp h c m th y vui v và hài lòng ượ ộ ự ả ừ ặ ề ọ ả ấ ẻ
h n và cũng nâng cao s trung thành g n bó v i s n ph m/d ch v h n.ơ ự ắ ớ ả ẩ ị ụ ơ
(Ngu n: ồhttp://www.baomoi.com/Ngan-hang-Thay-doi-chien-luoc-ve-gia-
hay-la-chet/126/5956347.epi)
1.Chi n l c v giá s n ph m d ch v c a ngân hàng là gì?ế ượ ề ả ẩ ị ụ ủ
2. T i sao đnh giá cho các s n ph m l i là m t nhi m v quan tr ng c a ạ ị ả ẩ ạ ộ ệ ụ ọ ủ
marketing?
3. Làm th nào đ đnh giá s n ph m ngân hàng h p lý và hi u qu nh t?ế ể ị ả ẩ ợ ệ ả ấ