intTypePromotion=3

Bài thuyết trình: Phân tích hoạt động marketing của Co.op mart

Chia sẻ: Vũ đình Duy | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:24

0
113
lượt xem
12
download

Bài thuyết trình: Phân tích hoạt động marketing của Co.op mart

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình: Phân tích hoạt động marketing của Co.op mart tập trung trình bày các vấn đề cơ bản về bán thứ người tiêu dùng cần; ưu tiên hàng Việt; sản phẩm chất lượng; bao bì mẫu mã đẹp;... Mời các bạn cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Phân tích hoạt động marketing của Co.op mart

  1. Mời thầy và các bạn đến với bài thuyết trình của nhóm
  2. Phân tích hoạt động marketing của  Co.op mart
  3. Co.op mart xa lộ hà nội Ngày thành lập 30/04/2004 Diện tích : 4500 m2
  4. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CO.OP MART ĐÃ NGHIÊN CỨU VỀ NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG BÁN SẢN BAO THỨ ƯU NHIỀU PHẨM BÌ NGƯỜ TIÊN SP, DV CHẤT MẪU I TIÊU HÀNG BỔ LƯỢN MÃ DÙNG VIỆT SUNG G ĐẸP CẦN
  5. A. BÁN THỨ NGƯỜI TIÊU DÙNG CẦN * Quan tâm chọn lọc hàng hóa theo thị hiếu của người tiêu dùng Theo định kỳ 3­6  tháng, Co.op mart sẽ  thẩm định xem người 
  6. * Tận dụng lợi thế am hiểu khách • Đi sâu vào sở  hàng & thích, nhu cầu  nguồn hàng tiêu dùng t ừng  vùng miền để  đáp ứng tốt nhất  nhu cầu của  người dân
  7. B. ƯU TIÊN HÀNG VIỆT * Đi tiên phong trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. - Kiên trì với mục 
  8. * Thực hiện chiến lược hóa sản phẩm Việt • Từ năm 2012,  Co.op mart  XLHN đã thực  hiện chiến  lược nội địa  hóa nhằm hỗ  trợ doanh  nghiệp Việt  trong việc 
  9. Co.op ­ Mỗi năm  Co.op Mart thực  hiện hàng nghìn  chuyến bán hàng  lưu động đưa  hàng Việt đến  với người tiêu  dùng ở vùng sâu,  vùng xa thì 
  10. • Co.op tiếp tục  dành nhiều  chính sách ưu  đãi cho doanh  nghiệp Việt có  hàng hóa đảm  bảo chất lượng  vào hệ thống  bán lẻ của mình  như hỗ trợ  quảng bá sản  phẩm mới, thực  hiện đầu tư,hỗ  trợ vốn, kỹ  thuật…
  11. C. SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG * Áp dụng chiến lược “ đa dạng hóa sản phẩm - Luôn tìm kiếm các  mặt hàng thông dụng  với đại đa số  người tiêu  dùng Việt; với những  chủng loại, mẫu mã, giá  cả  khác nhau nhằm đáp  ứng nhu cầu  không  ngừng tăng của người  tiêu dùng…
  12. * Hàng Nhãn Riêng Co.opmart • Có hơn 200 mặt  hàng thuộc  nhiều chủng  loại: tươi sống,  thực phẩm công  nghệ, hóa phẩm,  đồ dùng và may  mặc được khách  hàng quan tâm…
  13. * Xem trọng yếu tố chất lượng đầu vào của sản phẩm • Co.op mart ký  kết hợp đồng  với các Chi cục  tiêu chuẩn an  toàn chất lượng,  Trung tâm dịch  vụ và phân tích  thí nghiệm  VIETGAP,  HACCP …đến  kiểm định đạt  tiêu chuẩn rồi 
  14. • Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xuất xứ rõ ràng và chất lượng
  15. VD : Các doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm  của mình vào  chào hàng tại Co.op thỳ phải có   1, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng  ký thuế 2, Hồ sơ công bố chất lượng theo NĐ 38/2012/NĐ­CP của  Chính phủ 25/04/2012.  3, Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm  đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo nghị định số  38/2012/NĐ­CP của Chính phủ ngày 25 tháng 04 năm 2012. 4, Đối với hàng nhập khẩu, bổ sung thêm:   ­ Tờ khai hải quan ­ Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa ­ C/O ­ Giấy chứng nhận đạt chất lượng nhập  khẩu theo Quyết định của Bộ Y tế số  23/2007/QĐ­BYT
  16. 5, Nhà cung cấp không phải là nhà sản xuất, nhập khẩu trực  tiếp hàng hóa: bổ sung hợp đồng phân phối, đại lý hoặc hóa  đơn mua hàng với bên thứ ba. 6, Hàng hóa có nhãn hiệu độc quyền được bảo hộ tại Việt  Nam: phải có chứng thư nhượng quyền kinh doanh, phân phối  trên lãnh thổ Việt Nam 7, Hàng hóa có tính chất đặc biệt, đặc trưng: phải có Giấy  phép lưu hành của các cơ quan quản lý chuyên ngành; sữa và  sản phẩm từ sữa: phải có kiểm nghiệm melamine; sản phẩm  nước tương, dầu hào: phải có phiếu kiểm nghiệm hàm lượng  3MCPD 8, Các chứng từ khác (nếu có): ­ Giấy chứng nhận đạt các hệ thống quản lý chất lượng: ISO,  HACCP,... ­ Giấy chứng nhận đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng  Cao ­ Giấy chứng nhận bảo hộ Sở hữu trí tuệ, độc quyền  nhãn hiệu
  17. * Quan tâm tới quy trình bảo • quản Các m ặt hàng tươi  sống được bảo quản  lạnh  • Ở các quầy bán  thực phẩm, các món  ăn bán trong ngày đều  được kiểm tra lại từ  1 đến 2 lần/ngày  nhằm đề phòng vấn  đề ngộ độc xảy ra. 
  18. D. BAO BÌ MẪU MÃ ĐẸP • Hàng hóa “dễ thấy, dễ lấy, dễ mua” • - Co.op mart bày  hàng theo dạng  concept, ánh sáng  vừa đủ, lối đi thoải  mái, hàng hóa bắt  mắt, các kệ đựng  hàng không cao quá  2m,… tạo sự thoải  mái cho khách hàng  khi mua sắm
  19. * Hàng hóa đa dạng về mẫu mã và chủng loại, rấtĐếbắt • mắt … n nay co.op  xa lộ hà nội  đang bán và  trưng bày gần  6000 mặt hàng  với mẫu mã đa  dạng & rất bắt  mắt
  20. E. NHIỀU DỊCH VỤ BỔ SUNG Chăm sóc khách Thanh toán bằng thẻ hàng • Giỏ đựng hàng có Bán Phiếu Quà tặng bánh xe Gói Quà Miễn Phí Bán Phiếu Quà tặng Nhận Đặt Hàng Đổi Trả Hàng Qua Điện Thoại Giao Hàng Tận Nhà Chương Trình Trong nội thành, bán Khách Hàng Thân kính 5km, với hóa Thiết đơn 200.000 trở lên

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản