intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế đồ họa 3DS MAX: Bài 4 - Nguyễn Thị Lan Anh:

Chia sẻ: Cuchoami2510 | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:8

20
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thiết kế đồ họa 3DS MAX: Bài 4 với mục tiêu bài học là nhận biết các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives; Sử dụng các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives để vẽ hình theo mẫu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế đồ họa 3DS MAX: Bài 4 - Nguyễn Thị Lan Anh:

  1. Bài 4: CÁC KHỐI 3D CƠ BẢN 1
  2. MỤC TIÊU BÀI HỌC: - Nhận biết các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives - Sử dụng các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives để vẽ hình theo mẫu. - Đảm bảo an toàn người và thiết bị 2
  3. NỘI DUNG: 4.1.Nhóm Standard Primittives 4.2.Nhóm Extender Primittives 3
  4. Nhóm Standard Primittives Các khối hình học nguyên sinh (chuẩn) 4
  5. Nhóm Standard Primittives Các khối hình học nguyên sinh (chuẩn) 5
  6. Nhóm Extender Primittives Các khối hình học nguyên sinh (mở rộng) 6
  7. Nhóm Extender Primittives Các khối hình học nguyên sinh (mở rộng) 7
  8. Bài tập ü Trình bày các đối tượng trong nhóm Standard Primitives, Extended Primitives ü Sử dụng các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives để vẽ hình theo mẫu. 8
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2