Bài thuyết trình: Phân tích hoạt động marketing của Co.op mart
lượt xem 20
download
Bài thuyết trình: Phân tích hoạt động marketing của Co.op mart tập trung trình bày các vấn đề cơ bản về bán thứ người tiêu dùng cần; ưu tiên hàng Việt; sản phẩm chất lượng; bao bì mẫu mã đẹp;... Mời các bạn cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình: Phân tích hoạt động marketing của Co.op mart
- Mời thầy và các bạn đến với bài thuyết trình của nhóm
- Phân tích hoạt động marketing của Co.op mart
- Co.op mart xa lộ hà nội Ngày thành lập 30/04/2004 Diện tích : 4500 m2
- CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CO.OP MART ĐÃ NGHIÊN CỨU VỀ NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG BÁN SẢN BAO THỨ ƯU NHIỀU PHẨM BÌ NGƯỜ TIÊN SP, DV CHẤT MẪU I TIÊU HÀNG BỔ LƯỢN MÃ DÙNG VIỆT SUNG G ĐẸP CẦN
- A. BÁN THỨ NGƯỜI TIÊU DÙNG CẦN * Quan tâm chọn lọc hàng hóa theo thị hiếu của người tiêu dùng Theo định kỳ 36 tháng, Co.op mart sẽ thẩm định xem người
- * Tận dụng lợi thế am hiểu khách • Đi sâu vào sở hàng & thích, nhu cầu nguồn hàng tiêu dùng t ừng vùng miền để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân
- B. ƯU TIÊN HÀNG VIỆT * Đi tiên phong trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. - Kiên trì với mục
- * Thực hiện chiến lược hóa sản phẩm Việt • Từ năm 2012, Co.op mart XLHN đã thực hiện chiến lược nội địa hóa nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong việc
- Co.op Mỗi năm Co.op Mart thực hiện hàng nghìn chuyến bán hàng lưu động đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng ở vùng sâu, vùng xa thì
- • Co.op tiếp tục dành nhiều chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp Việt có hàng hóa đảm bảo chất lượng vào hệ thống bán lẻ của mình như hỗ trợ quảng bá sản phẩm mới, thực hiện đầu tư,hỗ trợ vốn, kỹ thuật…
- C. SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG * Áp dụng chiến lược “ đa dạng hóa sản phẩm - Luôn tìm kiếm các mặt hàng thông dụng với đại đa số người tiêu dùng Việt; với những chủng loại, mẫu mã, giá cả khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng của người tiêu dùng…
- * Hàng Nhãn Riêng Co.opmart • Có hơn 200 mặt hàng thuộc nhiều chủng loại: tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng và may mặc được khách hàng quan tâm…
- * Xem trọng yếu tố chất lượng đầu vào của sản phẩm • Co.op mart ký kết hợp đồng với các Chi cục tiêu chuẩn an toàn chất lượng, Trung tâm dịch vụ và phân tích thí nghiệm VIETGAP, HACCP …đến kiểm định đạt tiêu chuẩn rồi
- • Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xuất xứ rõ ràng và chất lượng
- VD : Các doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm của mình vào chào hàng tại Co.op thỳ phải có 1, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký thuế 2, Hồ sơ công bố chất lượng theo NĐ 38/2012/NĐCP của Chính phủ 25/04/2012. 3, Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo nghị định số 38/2012/NĐCP của Chính phủ ngày 25 tháng 04 năm 2012. 4, Đối với hàng nhập khẩu, bổ sung thêm: Tờ khai hải quan Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O Giấy chứng nhận đạt chất lượng nhập khẩu theo Quyết định của Bộ Y tế số 23/2007/QĐBYT
- 5, Nhà cung cấp không phải là nhà sản xuất, nhập khẩu trực tiếp hàng hóa: bổ sung hợp đồng phân phối, đại lý hoặc hóa đơn mua hàng với bên thứ ba. 6, Hàng hóa có nhãn hiệu độc quyền được bảo hộ tại Việt Nam: phải có chứng thư nhượng quyền kinh doanh, phân phối trên lãnh thổ Việt Nam 7, Hàng hóa có tính chất đặc biệt, đặc trưng: phải có Giấy phép lưu hành của các cơ quan quản lý chuyên ngành; sữa và sản phẩm từ sữa: phải có kiểm nghiệm melamine; sản phẩm nước tương, dầu hào: phải có phiếu kiểm nghiệm hàm lượng 3MCPD 8, Các chứng từ khác (nếu có): Giấy chứng nhận đạt các hệ thống quản lý chất lượng: ISO, HACCP,... Giấy chứng nhận đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Giấy chứng nhận bảo hộ Sở hữu trí tuệ, độc quyền nhãn hiệu
- * Quan tâm tới quy trình bảo • quản Các m ặt hàng tươi sống được bảo quản lạnh • Ở các quầy bán thực phẩm, các món ăn bán trong ngày đều được kiểm tra lại từ 1 đến 2 lần/ngày nhằm đề phòng vấn đề ngộ độc xảy ra.
- D. BAO BÌ MẪU MÃ ĐẸP • Hàng hóa “dễ thấy, dễ lấy, dễ mua” • - Co.op mart bày hàng theo dạng concept, ánh sáng vừa đủ, lối đi thoải mái, hàng hóa bắt mắt, các kệ đựng hàng không cao quá 2m,… tạo sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm
- * Hàng hóa đa dạng về mẫu mã và chủng loại, rấtĐếbắt • mắt … n nay co.op xa lộ hà nội đang bán và trưng bày gần 6000 mặt hàng với mẫu mã đa dạng & rất bắt mắt
- E. NHIỀU DỊCH VỤ BỔ SUNG Chăm sóc khách Thanh toán bằng thẻ hàng • Giỏ đựng hàng có Bán Phiếu Quà tặng bánh xe Gói Quà Miễn Phí Bán Phiếu Quà tặng Nhận Đặt Hàng Đổi Trả Hàng Qua Điện Thoại Giao Hàng Tận Nhà Chương Trình Trong nội thành, bán Khách Hàng Thân kính 5km, với hóa Thiết đơn 200.000 trở lên
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn: Phân tích tình hình hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh An Giang
80 p | 3633 | 1637
-
Đề tài: Phân tích thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực của Vinamilk
27 p | 813 | 118
-
Bài thuyết trình Báo cáo tài chính công ty Cổ phần Sữa Vinamilk năm 2012 và năm 2013
19 p | 651 | 96
-
Bài thuyết trình Tìm hiểu về núi lửa
26 p | 892 | 78
-
Đề tài: Phân tích khái quát báo cáo tài chính công ty cổ phần Cát Lợi 2011-2013
26 p | 363 | 70
-
Bài thuyết trình: Xác định hàm lượng mangan trong nước sinh hoạt bằng phương pháp trắc quang với thuốc thử Formaloxim
28 p | 307 | 69
-
Bài thuyết trình: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại thông minh của nhân viên văn phòng tại TP. HCM
34 p | 359 | 63
-
Bài thuyết trình: Thực trạng hoạt động bảo hiểm xã hội ở Việt Nam hiện nay phân tích các trường hợp của bảo hiểm thai sản
44 p | 237 | 38
-
Bài thuyết trình: Phân tích ảnh hưởng của hoạt động khai thác khoáng sản đến tài nguyên thiên nhiên Việt Nam
32 p | 321 | 31
-
Bài thuyêt trình Thị trường tài chính: Phân tích chứng khoán của công ty Cổ phần Công Viên Nước Đầm Sen
16 p | 195 | 30
-
Bài thuyết trình: Phân tích cơ chế hoạt động của Video Confference
21 p | 150 | 23
-
Thuyết trình: Rủi ro trong đầu tư vàng
22 p | 113 | 17
-
Bài thuyết trình: Phân tích ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp, nhận định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa của doanh nghiệp đó trên thị trường. Đánh giá chung hoạt động Marketing và để xuất giải pháp khắc phục
54 p | 192 | 16
-
Bài tập nhóm: Phân tích hoạt động của ngân hàng TienPhongBank
23 p | 200 | 16
-
Bài thuyết trình Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 4: Chi phí và giá thành
28 p | 91 | 11
-
Bài thuyết trình: Bảo trì thiết bị và tầm quan trọng của bảo trì trong các hoạt động thử nghiệm phân tích
27 p | 122 | 8
-
Bài thuyết trình Các phương pháp phân tích màng
16 p | 133 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn