intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị chất lượng ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 2: Quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ

Chia sẻ: Lý Hàn Y | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

14
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị chất lượng ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 2: Quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ. Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung kiến thức bao gồm: các quan điểm tiếp cận và khái niệm về chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ; đo lường chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ; những điểm khác biệt trong quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị chất lượng ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 2: Quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ

  1. CHƯƠNG 2 QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ 30
  2. 2.1 Các quan điểm tiếp cận và khái niệm về chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ 2.1.1 Chất lượng sản phẩm (hàng hóa) 2.1.2 Chất lượng dịch vụ 31
  3. 2.1.1 Chất lượng sản phẩm (hàng hóa) - Các quan điểm tiếp cận về chất lượng sản phẩm - Khái niệm chất lượng (hàng hóa) 32
  4. 2.1.1 Chất lượng sản phẩm (dịch vụ) - Các quan điểm tiếp cận về chất lượng dịch vụ - Khái niệm chất lượng (dịch vụ) 33
  5. 2.2 Đo lường chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ 2.2.1 Thuộc tính và phương pháp kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm (hàng hóa) 2.2.2 Thuộc tính và phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ 34
  6. 2.2.1 Thuộc tính và phương pháp kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm (hàng hóa) - Các thuộc tính chất lượng của sản phẩm (hàng hóa): Hiệu suất, đặc điểm, độ tin cậy, sự phù hợp, độ bền, khả năng phục vụ, tính thẩm mỹ, tính sáng tạo, khả năng bảo trì - Các phương pháp kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm (hàng hóa) 35
  7. 2.2.2 Thuộc tính và phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ - Các tiêu thức đo lường chất lượng dịch vụ Độ tin cậy, tinh thần trách nhiệm, sự đảm bảo, sự thấu cảm, tính hữu hình, tính dễ sử dụng - Phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ 36
  8. 2.3 Những điểm khác biệt trong quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ - Thiết kế và thương mại hóa sản phẩm hàng hóa - Thiết kế và thương mại hóa sản phẩm dịch vụ 37
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1