intTypePromotion=3

Bài thuyết trình: Hành vi tiêu dùng

Chia sẻ: Phan Thanh Tú | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:27

0
141
lượt xem
32
download

Bài thuyết trình: Hành vi tiêu dùng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình hành vi tiêu dùng của các bạn sinh viên khoa quản trị kinh doanh, trường đại học kỹ thuật công nghệ Tp. HCM. Nội dung bài thuyết trình bao gồm: Định nghĩa gia đình, hộ gia đình, đặc điểm yếu tố quyết định đặc điểm gia đinh, phân tích thực tế về gia đinh. Mời các bạn tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Hành vi tiêu dùng

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TP.HCM KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH HÀNH VI TIÊU DÙNG GVHD : Chu Thị Huệ Nhóm 5 – S.D.C
  2. DANH SÁCH NHÓM 1 NGUYỄN XUÂN TRÌNH 1054010822 2 PHAN THANH TÚ 1054011381 3 NGUYỄN QUỐC TRÍ 1054010051 4 PHẠM HOÀNG KIỀU MY 1054010030 5 NGUYỄN THỤY HỒNG ĐÀO 1054010121 6 ĐOÀN THỊ THANH HIỀN 1054010237 7 DƯƠNG THỊ ÚT NƯƠNG 1054011210 8 TRẦN BÍCH OANH 1054010544 9 LÊ THỊ KIM CHI 1054010980 10 ĐẶNG CÔNG DANH 1054010997
  3. NỘI DUNG 1 ĐỊNH NGHĨA GIA ĐÌNH VÀ HỘ GIA ĐÌNH 2 ĐẶC ĐIỂM VÀ 5 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐẶC ĐIỂM GIA ĐÌNH (HỘ GIA ĐÌNH) 3 PHÂN TÍCH THỰC TẾ CÁC DỊCH VỤ, SẢN PHẨM ẢNH HƯỞNG TỚI GIA ĐÌNH HẠT NHÂN 4 SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH ĐỐI VỚI TRẺ EM
  4. ĐỊNH NGHĨA GIA ĐÌNH 1 VÀ HỘ GIA ĐÌNH
  5. 1 ĐỊNH NGHĨA GIA ĐÌNH VÀ HỘ GIA ĐÌNH GIA ĐÌNH Là một cộng đồng người sống chung và gắn bó với nhau bởi các mối quan hệ tình cảm, quan hệ hôn nhân, quan hệ huyết thống, quan hệ nuôi dưỡng và hoặc quan hệ giáo dục. Xuất hiện từ rất sớm và đã trải qua một quá trình phát triển lâu dài
  6. 1 ĐỊNH NGHĨA GIA ĐÌNH VÀ HỘ GIA ĐÌNH Hộ Một Người Hộ Hạt Nhân Hộ Mở RộngHộ Hổn Hợp Là hộ chiộhchỉộgia đình của nhâncđơmởhạtng.ng ngơđịi(gia quan trườngcóồp đt ngườt đangt thựHđìnhvà ộng trú tđ iườacó đình m ặc g ồ i ạ gia t th r nhữ loạbao gợm bao biệmhmtộloại ộến ườ nhân ạ n bàn. i h hệ có đình với gia đượ ạt nhân. Ví dụ: m đình ườ cha ặp chỉ gia 01 thế hệ) và đìnhchphân tổ thành: Gia ột ngcó im ột cđ ẻ cùng v ng có đẻ đẻ hoặc không có con đẻ hay ặc một cặp vợ vợ chồới concon và những người thân khác, hobố đẻ cùng với chồ đẻvớ người thân khác con ng , miẹ đẻ cùng với con đẻ.
  7. ĐẶC ĐIỂM VÀ 5 YẾU TỐ ẢNH 2 HƯỞNG ĐẾN ĐẶC ĐIỂM GIA ĐÌNH (HỘ GIA ĐÌNH)
  8. ĐẶC ĐIỂM VÀ 5 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN 2 ĐẶC ĐIỂM GIA ĐÌNH (HỘ GIA ĐÌNH) CƯỚI MUỘN XEM TRỌNG SỰ NGHIỆP
  9. ĐẶC ĐIỂM VÀ 5 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN 2 ĐẶC ĐIỂM GIA ĐÌNH (HỘ GIA ĐÌNH) SỐNG CHUNG !!! ộc g dịch vụ bu Ch i a Thường sử dụn ng sẻ giải trí r à chi ng phí Khô g ia đình Xác định tài sản theo cá nhân $$$
  10. ĐẶC ĐIỂM VÀ 5 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN 2 ĐẶC ĐIỂM GIA ĐÌNH (HỘ GIA ĐÌNH) VỢ CHỒNG CÙNG ĐI LÀM
  11. ĐẶC ĐIỂM VÀ 5 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN 2 ĐẶC ĐIỂM GIA ĐÌNH (HỘ GIA ĐÌNH) LY DỊ
  12. ĐẶC ĐIỂM VÀ 5 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN 2 ĐẶC ĐIỂM GIA ĐÌNH (HỘ GIA ĐÌNH) CÁC GIA ĐÌNH NHỎ CÓ CON CHƯA CON
  13. 3 PHÂN TÍCH THỰC TẾ CÁC DỊCH VỤ, SẢN PHẨM ẢNH HƯỞNG TỚI GIA ĐÌNH HẠT NHÂN
  14. PHÂN TÍCH THỰC TẾ CÁC DỊCH VỤ, SẢN 3 PHẨM ẢNH HƯỞNG TỚI GIA ĐÌNH HẠT NHÂN DỊCH VỤ Y TẾ
  15. 3.1 DỊCH VỤ Y TẾ 3.1.1 : Vai trò của các 3.1.2 : Bản chất tương 3.1.3 : Vai trò của trẻ thành viên trong gia đình tác giữa vợ chồng (1-3 tuổi) Theo dõi Người quyết định Nhắc nhở Sức Người mua Chăm lo sức khỏe khỏe Tìm hiểu thông tin Người khởi xướng Người thụ hưởng Có tác động đến thái độ của cha mẹ
  16. PHÂN TÍCH THỰC TẾ CÁC DỊCH VỤ, SẢN 3 PHẨM ẢNH HƯỞNG TỚI GIA ĐÌNH HẠT NHÂN DỊCH VỤ BẢO HIỂM
  17. 3.2 DỊCH VỤ BẢO HIỂM : DAI- ICHI LIFE 3.2.1 : Vai trò của các 3.2.2 : Bản chất tương thành viên trong gia đình tác giữa vợ chồng • Người sử dụng • Người quyết định $ $ • Người mua • Người khởi xướng • Người ảnh hưởng • Người tìm kiếm thông tin
  18. 3.2 DỊCH VỤ BẢO HIỂM : DAI- ICHI LIFE 3.2.3 : Vai trò của trẻ (1-3 tuổi)
  19. PHÂN TÍCH THỰC TẾ CÁC DỊCH VỤ, SẢN 3 PHẨM ẢNH HƯỞNG TỚI GIA ĐÌNH HẠT NHÂN ĐỒ GIA DỤNG
  20. 3.3 ĐỒ GIA DỤNG : MÁY XAY ĐA NĂNG MAGIC BULLET 3.3.1 : Vai trò của các thành viên trong gia đình • Người khởi xướng ười ảnh hưởng ười ảnh hưởng • Ng • Ng • Người thu thập thông • Là yếu tố quan tin trọng nhất khi ra • Người mua trực tiếp quyết định mua • Người sử dụng hàng

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản