intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình Marketing căn bản: So sánh Viễn thông A và Thế giới di động

Chia sẻ: Lê Thùy Linh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:29

402
lượt xem
68
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tham khảo Bài thuyết trình Marketing căn bản: So sánh Viễn thông A và Thế giới di động sau đây để hiểu hơn về sự giống và khác nhau trong chiến lược Marketing của Viễn thông A và Thế giới di động.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Marketing căn bản: So sánh Viễn thông A và Thế giới di động

  1. Marketing căn bản Group 4 27/05/2015 Group 4 1
  2. Họ và tên MSSV 1. Mai Thanh Phước (NT) 13092731 2. Hồ Thị Yến Nhi 13068221 3. Lê Thị Thùy Linh 13038651 4. Huỳnh Thị Bích Trâm 12018551 5. Nguyễn Văn Thành 13010851 6. Lê Đăng Minh 13021621 7. Đặng Thị Kim Linh 13101701 8. Trần Xuân Mẫn 12150401 9. Đào Thị Ngọc My 12015451 27/05/2015 Group 4 2
  3. http://vi.wikipedia.org/wiki/ Thegioididong.com 4/2004 11/1997 http://www.vienthonga.vn/gi oi-thieu-vien-thong-a.html 27/05/2015 Group 4 3
  4. www.thegioididong.com #1 Website www.vienthonga.com 27/05/2015 Group 4 4
  5. Nguồn: alexa.com 27/05/2015 Group 4 5
  6. #2 Lĩnh vực hoạt động chính § Mua bán sửa § Mua bán sửa chữa các thiết bị chữa các thiết bị liên quan đến liên quan đến điện thoại di điện thoại di động, thiết bị kỹ động, thiết bị kỹ thuật số thuật số § Các lĩnh vực liên § Các lĩnh vực liên quan đến thương quan đến thương mại điện tử mại điện tử 27/05/2015 Group 4 6
  7. 10/2010 27/05/2015 Group 4 7
  8. Dễ nhớ, ngắn gọn Sử dụng logo hình nhân, tông màu đen vàng.. #3 Thương hiệu 3 màu chủ đạo: vàng, xanh, đỏ Vàng: sự sang trọng, quý phái Xanh, đỏ: tươi trẻ, may mắn, nhiệt huyết 27/05/2015 Group 4 8
  9. Sự quan tâm theo thời gian Nguồn: https://www.google.com/trends Trung bình 2005 2007 2009 2011 2013 2015 Sự quan tâm theo vùng www.thegioididong.com www.vienthonga.com 27/05/2015 Group 4 9
  10. #4 Màu sắc chủ đạo trong hệ thống cửa hàng Vàng Vàng 27/05/2015 Group 4 10
  11. Số cửa hàng Thế Giới Di Động và Viễn Thông A Nguồn: 19/11/2014 http://cafebiz.vn/ 304 cửa hàng phủ sóng khắp 63/63 tỉnh thành trên cả nước 130 trong đó, hơn 20 cửa hàng tại hệ thống siêu thị Big C, Co.opmart Thế Giới Di Động Viễn Thông A 27/05/2015 Group 4 11
  12. #5 Chiến lược Marketing Khuyến mãi q Chào hàng: đưa ra đầy đủ các q Phát tờ rơi thuộc tính, thông tin của sản phẩm. Chức năng so sánh giữa các sản phầm cùng loại q Quảng cáo trực tuyến qua thư q Dịch vụ VIP 6 sao điện tử, banner.. Quảng cáo trên các website khác q Xây dựng cộng đồng điện tử q Tổ chức cuộc thi: selfie, đấu Phân tích từ khóa tìm kiếm giá ngược SMS cho khách hàng 27/05/2015 Group 4 12
  13. Quà tặng tri ân khách hàng Tặng tour du lịch Tặng phiếu mua hàng, gói dịch vụ Tặng linh kiện: sạc, tai Phát coupon nghe… Tặng phiếu mua hàng, gói dịch Rút thăm trúng thưởng vụ Ưu đãi cho học sinh, sinh viên Ưu đãi cho sinh viên Trả góp siêu tiết kiệm Dùng thử sản phẩm mẫu Giảm giá trên sản phẩm 27/05/2015 Group 4 13
  14. 27/05/2015 Group 4 14
  15. 10.000 laptop/tháng đơn hàng mỗi tháng 5.000 - 6.000 1.200.000 lượt truy cập/ngày Số lượng điện thoại bán ra trung mỗi tháng 300.000 Nguồn: 22/10/10 www.thegioididong.com 27/05/2015 Group 4 15
  16. 27/05/2015 Group 4 16
  17. #5 Giải thưởng Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2008 theo nhận biết của người tiêu dùng do Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam cấp Giải thưởng nhà bán lẻ của năm do báo PCWord Việt Nam tổ chức Giải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam uy tín – chất lượng năm 2008” do Mạng doanh nghiệp Việt Nam tặng (Việt Nam Enterprise) Được bình chọn “Top 500 Doanh Nghiệp lớn nhất Việt Nam” do VietnamNet phối hợp cùng Vietnam Report thực hiện. 27/05/2015 Group 4 17
  18. #5 Giải thưởng Đứng thứ 4 trong Top 500 Fast VietNam 2010 Nhà bán lẻ được tín nhiệm nhất 4 năm liên tiếp 2007, 2008, 2009, 2010 (Vietnam Mobile Awards) Được bình chọn “Top 500 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam năm 2009” do Tạp Chí Thương Hiệu Việt bình chọn. Giải Thưởng CSR_Awards 2009_ Giải Thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp năm 2009” do Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn. 27/05/2015 Group 4 18
  19. THỰC TẾ KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG 27/05/2015 Group 4 19
  20. 27/05/2015 Group 4 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2