bài thuyết trình quản trị marketing: truyền thông marketing cá nhân của fac
lượt xem 60
download
truyền thông marketing là hoạt động truyền thông tin một cách gián tiếp hay trực tiếp về sản phẩm/dịch vụ và bản thân doanh nghiệp tới khách hàng nhằm thuyết phục họ tin tưởng vào doanh nghiệp cũng như sản phẩm và mua sản phẩm của doanh nghiệp.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: bài thuyết trình quản trị marketing: truyền thông marketing cá nhân của fac
- QU ẢN TR Ị MARKETING 1 TRUYỀN THÔNG MARKETING CÁ NHÂN CỦA FACEBOOK NHÓM 9 Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- 2 Facebook Palo Alto, California Open now Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- 3 Facebook Facebook là một trang mạng xã hội miễn phí có thể kết nối mọi người trên các quốc Palo Alto, California gia, mọi khu vực trên thế giới . Facebook 1601 Willow Rd, Menlo Park, CA 94025, Hoa Kỳ tập trung vào việc xây dựng và tương tác Open now các mối quan hệ giữa nh ững người sử dụng Cambridge, Massachusetts (4 tháng 2, 2004) đang chia sẻ hoạt động, lợi ích cũng như (650) 853-1300 kinh nghiệm www.facebook.com Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- 4 “Truyền thông marketing là hoạt động truyền thông tin một cách gián tiếp hay trực tiếp về sản phẩm / dịch vụ và bản thân doanh nghiệp tới khách hàng nhằm thuyết phục họ tin tưởng vào doanh nghiệp cũng như sản phẩm và mua sản phẩm của doanh nghiệp”_Theo TS. Nguyễn Thượng Thái _ Học viện công nghệ bưu chính viễn thông Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- 5 Facebook marketing là việc bạn có sản phẩm/ dịch vụ bạn tìm ra nhu cầu của người dùng đối với sản phẩm/ dịch vụ của bạn là gì, họ thực sự cần điều gì, họ thực sự cần điều gì hoặc có thể nhận được gì từ sản phẩm/ dịch vụ đó và đáp ứng nhu cầu của họ nhằm tăng lợi nhuận thông qua mạng xã hộ Facebook_Nguồn : Lê Thị Kim Anh 27/5/2014 Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- 6 Marrketing cá nhân (còn gọi là cá nhân hóa, và đôi khi được gọi là marketing 11) là một phương thức đặc thù của marketing cơ sở dữ liệu. Trong đó sự khác biệt hóa sản phẩm cố gắng làm khác biệt hóa một sản phẩm với các đối sản phẩm cạnh tranh, sự cá nhân hóa cố gắng tạo một sản phẩm độc nhất đưa đến cho mỗi khách hàng. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- CÁC CHIẾN LƯỢC 7 NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Trong bước này vấn đề lớn là biết được đâu là các khách hàng của công ty, để thu TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG thập các dữ liệu đáng tin cậy về sự ưa thích cảu họ và các nhu cầu cảu họ có thể được TÙY CHỌN HÓA SẢN PHẨM thỏa mãn ra sao. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- CÁC CHIẾN LƯỢC 8 NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Phân biệt các khách hàng với nhau trong phạm vi về giá trị trọn đời cuả họ với công TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG ty, để hiểu họ bởi các ưu tiên cuả họ trong phạm vi về nhu cầu của họ và phân khúc họ TÙY CHỌN HÓA SẢN PHẨM vào các nhóm tách biệt. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- CÁC CHIẾN LƯỢC 9 NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Trong đoạn này cần hiểu kênh liên lạc nào và phương pháp liên lạc gì với khách hàng TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG là tốt nhất. Cần có được sự chú ý của khách hàng và gắn kết với họ bằng cách được TÙY CHỌN HÓA SẢN PHẨM biết đến như sản phẩm mà họ thích nhất. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- CÁC CHIẾN LƯỢC 10 NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Cần để cá nhân hóa sản phẩm hay dịch vụ với khách hàng một cách riêng biệt. Sự hiểu biết mà TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG một công ty có về nhu cầu 1 khách hàng được thực tiễn hóa và thông tin nắm được phải được TÙY CHỌN HÓA SẢN PHẨM đưa vào trong lợi ích để mà đưa đến khách hàng một cách chính xác những gì anh ta muốn Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- 11 Tại sao Facebook độc đáo/độc nhất trong hình thức marketing cá nhân? Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- TÍNH CHÍNH XÁC 12 ü Facebook hứa hẹn một sự kết nối trực tiếp với khán giả mục tiêu của doanh nghiệp ü Những thông tin về nhân khẩu, biểu hiện tinh thần cho phép các nhà quảng cáo tập trung chính xác vào khán giả mục tiêu của họ, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư của người sử dụng ü Thêm vào đó, việc theo dõi hoạt động trên diễn đàn và những dấu vết mà họ để lại cho phép các nhà quảng cáo tạo ra sự phù hợp cho các chiến dịch bằng cách thay đổi những nỗ lực và ngân sách cho đến khi họ Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- TÍNH CHÂN THỰC 13 ü Facebook giúp các marketer tiếp xúc với mọi người theo cách mọi người tiếp xúc với nhau ngoài đời sống thực. ü Alexandra Wheeler, giám đốc chiến lược số cho Starbucks nói. “Facebook giúp chúng tôi tạo ra sự hòa nhập dựa trên những yếu tố quan trọng với khách hàng của mình. Chúng tôi có thể có những cuộc đối thoại thực sự với họ về những giá trị và những ý tưởng mà họ chia sẻ với chúng tôi Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- TÍNH KHÔNG GIỚI HẠN 14 Tính không giới hạn ü Sự thoải mái trong việc sáng tạo nội dung khiến các trang mang lại nhiều hứa hẹn, nó đem đến cho chúng tôi một diễn đàn tuyệt vời tới lắng nghe phản hồi từ khách hàng. ü Các nhà marketing liên tục cập nhật hình ảnh, các video hoặc làm mới cho trang của chính họ, các fan của họ nhanh chóng nói cho họ biết những suy nghĩ của mình. ü Những phản hồi của khách hàng được chia sẻ với những người bạn của họ trên Facebook và được mở rộng tới trang của fan của thương hiệu – Donnelly người đầu tiên thành công với Cocacoala trên facebook. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- TÍNH ĐO LƯỜNG ĐƯỢC 15 + Các nhà marketing có thể đưa các fan hâm mộ vào trang của mình nhanh đến mức nào + Mức độ thường xuyên của các fan trong việc tiếp xúc với thương hiệu của bạn + Và cuối cùng là Face ảnh hưởng như thế nào đến việc kinh doanh của doanh nghiệp .” Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- TÍNH PHỔ BIẾN 16 Tính Phổ biến ü Có số lượng người sử dụng lớn nhất đối ü Kích thước dữ liệu của người với các trang mạng xã hội : Kể đến quý 3 dùng mà Facebook lưu trữ : 2014, facebook đã có 1.35 tỉ người sử dụng hơn 300 petabytes hoạt động hàng tháng. ü 48% những người từ 1834 ü Phần trăm những người thuộc thế hệ Y (15 tuổi nghĩ đến việc check 34 tuổi) sử dụng Facebook: 66% facebook đầu tiên khi họ thức (27/09/2013) dậy mỗi sáng. ü Phần trăm người sử dụng trẻ (1217 tuổi) ü Theo Facebook, 757 triệu sử dụng “ mọi lúc” : 28% (24/06/2014) người dùng đăng nhập ü Phần trăm của các lớp niên khóa 2014 (cấp Facebook hằng ngày, kể đến 3) vẫn sử dụng Facebook là: 87% 31 tháng 12 2013 (18/06/2014) Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- TÍNH LAN TRUYỀN 17 Ø Facebook giúp bạn tìm kiếm một cách dễ dàng những gì bạn muốn Ø Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook > dễ dàng chia sẻ, like, comment, đăng ký… giúp cho các nhà marketing tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- TÍNH TÍCH HỢP 18 Ø Facebook không chỉ hoạt động đơn lẻ mà còn liên kết , tích hợp với các trang mạng xã hội khác nhằm kết nối người dùng: Twitter, zing me, Instagram, Youtube… Ø Facebook cho phép bạn thiết lập một hồ sơ cá nhân, và gửi thông tin cập nhật, liên kết, các cuộc trò chuyện, sự kiện, hình ảnh, video, kiến nghị, hoặc thậm chí quyên góp trực tuyến Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
- TÓM LẠI 19 Ø Facebook cung cấp cho các nhà marketing một công cụ truyền thông vô cùng hữu dụng, tiết kiệm chi phí khi họ có thể kiểm soát được nguồn lực của mình, đồng thời có thể thỏa sức sáng tạo và kết nối Ø Sau một thời gian ngắn, một loạt điều làm cho Facebook độc đáo bắt đầu bị giảm đi. Các công ty khác, như Google và Bing, đang tìm cách để tích hợp "thích" (thông qua +1 và tương tự như add on) vào hồ sơ cá nhân và chia sẻ sở thích của bạn với người dùng khác. Nhưng bất chấp những thay đổi này, Facebook vẫn là một môi trường quảng cáo hoàn toàn độc đáo, và là thứ mà hầu hết các doanh nghiệp nhỏ nhất ít nhất nên thử. Đây là lý do tại sao: Facebook không chỉ là thị trường dựa trên những gì nó nghĩ rằng nó biết về b ạn nó hoạt động trên những dữ liệu người dùng cung cấp về bản thân họ Company Proprietary and Confidential This Copyright Info Goes Here Just Like
- 20 Facebook là trào lưu nhất thời hay tồn tại lâu dài?Những lợi thế và nguy cơ lớn nhất của Facebook Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn quản trị Marketing giảm giá sản phẩm những cái được và mất
40 p | 527 | 261
-
Bài thuyết trình Marketing Chương 9: Quảng bá thương hiệu
30 p | 1112 | 214
-
Bài thuyết trình: Chiến lược sản phẩm của Apple
31 p | 1770 | 171
-
Bài thuyết trình Quản trị kinh doanh dịch vụ
51 p | 612 | 138
-
Bài thuyết trình Kinh doanh nhà hàng No.4
35 p | 1153 | 137
-
Bài thuyết trình: Dự án kinh doanh cửa hàng kem Sunshine
27 p | 739 | 125
-
Bài thuyết trình Marketing quốc tế: Chiến lược Marketing của Viettel tại Campuchia
25 p | 879 | 114
-
Luận văn: Hoạch định chương trình Marketing năm 2011 cho một sản phẩm của công ty cổ phần nước giải khát Tribeco
51 p | 257 | 107
-
Bài thuyết trình: Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô
72 p | 372 | 100
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Chiến lược của Công ty sữa TH true milk
11 p | 829 | 100
-
Bài thuyết trình: Mô hình SWOT
10 p | 702 | 70
-
Bài thuyết trình: Thiết kế thương hiệu cho một sản phẩm
13 p | 438 | 44
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Phân tích báo cáo tài chính Tập đoàn xăng dầu Việt Nam
25 p | 202 | 27
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential
10 p | 200 | 26
-
Bài thuyết trình: Hotel revenue management (Quản trị khách sạn)
55 p | 261 | 20
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm
38 p | 116 | 13
-
Bài thuyết trình Mở một gift shop với phong cách và sản phẩm mới
14 p | 80 | 10
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn