intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Tạo, tối ưu hóa quảng cáo và cài đặt quảng cáo

Chia sẻ: An Fuckoff | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:40

39
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Tạo, tối ưu hóa quảng cáo và cài đặt quảng cáo với các nội dung: số lượt tìm kiếm trên Google, thêm quảng cáo văn bản mở rộng cho mỗi nhóm quảng cáo tăng số nhấp chuột và chuyển đổi tổng thể, cách quảng cáo văn bản hấp dẫn...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Tạo, tối ưu hóa quảng cáo và cài đặt quảng cáo

  1. Hãy sáng tạo với quảng cáo Các bước nhanh để cải thiện thông điệp của bạn và tăng hiệu suất
  2. Tạo Bổ sung Nắm bắt Các bước nhanh để tăng hiệu suất Tối ưu hóa quảng cáo Tăng CTR với tiện Sẵn sàng phục và cài đặt quảng cáo ích quảng cáo vụ khách hàng của bạn
  3. Tạo: Tối ưu hóa quảng cáo và cài đặt quảng cáo
  4. Bảo mật và Độc quyền Tạo Bổ sung Nắm bắt Tận dụng các tiện ích thích Tăng tỷ lệ hiển thị tổng thể Áp dụng ba quảng cáo cho hợp chung cho các nhà của bạn để nắm bắt nhu mỗi nhóm quảng cáo. tiếp thị. cầu có sẵn. Tối ưu hóa cài đặt xoay Thêm ít nhất một tiện ích vòng quảng cáo dựa vào thích hợp cho doanh các mục tiêu chiến dịch nghiệp của bạn. của bạn.
  5. 3,5 tỷ lượt tìm kiếm trên Google mỗi ngày
  6. Mỗi tìm kiếm có một ngữ cảnh khác nhau Bảo mật và Độc quyền Thiết bị Vị trí Thời gian Mục tiêu
  7. Bảo mật và Độc quyền Bạn có đang hiển thị đúng thông điệp vào đúng thời điểm không?
  8. Thêm ít nhất 3 quảng cáo văn bản mở rộng cho mỗi Bảo mật và Độc quyền nhóm quảng cáo để tăng số nhấp chuột và chuyển đổi tổng thể có thể có Tất cả truy vấn Tất cả truy vấn số truy vấn phù hợp tăng lên Các truy Các truy vấn 3-5 quảng cáo vấn đối đối sánh Mức độ liên quan 2 quảng cáo sánh bộ bộ từ khóa với từ khóa Mức độ liên từ khóa quan với từ khóa 3 - 5 quảng cáo văn bản mở rộng 2 quảng cáo văn bản mở rộng Source: Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis non erat sem
  9. Suy nghĩ lại về chiến lược quảng cáo của bạn Bảo mật và Độc quyền để tìm thông điệp tạo ra tiếng vang tốt nhất Giày nữ cho mùa thu - Example.com www.example.com/giay/muathu Nhóm quảng cáo có 3 quảng cáo chất Đa dạng & Giá cả tuyệt vời. Giao hàng miễn phí trong 2 ngày. Dễ trả hàng. lượng cao trở lên có thể nhận được số Giảm giá bán mùa thu đến 60% - Tìm cửa hàng ở gần bạn www.example.com/muathu/giamgia nhấp chuột hoặc chuyển đổi nhiều Giảm đến 60% tất cả kích cỡ & màu sắc kiểu mùa thu! Truy cập ngay trang web. hơn đến 15%*, so với nhóm quảng cáo Cửa hàng giày X - Example.com www.example.com/shoes/fall chỉ có 1 hoặc 2 quảng cáo. Giao hàng nhanh miễn phí & trả hàng 365 ngày/năm! Đã có kiểu cho mùa thu. Nguồn: Dữ liệu nội bộ Google *Khi bạn xoay vòng quảng cáo để tối ưu hóa cho nhấp chuột hoặc chuyển đổi. Điều này thay đổi tùy theo khách hàng, loại hình doanh nghiệp, cùng nhiều yếu tố khác và Google không thể đảm bảo điều này hay bất kỳ mức tăng nào.
  10. Cách tạo quảng cáo văn bản hấp dẫn Bảo mật và Độc quyền Dòng tiêu đề Dòng mô tả Giới thiệu đề xuất giá trị, lôi cuốn hoặc gọi hành Cung cấp thông tin và hướng dẫn. động. Sử dụng từ khóa của bạn. Tránh sử dụng ngôn ngữ chung chung Tập trung vào thử nghiệm bản in quảng cáo trong Tận dụng hết giới hạn ký tự. dòng tiêu đề Sử dụng dòng tiêu đề trực tiếp, có liên quan bao Tránh để người dùng hiểu sai về các yêu cầu phải thực gồm "Trang web chính thức" và cụm từ thương hiệu hiện ngay cho các nhóm quảng cáo / chiến dịch thương hiệu. (Các) Đường dẫn URL Xác nhận đích đến. Khách hàng muốn biết nhấp chuột sẽ dẫn đến đâu. Đảm bảo đường dẫn URL của bạn kết nối với các truy vấn của người dùng.
  11. Nên và Không nên Bảo mật và Độc quyền Tập trung vào truy vấn của người dùng Tránh không có liên quan đến truy vấn của Ví dụ về truy vấn: Các bài viết về hỗ trợ tài chính học cao đẳng người dùng Ví dụ về truy vấn: Các bài viết về hỗ trợ tài chính học cao đẳng Hỗ trợ tài chính học cao đẳng – Tải hướng dẫn Tìm hiểu cách trả học phí - Tìm hướng dẫn kế theo địa phương hoạch chi tiết www.example.com www.example.com Đọc đề xuất về những vấn đề bạn nên cân nhắc khi vay Đọc đề xuất về những vấn đề bạn nên cân nhắc khi vay tiền để đi học tiền để đi học Bao gồm thông tin chi tiết Tránh sử dụng mẫu Tìm căn hộ mới ở TP.HCM - 1,2 và 3 phòng ngủ Tìm căn hộ mới - Tìm theo khu phố cho thuê www.example.com www.example.com Xem ảnh, sơ đồ phòng ở những vị trí tốt. Ưu đãi lớn trên Từ 20tr/tháng. Tận hưởng căn hộ nâng cấp cùng tiện example.com ích & địa điểm tuyệt vời.
  12. Nên và Không nên Bảo mật và Độc quyền Cung cấp cho mọi người câu trả lời Tránh câu hỏi Giả sử rằng bạn là câu trả lời mà họ muốn Thợ sửa ống nước quận Đống Đa - Dịch Bạn cần thợ sửa ống nước? - Thợ sửa ống vụ ứng phó và hỗ trợ nước quận Đống Đa www. example.com/suaongnuoc/Dongda www. example.com/suaongnuoc/Dongda Là công ty gia đình hoạt động từ năm 1987, chúng tôi Là công ty gia đình hoạt động từ năm 1987, chúng tôi trả lời trong vòng 60 phút. trả lời trong vòng 60 phút. Tập trung vào nhu cầu và lợi ích của người dùng Bảo hiểm đơn giản, toàn diện - Bảo vệ theo khả năng tài chính www. example.com/baohiem/ngansach Bảo hiểm giá phải chăng & đáng tin cậy. Giảm 10% cho báo giá trực tuyến.
  13. Mythbuster Bảo mật và Độc quyền Quảng cáo văn bản chuẩn trước đây của tôi vẫn đang hoạt động tốt, do đó tôi không cần phải nghĩ đến việc sử dụng quảng cáo văn bản mở rộng. Kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2017, bạn không còn được phép chỉnh sửa hoặc tạo quảng cáo văn bản chuẩn. Sử dụng quảng cáo văn bản mở rộng càng sớm, bạn càng có thể hiểu rõ cách SAI chúng hoạt động và càng tối ưu hóa tốt hơn cho định dạng quảng cáo dài hơn này. Ngoài ra, bạn cũng nên đảm bảo quảng cáo văn bản vẫn phù hợp với mục tiêu tiếp thị hiện tại của mình.
  14. Mythbuster Bảo mật và Độc quyền Nếu quảng cáo văn bản của tôi có CTR thấp, tôi nên tạm dừng nó Khi bạn chọn cài đặt xoay vòng quảng cáo tối ưu hóa cho nhấp chuột hoặc tối ưu hóa cho chuyển đổi, hệ thống sẽ hiển thị quảng cáo tốt nhất cho mỗi phiên đấu giá. Như đã đề cập SAI trước đó, mỗi phiên đấu giá đều khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải có các quảng cáo khác nhau đang hoạt động để đảm bảo rằng bạn đang hiển thị đúng thông điệp cho đúng người.
  15. Ưu tiên hiển thị quảng cáo tốt nhất cho mục tiêu Bảo mật và Độc quyền kinh doanh của bạn kiểu giày nữ mùa thu Khi chọn cài đặt xoay vòng quảng cáo "Tối ưu hóa cho nhấp chuột", bạn có Tốt Tốt hơn Tốt nhất thể thấy tỷ lệ nhấp tăng 5%*. Tương tự Giày nữ cho mùa thu - Example.com như vậy, việc chọn "Tối ưu hóa cho www.example.com/shoes/fall Lựa chọn đa dạng & Giá cả t.vời. Giao hàng m.phí trg 2 ngày. Trả hàng dễ dàng. chuyển đổi" có thể khiến chuyển đổi tăng 5%* trong tài khoản của bạn. Việc tận dụng cài đặt xoay vòng quảng cáo của Google để tối ưu hóa quảng cáo cho nhấp chuột hoặc chuyển đổi cho phép bạn tự động hiển thị quảng cáo được dự kiến sẽ hoạt động tốt nhất. *Điều này thay đổi tùy theo khách hàng và loại hình doanh nghiệp, cùng nhiều yếu tố khác và Google không thể đảm bảo điều này hay bất kỳ mức tăng nào.
  16. Hướng dẫn xoay vòng quảng cáo Bảo mật và Độc quyền Cài đặt xoay vòng Mô tả Khi nào nên sử dụng xoay vòng quảng cáo quảng cáo* Tối ưu hóa cho nhấp chuột Ưu tiên những quảng cáo được dự kiến sẽ thu hút nhiều lần Được đề xuất cho những trường hợp trong đó nhấp hơn so với các quảng cáo khác trong nhóm quảng cáo. bạn muốn tăng số nhấp chuột và lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Tối ưu hóa cho chuyển đổi Ưu tiên những quảng cáo được dự kiến sẽ cung cấp nhiều chuyển Được đề xuất cho bất cứ ai đang theo dõi đổi hơn, chẳng hạn như giao dịch mua và đăng ký. chuyển đổi và muốn tăng khối lượng chuyển đổi bao gồm cả những đang người sử dụng các chiến lược đặt giá thầu tự động dựa trên chuyển đổi. Xoay vòng đồng đều Phân phối quảng cáo của bạn đồng đều hơn trong phiên đấu giá Không được đề xuất vì cài đặt này có thể dẫn quảng cáo. Khi quảng cáo mới được bật, thêm vào hoặc thay đổi, đến vị trí trung bình thấp hơn, ít nhấp chuột và các quảng cáo sẽ được xoay vòng đồng đều trong khoảng thời chuyển đổi hơn hoặc hiển thị quảng cáo có hiệu gian 90 ngày. suất thấp hơn. Xoay vòng vô thời hạn Phân phối quảng cáo của bạn đồng đều hơn trong phiên đấu Không được đề xuất vì cài đặt này cho phép giá quảng cáo và thực hiện điều này vô thời hạn và không tối những quảng cáo hoạt động kém chạy thường ưu hóa. xuyên như những quảng cáo hoạt động tốt hơn trong khoảng thời gian vô hạn.
  17. Mythbuster Bảo mật và Độc quyền Khi sử dụng cài đặt xoay vòng được tối ưu hóa, tôi không thể thử nghiệm quảng cáo mới Nếu đang sử dụng tối ưu hóa cho nhấp chuột hoặc chuyển đổi, bạn vẫn có thể thêm quảng cáo mới bất kỳ lúc nào. Bạn không cần phải xoay vòng đồng đều để làm như vậy. Khi tạo quảng cáo mới, bạn nên duy trì cài đặt SAI tối ưu hóa cho nhấp chuột hoặc chuyển đổi, vì việc thêm quảng cáo mới vào chiến dịch xoay vòng được tối ưu hóa sẽ không ngăn quảng cáo mới hiển thị
  18. Mythbuster Bảo mật và Độc quyền Xoay vòng được tối ưu hóa tương thích với các giải pháp nền tảng của bên thứ ba Cài đặt xoay vòng quảng cáo được tối ưu hóa tương thích với hầu hết các nền tảng bên thứ 3. ĐÚNG
  19. Mythbuster Bảo mật và Độc quyền Xoay vòng được tối ưu hóa sẽ không cho phép các quảng cáo của tôi có cơ hội cạnh tranh công bằng Cài đặt xoay vòng được tối ưu hóa không ngừng thử nghiệm và học từ mọi quảng cáo trên cơ sở liên tục. Hệ thống học từ quảng cáo mới khi dữ liệu được đưa vào và sẽ tự động chọn quảng cáo có nhiều khả năng hoạt động tốt nhất cho từng truy vấn tìm kiếm riêng lẻ. Trong hầu hết trường hợp, SAI điều này thường dẫn đến việc tăng thêm nhấp chuột/chuyển đổi cho nhóm quảng cáo và chiến dịch của bạn. Trong một số trường hợp, các tài khoản có thể thấy quảng cáo có CTR cao hơn không xuất hiện thường xuyên - điều này thường do quảng cáo không phù hợp hoàn toàn với phần lớn các truy vấn của bạn trong nhóm quảng cáo đó.
  20. Bổ sung: Tăng CTR với tiện ích quảng cáo
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2