Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc dân
69
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
"Bài giảng Nghiên cứu Marketing – Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu Marketing" thông tin đến các bạn những kiến thức về khái quát chung về đo lường và đánh giá; phương pháp đo lường đánh giá mặt định tính của các đối tượng; phương pháp đo lường đánh giá tầm quan trọng của các thuộc tính; quyết định các hạng mục được lựa chọn và sử dụng thang điểm trong đánh giá.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD