intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Marketing dịch vụ

Chia sẻ: Pe Thao | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:17

172
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình "Marketing dịch vụ" trình bày về giới thiệu sản phẩm, truyền thông quảng bá, thiết kế thông điệp truyền thông. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn chuyên ngành Marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Marketing dịch vụ

  1. MARKETING DỊCH VỤ Giảng Viên : VŨ NHẬT HÂN
  2. DANH SÁCH THÀNH VIÊN NHÓM 3 • Nguyễn Thị Trúc Linh • Đặng Thị Mai Loan • Vũ Thị Diễm Tiên • Lê Thị Tâm • Lê Thị Thanh • Nguyễn Thị Thu Thảo • Trương Thị Hậu • Nguyễn Thị Thùy • Cao Hoài Như Trang • Trần Thị Ngọc Vân
  3. MỤC LỤC • Giới Thiêu ̣ • ̉ ̉ San Phâm • ̉ Truyền Thông Quang Ba ́
  4. GIỚI THIÊU ̣
  5. • Tên Quán :MÌ HÀN QUỐC CHANG SONG HUB • Địa Điểm : 38/6 Tân Hiệp – Biên Hòa – Đồng Nai • Lĩnh vực kinh doanh: Quán ăn
  6. Đã từ lâu thì nền văn hóa của Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam một cách mạnh mẽ, nhớ lại khoảng độ hơn 10 năm về trước thì thời đó phim Hàn rất được sự quan tâm của nhiều độ tuổi, dần dần về sau này thì phong trào nghe nhạc Hàn rồi ăn mặc, ăn uống giống thần tượng bắt đầu được phổ biến và yêu thích. Nắm bắt theo xu hướng đó chúng tôi quyết định mở quán ăn mang văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.
  7. SẢN PHẨM v MÌ KIM CHI ̣    Môt trong nh ững món ăn cay nôi bât  ̉ ̣ ở Hàn Quốc,  với mì trôn v ̣ ới soup cay xé lưỡi, mì kim chi có  ̉ ược xem là môt tha thê đ ̣ ́ch thức táo bao cho nh ̣ ững  người thích ăn cay. Nếu ban không thê ăn cay, ban  ̣ ̉ ̣ ̉ ựa chon ca có thê l ̣ ̣ ́c cấp đô cay từ 0 tới 10. • MÌ BÒ KIM CHI • ̉ ̉ MÌ KIM CHI HAI SAN   
  8. TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÁ Yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu xét cho cùng là chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Nhưng một khi đã làm ra được sản phẩm/dịch vụ có chất lượng rồi thì phải giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng. Đây là vai trò và nội dung quan trọng của truyền thông doanh nghiệp với bên ngoài
  9. ̣ ̣ 1. Xác đinh muc tiêu truyền  thông. • Người dân Biên Hòa biết tới các món ăn cua  ̉ ̣ quán, thâm nhâp va ̣ ường ăn uống Biên  ̀o thi tr Hòa. • ̣ Tao tho ̉ ́i quen ăn món Hàn hằng ngày cua ng ười  dân Biên Hòa.
  10. 2. Xác định đối tượng truyền thông • Đối tượng khách hàng: - ̉ ̉ Tre tuôi nh ư: hoc sinh, sinh viên va ̣ ̀ những  đối tượng có sở thích ăn món Hàn.     Do những người tre tuôi dê ̉ ̉ ̃ thích nghi  với những xu hướng mới hơn. Ho tḥ ường  ̣ đi ăn tiêm h ơn so với những người ở đô tuôi  ̣ ̉ trung niên.
  11. ̣ THIẾT KẾ THÔNG ĐIÊP TRUYỀN  THÔNG • Từ đối tượng khách hàng muc tiêu no ̣ ́i  ̣ ̣ trên, nôi dung thông điêp truyê ̀n thông cần  ̣ chú trong đê ́n những yếu tố làm nên sự  ̣ ̉ khác biêt cua qua ́n so với những quán ăn  ̣ khác. Nhấn manh đăc tr ̣ ưng cua mo ̉ ́n ăn  Hàn Quốc. • ̣ Thông điêp: Mi ̣ ̀ Kimchi – Vi cay nô ̀ng đến  từ Hàn Quốc
  12. LỰA CHỌN KÊNH TRUYỀN THÔNG 1. ̣ ̉ Truyền thông tai điêm ba ́n a. Chiến lược •. Khai trương quán sẽ tiến hành khuyến  ̉ mãi giam 10% cho nho ́m khách hàng từ 3  người trở lên. •. Đối với môt kha ̣ ́ch hàng ăn từ 2 tô trở lên  sẽ được tăng môt phâ ̣ ̣ ̉ ̀n quà cua qua ́n
  13. b. Đánh giá hiệu quả truyền thông. Thông qua các chiến lược khuyến mãi, khách hàng thay vì đi một mình sẽ rủ thêm bạn bè, người thân. Với một phần quà nhỏ sẽ tăng sự thách thức với khách hàng.
  14. 2. Truyền thông qua internet: • Lập fanpage cho quán, đối với khách hàng check in và share bài viết được giảm 5% cho tổng hóa đơn. v Hiệu quả truyền thông Điều này giúp quán được nhiều người biết đến mà vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí.
  15. 3. Truyền thông truyền miệng Đây là cách truyền thông sơ khai nhất nhưng cũng chính là cách truyền thông tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao nhất. Chỉ cần thông qua một món quà nhỏ, khách hàng sẽ vui vẻ giới thiệu về quán ăn cho bạn bè và người thân. Ngay cả cách nói chuyện vui vẻ nhiệt tình cũng tạo thiện cảm cho khách hàng từ đó quán ăn sẽ tạo được thiện cảm đối với khách hàng
  16. Vai trò của truyền thông quảng bá • ̉ Truyền thông quan ba ̉ ̉ ́ giúp san phâm cua ̉ ̣ ược nhiều người biết tới  doanh nghiêp đ hơn. Điều này giúp thương hiêu cua doanh  ̣ ̉ ̣ nghiêp  “Đo ́ng đinh” vào tâm chí cua  ̉ người tiêu dùng. • ̉ ́ thê tha Ngày nay, đê co ̉ ̀nh công, doanh  ̣ nghiêp câ ̉ ̀n phai chu ̣ ́ trong nhiê ̀u hơn nữa  ̉ vào truyền thông quang ba ́.
  17. THANK
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2