intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

bài thuyết trình quản trị marketing: truyền thông marketing cá nhân của fac

Chia sẻ: đào Hữu Mạnh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:38

327
lượt xem
60
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

truyền thông marketing là hoạt động truyền thông tin một cách gián tiếp hay trực tiếp về sản phẩm/dịch vụ và bản thân doanh nghiệp tới khách hàng nhằm thuyết phục họ tin tưởng vào doanh nghiệp cũng như sản phẩm và mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: bài thuyết trình quản trị marketing: truyền thông marketing cá nhân của fac

  1. QU ẢN TR Ị MARKETING 1 TRUYỀN THÔNG  MARKETING CÁ  NHÂN CỦA  FACEBOOK NHÓM 9 Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  2. 2 Facebook Palo Alto, California Open now  Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  3. 3 Facebook Facebook là một trang mạng xã hội miễn  phí có thể kết nối mọi người trên các quốc  Palo Alto, California gia, mọi khu vực trên thế giới . Facebook  1601 Willow Rd, Menlo Park, CA 94025, Hoa Kỳ tập trung vào việc xây dựng và tương tác  Open now  các mối quan hệ giữa nh ững người sử dụng  Cambridge, Massachusetts (4 tháng 2, 2004) đang chia sẻ hoạt động, lợi ích cũng như  (650) 853-1300 kinh nghiệm www.facebook.com Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  4. 4 “Truyền  thông  marketing  là  hoạt  động  truyền  thông  tin  một  cách  gián  tiếp hay trực tiếp về sản phẩm / dịch vụ và bản thân doanh nghiệp tới  khách hàng nhằm thuyết phục họ tin tưởng vào doanh nghiệp cũng như  sản  phẩm  và  mua  sản  phẩm  của  doanh  nghiệp”_Theo  TS.  Nguyễn  Thượng Thái _ Học viện công nghệ bưu chính viễn thông Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  5. 5 Facebook marketing là việc bạn có sản phẩm/ dịch vụ bạn tìm ra nhu cầu  của người dùng đối với sản phẩm/ dịch vụ của bạn là gì, họ thực sự cần  điều gì, họ thực sự cần điều gì hoặc có thể nhận được gì từ sản phẩm/  dịch  vụ  đó  và  đáp  ứng  nhu  cầu  của  họ  nhằm  tăng  lợi  nhuận  thông  qua  mạng xã hộ Facebook_Nguồn : Lê Thị Kim Anh 27/5/2014 Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  6. 6 Marrketing  cá  nhân  (còn  gọi  là  cá  nhân  hóa, và đôi khi được gọi là marketing 1­1)  là  một  phương  thức  đặc  thù  của  marketing  cơ  sở  dữ  liệu.  Trong  đó  sự  khác  biệt  hóa  sản  phẩm  cố  gắng  làm  khác biệt hóa một sản phẩm với các đối  sản phẩm cạnh tranh, sự cá nhân hóa cố  gắng  tạo  một  sản  phẩm  độc  nhất  đưa  đến cho mỗi khách hàng. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  7. CÁC CHIẾN LƯỢC 7 NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Trong  bước  này  vấn  đề  lớn  là  biết  được  đâu  là  các  khách  hàng  của  công  ty,  để  thu  TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG thập các dữ liệu đáng tin cậy về sự ưa thích  cảu họ và các nhu cầu cảu họ có thể được  TÙY CHỌN HÓA SẢN PHẨM  thỏa mãn ra sao. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  8. CÁC CHIẾN LƯỢC 8 NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Phân  biệt  các  khách  hàng  với  nhau  trong  phạm vi về giá trị trọn đời cuả họ với công  TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG ty, để hiểu họ bởi các  ưu tiên cuả họ trong  phạm vi về nhu cầu của họ và phân khúc họ  TÙY CHỌN HÓA SẢN PHẨM  vào các nhóm tách biệt. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  9. CÁC CHIẾN LƯỢC 9 NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Trong đoạn này cần hiểu kênh liên lạc nào  và  phương  pháp  liên  lạc  gì  với  khách  hàng  TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG là tốt nhất. Cần có được sự chú ý của khách  hàng  và  gắn  kết  với  họ  bằng  cách  được  TÙY CHỌN HÓA SẢN PHẨM  biết đến như sản phẩm mà họ thích nhất. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  10. CÁC CHIẾN LƯỢC 10 NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Cần  để cá nhân hóa sản phẩm hay dịch vụ với  khách hàng một cách riêng biệt. Sự hiểu biết mà  TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG một  công  ty  có  về  nhu  cầu  1  khách  hàng  được  thực tiễn hóa và thông tin nắm được phải được  TÙY CHỌN HÓA SẢN PHẨM  đưa vào trong lợi ích để mà đưa  đến khách hàng một cách chính xác  những gì anh ta muốn Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  11. 11 Tại sao Facebook độc đáo/độc nhất trong hình thức  marketing cá nhân? Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  12. TÍNH CHÍNH XÁC 12 ü Facebook hứa hẹn một sự kết nối trực tiếp  với khán giả mục tiêu của doanh nghiệp ü Những  thông  tin  về  nhân  khẩu,  biểu  hiện  tinh  thần  cho  phép  các  nhà  quảng  cáo  tập  trung  chính  xác  vào  khán  giả  mục  tiêu  của  họ,  nhưng  vẫn  đảm  bảo  sự  riêng  tư  của  người sử dụng ü Thêm vào  đó, việc theo dõi hoạt  động trên  diễn  đàn  và  những  dấu  vết  mà  họ  để  lại  cho  phép  các  nhà  quảng  cáo  tạo  ra  sự  phù  hợp cho các chiến dịch bằng cách thay đổi  những nỗ lực và ngân sách cho đến khi họ  Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  13. TÍNH CHÂN THỰC 13 ü Facebook  giúp  các  marketer  tiếp  xúc  với  mọi  người  theo  cách  mọi  người  tiếp  xúc  với nhau ngoài đời sống thực. ü Alexandra Wheeler, giám đốc chiến lược số  cho Starbucks nói. “Facebook giúp chúng tôi  tạo  ra  sự  hòa  nhập  dựa trên  những  yếu tố  quan trọng với khách hàng của mình. Chúng  tôi có thể có những cuộc đối thoại thực sự  với  họ  về  những  giá  trị  và  những  ý  tưởng  mà họ chia sẻ với chúng tôi Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  14. TÍNH KHÔNG GIỚI HẠN 14 Tính không giới hạn ü Sự thoải mái trong việc sáng tạo nội dung khiến các  trang  mang  lại  nhiều  hứa  hẹn,  nó  đem  đến  cho  chúng  tôi  một  diễn  đàn  tuyệt  vời  tới  lắng  nghe  phản hồi từ khách hàng. ü  Các nhà marketing liên tục cập nhật hình  ảnh, các  video hoặc làm mới cho trang của chính họ, các fan  của họ nhanh chóng nói cho họ biết những suy nghĩ  của mình.  ü Những  phản  hồi  của  khách  hàng  được  chia  sẻ  với  những người bạn của họ trên Facebook và được mở  rộng tới trang của fan của thương hiệu – Donnelly  người  đầu  tiên  thành  công  với  Cocacoala  trên  facebook. Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  15. TÍNH ĐO LƯỜNG ĐƯỢC 15 + Các nhà marketing có thể đưa  các  fan  hâm  mộ  vào  trang  của  mình nhanh đến mức nào +  Mức  độ  thường  xuyên  của  các fan trong việc tiếp xúc với  thương hiệu của bạn  +  Và  cuối  cùng  là  Face  ảnh  hưởng  như  thế  nào  đến  việc  kinh doanh của doanh nghiệp .” Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  16. TÍNH PHỔ BIẾN 16 Tính Phổ biến  ü Có  số  lượng  người  sử  dụng  lớn  nhất  đối  ü Kích  thước  dữ  liệu  của  người  với  các  trang  mạng  xã  hội  :  Kể  đến  quý  3  dùng  mà  Facebook  lưu  trữ  :  2014, facebook đã có 1.35 tỉ người  sử dụng  hơn 300 petabytes hoạt động hàng tháng.  ü 48%  những  người  từ  18­34  ü Phần trăm những người thuộc thế hệ Y (15­ tuổi  nghĩ  đến  việc  check  34  tuổi)  sử  dụng  Facebook:  66%  facebook  đầu  tiên  khi  họ  thức  (27/09/2013) dậy mỗi sáng. ü Phần  trăm  người  sử  dụng  trẻ  (12­17  tuổi)  ü Theo  Facebook,  757  triệu  sử dụng “ mọi lúc” : 28% (24/06/2014) người  dùng  đăng  nhập  ü Phần  trăm của các lớp niên khóa 2014 (cấp  Facebook  hằng  ngày,  kể  đến  3)  vẫn  sử  dụng  Facebook  là:  87%  31 tháng 12 2013 (18/06/2014) Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  17. TÍNH LAN TRUYỀN 17 Ø Facebook  giúp  bạn  tìm  kiếm  một  cách  dễ  dàng  những  gì  bạn  muốn Ø Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook  ­>  dễ  dàng  chia  sẻ,  like,  comment,  đăng  ký…  giúp  cho  các  nhà  marketing tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  18. TÍNH TÍCH HỢP 18 Ø Facebook  không  chỉ  hoạt  động  đơn  lẻ  mà  còn  liên  kết  ,  tích  hợp  với các trang mạng xã hội khác nhằm kết nối người dùng: Twitter,  zing me, Instagram, Youtube… Ø Facebook cho phép bạn thiết lập một hồ sơ cá nhân, và gửi thông  tin  cập  nhật,  liên  kết,  các  cuộc  trò  chuyện,  sự  kiện,  hình  ảnh,  video, kiến nghị, hoặc thậm chí quyên góp trực tuyến Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
  19. TÓM LẠI 19 Ø Facebook  cung  cấp  cho  các  nhà  marketing  một  công  cụ  truyền  thông  vô  cùng hữu dụng, tiết kiệm chi phí khi họ có thể kiểm soát được nguồn lực  của mình, đồng thời có thể thỏa sức sáng tạo và kết nối Ø Sau một thời gian ngắn, một loạt điều làm cho Facebook độc đáo bắt đầu  bị giảm đi. Các công ty khác, như Google và Bing, đang tìm cách để tích hợp  "thích" (thông qua +1 và tương tự như add on) vào hồ sơ cá nhân và chia sẻ  sở thích của bạn với người dùng khác. Nhưng bất chấp những thay đổi này,  Facebook vẫn là một môi trường quảng cáo hoàn toàn độc đáo, và là thứ mà  hầu  hết  các  doanh  nghiệp  nhỏ  nhất  ít  nhất  nên  thử.  Đây  là  lý  do  tại  sao:  Facebook không chỉ là thị trường dựa trên những gì nó nghĩ rằng nó biết về  b ạn ­ nó hoạt động trên những dữ liệu người dùng cung cấp về bản thân họ Company Proprietary and Confidential This Copyright Info Goes Here Just Like
  20. 20 Facebook là trào lưu nhất thời hay tồn  tại lâu dài?Những lợi thế và nguy cơ lớn  nhất của Facebook Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0