intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Microsoft office excel 2010 - Bài 5: Xem và in workbook

Chia sẻ: Trần Hạnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

53
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài 5 xem và in workbook thuộc bộ bài giảng Microsoft office excel 2010 trình bày nội dung về: Mục tiêu thao tác trên exel; thay đổi chế độ xem worksheet; tạo và sắp xếp cửa sổ worksheet; tách pane; đóng băng các pane, thay đổi zoom; in ấn và xem trước... và các nội dung khác mời các bạn tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Microsoft office excel 2010 - Bài 5: Xem và in workbook

Microsoft®<br /> <br /> Excel 2010<br /> <br /> Core Skills<br /> <br /> ®<br /> <br /> Microsoft Office<br /> Excel 2010<br /> <br /> Bài 5: Xem và in Workbook<br /> <br /> Microsoft®<br /> <br /> Excel 2010<br /> <br /> Core Skills<br /> <br /> Mục tiêu<br /> • tạo và sắp xếp các cửa sổ<br /> worksheet<br /> • phân chia và đóng băng<br /> panel<br /> • phóng to và thu nhỏ các<br /> worksheet<br /> • in ấn và xem trước worksheet<br /> • sử dụng cách xem workbook<br /> khác nhau<br /> • thêm và xem trước ngắt trang<br /> <br /> © IIG Vietnam.<br /> <br /> • thay đổi lề, định hướng, giấy<br /> kích thước và quy mô<br /> • in tiêu đề cột và hàng hoặc<br /> phạm vi lựa chọn của các ô<br /> • thêm và sửa đổi header và<br /> footer<br /> • thay đổi các tùy chọn Excel<br /> <br /> 2<br /> <br /> Microsoft®<br /> <br /> Excel 2010<br /> <br /> Core Skills<br /> <br /> Thay đổi chế độ xem Worksheet<br /> • Màn hình có thể là nhỏ không đủ không gian để hiển thị:<br /> – Worksheet lớn<br /> – Nhiều hơn một workbook cùng lúc<br /> <br /> • Một số máy tính vẫn có màn hình nhỏ, ví dụ: netbook<br /> • Xem tab có nhiều lựa chọn để vượt qua giới hạn của màn<br /> hình nhỏ, và cũng hữu ích cho các màn hình lớn<br /> <br /> © IIG Vietnam.<br /> <br /> 3<br /> <br /> Microsoft®<br /> <br /> Excel 2010<br /> <br /> Core Skills<br /> <br /> Tạo và sắp xếp cửa sổ Worksheet<br /> • Sử dụng New Window để mở góc nhìn khác<br /> của workbook đang hoạt động<br /> – Sau đó sắp xếp các cửa sổ để xem các bộ phận<br /> khác nhau của workbook cùng lúc<br /> <br /> • Sử dụng Arrange Windows để tổ chức tất cả<br /> các cách mở xem workbook vì vậy tất cả đều<br /> có thể xem được tại cùng một thời điểm<br /> – Thường được sử dụng với các workbook khác nhau cùng một lúc<br /> <br /> • Không có giới hạn số lần mở xem<br /> – Kích thước của màn hình sẽ giới hạn số lượng sử dụng có hiệu quả<br /> tại một thời điểm<br /> © IIG Vietnam.<br /> <br /> 4<br /> <br /> Microsoft®<br /> <br /> Excel 2010<br /> <br /> Core Skills<br /> <br /> Tách các Pane<br /> <br /> Horizontal<br /> Split Bar<br /> <br /> • Có thể chia cửa sổ thành:<br /> – hai pane, hoặc theo chiều<br /> ngang hoặc theo chiều dọc<br /> – bốn pane với các thành<br /> phần ngang và dọc<br /> <br /> • Để chia các cửa sổ:<br /> – kéo thanh phân chia đến vị<br /> trí yêu cầu, hoặc<br /> – Trên tab View, nhóm<br /> Window, bấm vào Split<br /> Vertical<br /> Split Bar<br /> © IIG Vietnam.<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
15=>0