
TÌNH HUỐNG DẪN NHẬP
H th ng ngân hàng th ng m i c ph n Vi t Nam - H p tác qu c t khai thác th m nhệ ố ươ ạ ổ ầ ở ệ ợ ố ế ế ạ
H p tác v i các đi tác chi n l c đ thông qua đó khai thác th m nh c a các bên, cung ng d ch v ợ ớ ố ế ượ ể ế ạ ủ ứ ị ụ
ngân hàng cho các công ty trong lĩnh v c th ng m i, đu t và tài chính... Đó cũng là h ng đc ự ươ ạ ầ ư ướ ượ
nhi u ngân hàng th ng m i c ph n đt ra trong chi n l c kinh doanh c a mình.ề ươ ạ ổ ầ ặ ế ượ ủ
Eximbank đã ký k t tho thu n bán 500 t đng v n đi u l cho 16 đi tác chi n l c trong n c là ế ả ậ ỷ ồ ố ề ệ ố ế ượ ướ
các t p đoàn kinh doanh có uy tín, có đông đo khách hàng, có m ng l i kinh doanh r ng và thu n ậ ả ạ ướ ộ ậ
ti n (bao g m: T ng công ty Xu t nh p kh u T ng h p 1, công ty D ch v hàng không Saco, công ty ệ ồ ổ ấ ậ ẩ ổ ợ ị ụ
Đu t Masan…).ầ ư
H p tác v i các doanh nghi p trên, Eximbank cung c p các d ch v thu h ti n m t, thanh toán, cho ợ ớ ệ ấ ị ụ ộ ề ặ
vay h p v n, tài tr v n cho các d án, tài tr v n tiêu dùng, phát hành th , l p đt máy ATM, tri n ợ ố ợ ố ự ợ ố ẻ ắ ặ ể
khai h th ng máy thanh toán th cho hàng trăm nghìn khách hàng cá nhân trong toàn qu c.ệ ố ẻ ố
1. T i sao có th nói hi n nay các NHTM đa d ng hóa các kênh phân ph i s n ạ ể ệ ạ ố ả
ph m c a mình b ng cách h p tác v i các đi tác chi n l c n c ngoài và v i ẩ ủ ằ ợ ớ ố ế ượ ướ ớ
các doanh nghi p trong n c?ệ ướ
2. Kênh phân ph i c a s n ph m ngân hàng là gì?ố ủ ả ẩ
3. Có nh ng cách th c c b n nào đ phát tri n kênh phân ph i s n ph m c a ữ ứ ơ ả ể ể ố ả ẩ ủ
ngân hàng?
4