Bài học về quyền lực của tin đồn trong kinh doanh ở Trung Quốc
100
lượt xem 18
download
lượt xem 18
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Với tâm lý lo sợ nếu bị chê cười, người Trung Quốc đã lý giải rằng: "Nếu nhiều người quen của tôi sử dụng một sản phẩm, tôi tin rằng tôi sẽ không bị lạc điệu, có vấn đề thần kinh hay bị người khác chê cười". Đây là điều mà nhiều nhân viên marketing không nhận ra ở TQ chính là đa số người dân TQ sống giống như cách mà bạn bè và gia đình họ đang sống, và truyền thông tin đồn thật sự là một hiện tượng của quốc gia này....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD