intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình về cà phê Trung Nguyên

Chia sẻ: Bùi Văn Nghị | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:23

4.686
lượt xem
1.122
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Công ty Cổ phần cafe hòa tan Trung Nguyên: Ra đời vào giữa năm 1996 -Trung Nguyên đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Chỉ trong vòng 10 năm, Trung Nguyên đã trỗi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh. Đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam và nước ngoài. Khơi nguồn sáng tạo...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình về cà phê Trung Nguyên

  1. CÔNG TY CP TRUNG NGUYÊN SVTH: NHÓM NĂNG ĐỘNG LỚP :QT1A4 GVHD: HOÀNG THỊ MỘNG THÙY
  2. THÀNH VIÊN THAM GIA BÙI VĂN NGHỊ NGUYỄN TOÀN TRỊNH THỊ NHUNG NGUYỄN THỊ CHUNG NGUYỄN KIM ANH NGUYỄN THỊ LIỄU NGUYỄN THỊ NHUNG
  3. NỘI DUNG THUYẾT TRÌNH GIỚI THIỆU VỀ TRUNG NGUYÊN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH CHIẾN LƯỢC MARKETING
  4. GIỚI THIỆU VỀ TRUNG NGUYÊN GIỚI THIỆU CHUNG LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN TẦM NHÌN - SỨ MẠNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI NHÂN LỰC MÔI TRƯỜNG KINH DOANH THÀNH TỰU
  5. GIỚI THIỆU CHUNG Khơi nguồn sáng tạo Công ty Cổ phần cafe hòa tan Trung Nguyên  Ra đời vào giữa năm 1996 -Trung Nguyên đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Chỉ trong vòng 10 năm, Trung Nguyên đã trỗi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh.  Đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyề tại Việt Nam và nước ngoài.
  6. LỊCH SỬ PHAT TRIỂN Khánh thành Làng cà phê Trung Nguyên tại BMT Năm 2008  Khánh thành nhà máy rang xay Và cà phê hòa tan lớn nhất Năm 2005  Ra đời và xuất khẩu cà phê hòa tan G7 Năm 2003  Công bố câu khẩu hiệu “Khơi nguồn sáng tạo”, Năm 2001  xuất hiện ở TP.HCM Năm 1998  Khởi nghiệp ở Buôn Ma Thuột (Sản xuất và kinh doanh trà, cà phê )
  7. TẦM NHÌN VÀ SỨ MẠNG Tầm nhìn và sứ mạng Tầm nhìn: Trở Sứ mạng: Tạo dựng thành một tập thương hiệu hàng đầu đoàn thúc đẩy sự qua việc mang lại cho trỗi dậy của nền người thưởng thức cà kinh tế Việt Nam, phê nguồn cảm hứng và khơi dậy, chứng sáng tạo và niềm tự minh cho một khát hào trong phong cách vọng Đại Việt Trung Nguyên đậm đà khám phá và chinh văn hóa Việt.
  8. GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ NIỀM TIN  GIÁ TRỊ CỐT LÕI:  Khơi nguồn sáng tạo.  Phát triển và bảo vệ thương hiệu.  Lấy người tiêu dùng làm tâm  Gây dựng thành công cùng đối tác  Lấy hiệu quả làm nền tảng  Góp phần xây dựng cộng đồng  GIÁ TRỊ NIỀM TIN:  Cà phê làm cho thế giới tốt đẹp hơn .  Cà phê là năng lượng của nền kinh tế tri thức.  Cà phê mang lại sự hài hòa và phát triển bền vững.
  9. NHÂN LỰC  Có khoảng gần 2000 nhân viên làm việc Trung nguyên còn gián tiếp tạo công ăn việc làm cho hơn 15000 lao động qua hệ thống 1000 quán cà phê nhựơng quyền trên cả nước. Đội ngũ nhân viên luôn được tạo những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể học hỏi, phat huy khả năng và cống hiến với tinh thần “ cam kết - trách nhiệm – danh dự”.
  10. ĐIỂM MẠNH – ĐIỂM YẾU  Điểm mạnh: Nhà máy sản xuất đặt ngay tại thủ phủ của cà phê Buôn Mê Thuật. Trung Nguyên đã phát huy được sức mạnh tinh thần dân tộc và yếu tố văn hóa trong cuộc chiến giữa G7 và Nescafe. Trung Nguyên có đội ngũ phát triển thị trường năng động.  Điểm yếu: Thay đổi nhân sự liên tục đã làm cho Trung Nguyên mất dần đi tính ổn định. Tập đoàn Trung Nguyên có quá nhiều dự án và tham vọng trong cùng một thời điểm cũng là nguyên nhân gây phân tán tài lực, vật lực, nhân lực…
  11. MỘT SỐ THÀNH TỰU
  12. ĐỐI THỦ CẠNH TRANH  Đối thủ cạnh tranh trực tiếp Maccoffee Nescafe Vinacafe Café ( Singapore) của Nestle của công Vinamilk ty CP café Biên Hòa CÀ PHÊ HÒA TAN TRUNG NGUYÊN
  13. ĐỐI THỦ CẠNH TRANH  Các sản phẩm thay thế: Café lon Café lon Café lon hòa tan hòa tan hòa tan Birdy VIP Nestle
  14. CHIẾN LƯỢC MARKETING Sản phẩm Phân phối Giá sản phẩm Xúc tiến cổ động
  15. SẢN PHẨM công ty Cp café hòa tan Trung Nguyên đang kinh doanh dòng sản phẩm chính là cà phê hòa tan G7, cà phê hòa tan passiona.  cà phê hòa tan G7 có 4 sản phẩm sau:  sản phẩm cà phê hòa tan G7 3in1 và G7 2 in . Cà phê hòa tan G7 đen và Cà phê hòa tan G7 Cappuccino:  cà phê hòa tan passiona-đây là một loại cà phê mới chuyên dành dành cho phái đẹp.  Passiona có công thức đặc biệt và hương vị quyến rũ độc đáo với hàm lượng caffeine phù hợp đáp ứng “gu” thưởng thức cà phê của phái đẹp.
  16. SẢN PHẨM  cà phê G7 3in1 có khẩu vị và hương thơm đậm đà, đúng “gu” thưởng thức cà phê  G7 2in1 đem đến cho người thưởng thức một ly cà phê đen thơm ngon mạnh mẽ tức thì. G7 Cappuccino được xưng tụng là “Nữ hoàng” của cà phê thế giới. G7 Cappuccino baogồm các sản phẩm: G7 Cappuccino – Hazelnut, G7 Cappuccino – Irish Cream và G7 Cappuccino – Mocha.
  17. GIÁ SẢN PHẨM  Trung Nguyên sử dụng chiến lược định giá cao hơn đối thủ cạnh tranh trong một số thị trường như Nhật Bản  Đối với thị trường trong nước trung nguyên định giá sản phẩm rất đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng thưởng thức cà phê, như: o Cafe G7 Cappuccino Irish Cream 12*18g có giá là 36.000 VNĐ o Cà phê Hoà Tan G7_Cà phê đường( 15 gói x 16gr) có giá là 35.000 VND. o sản phẩm G7 cafe hòa tan 3 trong 1 ( 20 gói x 16g) có gía 35000 VND. o Cà phê hòa tan G7 - Cappuccino Hazelnut có giá là 36.000 VND.
  18. XÚC TIẾN CỔ ĐỘNG  Họat động quảng cáo của trung nguyên là không nhiều, hiệu quả thật sự mà Trung Nguyên đạt được là nhờ PR- quan hệ công chúng dựa trên nền tàng giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến.  chọn mua bản quyền một bài hát phù hợp với giá trị chủ đạo mà Trung Nguyên mong muốn truyền đạt và đưa vào quảng cáo, đoạn quảng cáo này sẽ được phát thường xuyên vào những khung giờ vàng trên truyền hình, những giai điệu đó sẽ trở thành linh hồn cho quảng cáo cũng như thương hiệu và gây ấn tượng sâu sắc cho người xem.
  19. QUẢNG CÁO 
  20. QUẢNG CÁO 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2