Bài tập lớn: " Lập trình vẽ đồng hồ có âm nhạc"
lượt xem 27
download
Có thể thiết lập cứ sau một khoảng thời gian thì phát nhạc, hoặc phát âm mấy tiếng Việt/Anh ứng với thời gian đó
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài tập lớn: " Lập trình vẽ đồng hồ có âm nhạc"
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Bài tập lớn J2ME/Mobile Ths Dương Thăng Long Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 1
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 1: Lập trình vẽ đồng hồ có âm nhạc .......................................................................... 3 Đề số 2: Máy tính tay có xử lý biểu thức ................................ ................................ ............. 4 Đề số 3: Trò chơi đại dương ................................................................................................ 5 Đề số 4: Lập bộ từ điển động Anh-Việt ............................................................................... 6 Đề sô 5: Lập bộ lịch vạn niên ................................ ................................ ............................... 7 Đề sô 6: Lập trò chơi mê cung ............................................................................................. 8 Đề số 7: Trò chơi mèo bắt chuột ................................ ................................ .......................... 9 Đề số 8: Trò chơi Caro trên máy ....................................................................................... 10 Đề số 9: Trò chơi Pacman ................................................................ ................................ .. 11 Đề số 10: Tra cứu tỷ giá tiền tệ .......................................................................................... 12 Đề số 11: Tra cứu tuyến xe buýt ................................ ................................ ........................ 13 Đề số 15: Tra cứu điểm thi................................ ................................................................. 14 Đề số 13: Trò chơi bắn đĩa bay .......................................................................................... 15 Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 2
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 1: Lập trình vẽ đồng hồ có âm nhạc Tạo một đồng hồ đồ họa, vẽ lên màn hình Có 3 kim chạy theo giời của máy Có hiển thị số ngày & giờ dạng điện tử lên màn hình Có thể thiết lập cứ sau một khoảng thời gian thì phát nhạc, hoặc phát âm mấy tiếng Việt/Anh ứng với thời gian đó Thiết lập lịch biểu, đến thời điểm đã đặt sẽ kích họat và thông báo bằng tiếng Anh/Việt. =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 3
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 2: Máy tính tay có xử lý biểu thức Lập máy tính tay giao điện đồ họa Có các phép tính như cộng, trừ, nhân, chia, lũy thừa, căn bậc hai,... Có thể chuyển đổi giữa các hệ đếm Có thể tính toán biểu thức bằng số, ví dụ 4^2+7*(9-8)/6 Đổi số ra chữ tiếng việt, ví dụ 2010 thành “Hai nghìn không trăm mười” =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 4
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 3: Trò chơi đại dương Vẽ một con cá do người chơi điều khiển Vẽ một số con cá (to hơn hoặc nhỏ hơn) tự động bơi trên màn hình Xử lý cá lớn ăn cá bé và cộng hoặc trừ điểm Xử lý hết trò chơi Xử lý lưu điểm và xem điểm =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 5
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 4: Lập bộ từ điển động Anh-Việt Thiết kế một cấu trúc tổ chức dữ liệu để chứa từ điển trên máy Lập trình giao diện cho phép tra một từ bằng cách gõ hoặc chọn trên danh sách có sẵn Thêm một từ mới gồm: từ, ý nghĩa, âm thanh, hình ảnh minh họa (nếu có) Xóa hoặc sửa đổi một từ =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 6
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề sô 5: Lập bộ lịch vạn niên Tìm hiểu giải thuật tính lịch âm khi biết ngày dương Lập giao diện đồ họa cho một cuốn lịch vạn niên có cả lịch dương & âm Cho phép nhảy tới một ngày bất kỳ theo dương lịch, hoặc âm lịch =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 7
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề sô 6: Lập trò chơi mê cung Chương trình đưa ra một sơ đồ ma trận mê cung chữ nhật, có các ô vuông có cửa vào ra hoặc không, có một nhân vật xuất phát (con thỏ) đi tìm đích (cà rốt) trong mê cung. Người chơi phải dùng các phím để dịch chuyển nhân vật sao cho đến đích càng sơm càng tốt. Tính điểm cho mỗi bài theo thời gian đếm, càng nhanh điểm càng cao Các bài có mức độ khó khác nhau, số cửa vào ra mỗi ô nhiều hay ít. =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 8
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 7: Trò chơi mèo bắt chuột Thiết kế một trò chơi kiểu mèo bắt chuột, có thể có nhiều con chuột xuất hiện đồng thời và chạy trên một sơ đồ mặt bằng nào đó (có các vật che khuất). Người chơi điều khiển mèo di chuyển để bắt chuột. Tính điểm nếu bắt được chuột, Mức độ khó dễ tùy theo từng bài với số các vật che khuất, tốc độ chuột, số lượng chuột khác nhau. Sau mỗi bài có phát một bản nhạc thưởng thức. =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 9
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 8: Trò chơi Caro trên máy Tìm hiểu giải thuật tìm nước đi của trò chơi carô trên máy Thiết kế giao diện cho trò chơi này Cho phép người chơi với máy Mỗi nước đi của máy phải phát âm thanh thông báo Xét thắng thua sau mỗi nước đi =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 10
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 9: Trò chơi Pacman Thiết kế giao diện cho trò chơi với mô tả sau Màn hình là một ma trận các ô vuông/chữ nhật có các lối đi (cạnh mở giữa các ô) Máy hiện ngẫu nhiên một số miếng bánh lên các ô trên ma trận Có hai đôi tượng (1 do máy tự động, 1 do người chơi điều khiển) sẽ đi ăn các miếng bánh, ai ăn được nhiều bánh sẽ thắng. =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 11
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 10: Tra cứu tỷ giá tiền tệ Tìm hiểu về cách lập trình kết nối mobile với mạng Internet Tìm hiểu giao thức kết nối HTTP với Server Thiết kế ứng dụng tra cứu tỉ giá tiền tệ giữa MIDlet với Server MIDlet gửi yêu cầu tới Server, sau đó Server xử lý và trả về kết quả, MIDlet nhận kết quả hiển thị cho người dùng. Phần Server có thể lập trình bằng JSP,... =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 12
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 11: Tra cứu tuyến xe buýt Tìm hiểu về cách lập trình kết nối mobile với mạng Internet Tìm hiểu giao thức kết nối HTTP với Server Thiết kế ứng dụng tra cứu tuyến xe buýt: nhập vào một điểm (trạm) và thông báo các tuyến đi qua trạm cũng như điểm đến tiếp theo với mỗi tuyến. MIDlet gửi yêu cầu tới Server, sau đó Server xử lý và trả về kết quả, MIDlet nhận kết quả hiển thị cho người dùng. Phần Server có thể lập trình bằng JSP,... =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 13
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 15: Tra cứu điểm thi Tìm hiểu về cách lập trình kết nối mobile với mạng Internet Tìm hiểu giao thức kết nối HTTP với Server Thiết kế ứng dụng tra cứu điểm thi: nhập vào số báo danh, thông báo kết quả thi 3 môn tuyển sinh chẳng hạn MIDlet gửi yêu cầu tới Server, sau đó Server xử lý và trả về kết quả, MIDlet nhận kết quả hiển thị cho người dùng. Phần Server có thể lập trình bằng JSP,... =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 14
- Khoa CNTH – Viện ĐH Mở HN Th.s Dương Thăng Long Đề số 13: Trò chơi bắn đĩa bay Thiết kế giao diện cho trò chơi với mô tả sau Màn hình gồm các đĩa bay tự động di chuyển trên màn hình, có một bệ súng phía dưới màn hình Xử lý phím để di chuyển bệ súng và chỉnh hướng bắn Xử lý phím FIRE để bắn các đĩa bay và tính điểm. =============================== Các bước làm: B1) Thu thập tài liệu liên quan B2) Tìm hiểu các vấn đề cần xây dựng, triển khai cả về công nghệ và phương pháp lập trình B3) Viết báo cáo các kết quả thu thập, tìm hiểu được B4) Phân tích và chọn giải pháp thích hợp, có trình bày báo cáo B5) Thiết kế ứng dụng, cả giao diện mô tả chi tiết các thành phần, sự họat động của mỗi thành phần đó và quan hệ tương tác giữa các thành phần giao diện, thiết kế các giải thuật chính, có trình bày báo cáo B6) Lập trình bằng J2ME, nên chọn môi trường Eclipse 3.x có tích hợp J2ME và bộ SunWTK để mô phỏng. B7) Thử nghiệm trên máy tính hoặc điện thoại nếu có. Yêu cầu: 1 . Bài làm gồm 3 phần: lý thuyết về những vấn đề sẽ làm + giải pháp thực hiện (thiết kế, lập trình, giải thuật,...) + kết quả đạt được (chương trình, báo cáo,...) 2 . Nộp bài gồm báo cáo (có đóng bìa) + chương trình nguồn (in ra CD) 3 . Các nhóm cần hướng dẫn gặp thầy giáo tại CS2, Mob: 0983571402 J2ME/Mobile 15
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Lý thuyết và bài tập Pascal nâng cao part 1
44 p | 1185 | 426
-
Bài tập lớn môn Công nghệ phần mềm "Thuyết giảng phần mềm và kỹ thuật phần mềm"
37 p | 692 | 211
-
BÀI TẬP LỚN MÔN HỆ PHÂN TÁN
15 p | 564 | 123
-
Bài tập lớn môn Lập trình Java
2 p | 771 | 77
-
Bài tập học Lập trình C
76 p | 220 | 63
-
Lập trình web internet và mạng không dây Tập 2
110 p | 235 | 61
-
Kỹ thuật Lập trình ứng dụng Web Internet và mạng không dây Tập 1
255 p | 195 | 55
-
Bài giảng Lập trình Windows - Phạm Ngọc Hưng (ĐH Bách Khoa)
312 p | 224 | 53
-
Bài tập lớn Kiến trúc Máy tính
3 p | 478 | 51
-
KỸ THUẬT LẬP TRÌNH Yêu cầu môn học: • Nắm vững ngôn ngữ lập trình C •
3 p | 258 | 49
-
Môn học/Môđun: Tin học đại cương (Bài tập lớn số 01)
2 p | 234 | 38
-
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Bài tập lớn số 1 - TS. Nguyễn Mạnh Hùng
23 p | 386 | 35
-
Lập trình ứng dụng web internet và mạng không dây part 1
26 p | 135 | 34
-
Lập trình Java cơ bản : GUI nâng cao part 3
6 p | 123 | 30
-
KỸ THUẬT LẬP TRÌNH (p1)
3 p | 164 | 24
-
Bài tập lớn học phần PLC và mạng truyền thông CN: Lập trình hệ thống điều khiển 8 bơm trong trạm bơm
17 p | 117 | 12
-
Bài giảng Danh sách đề tài bài tập lớn môn Lập trình trực quan
20 p | 174 | 8
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn