intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo Điều dưỡng bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bằng thực hiện đổi mới phong cách thái độ phục vụ

Chia sẻ: K Loi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

98
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung báo cáo "Điều dưỡng bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bằng thực hiện đổi mới phong cách thái độ phục vụ" của Hà Hải Long trình bày về các hoạt động trước khi thực hiện Quyết định 2151, triển khai đào tạo giao tiếp cho điều dưỡng/hộ sinh/KTV bệnh viện và các hoạt động song song triển khai thực hiện Quyết định 2151.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo Điều dưỡng bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bằng thực hiện đổi mới phong cách thái độ phục vụ

BỘ Y TẾ<br /> <br /> ĐIỀU DƯỠNG BỆNH VIỆN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br /> DỊCH VỤ CHĂM SÓC BẰNG THỰC HIỆN ĐỔI MỚI<br /> PHONG CÁCH THÁI ĐỘ PHỤC VỤ<br /> Báo cáo viên: Hà Hải Long<br /> Phòng Điều dưỡng – BVBM<br /> <br /> Hà Nội, ngày 10 tháng 09 năm 2016<br /> <br /> NỘI DUNG TRÌNH BÀY<br /> 1<br /> <br /> Các hoạt động trước khi thực hiện QĐ 2151<br /> <br /> 2<br /> <br /> Triển khai đào tạo giao tiếp cho ĐD/HS/KTV BV<br /> <br /> 3<br /> <br /> Các hoạt động song song triển khai thực hiện QĐ 2151<br /> <br /> 4<br /> <br /> Kết luận<br /> <br /> 1. CÁC HOẠT ĐỘNG TRƯỚC ĐÂY<br />  2012 – 2013: BV Triển khai dự án nâng cao kỹ năng giao tiếp cho<br /> ĐD/HS/KTV/HL<br />  Mục tiêu chung: Nâng cao<br /> kỹ năng giao tiếp của ĐD/HS/KTV<br /> và hộ lý tại bệnh viện Bạch Mai<br /> <br /> CÁC NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CỦA DỰ ÁN<br /> <br /> Khảo sát giao tiếp qua ĐT<br /> <br /> Khảo sát sự HLNB và<br /> NVYT<br /> <br /> Khảo sát thực hiện trang phục<br /> <br /> Hội thảo nâng cao kỹ năng giao tiếp<br /> <br /> QĐ 2151/QĐ-BYT về Đổi mới phong cách<br /> thái độ phục vụ của CBYT<br /> <br /> Ngày 14/7/2015: BVBM ký cam kết thực hiện QĐ 2151 của BYT<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2