intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo: Giới thiệu về mô hình Siêu thị trực tuyến (Storefront)

Chia sẻ: Thành Hưng | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:43

465
lượt xem
145
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo và Giới thiệu về mô hình Siêu thị trực tuyến (Storefront). Đơn vị quản lý website sẽ chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, tiến hành giao dịch với khách hàng, và tổ chức khâu phân phối sản phẩm. Catalogue điện tử (e - Catalogue) là bộ Brochure điện tử nhằm đem đến cho khách hàng một số lượng thông tin đầy đủ nhất về hệ thống sản phẩm và hình ảnh Công ty từ tổng quát đến chi tiết nhất....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo: Giới thiệu về mô hình Siêu thị trực tuyến (Storefront)

  1. Mô hình Siêu thị trực tuyến (Storefront) Nhóm 7 LOGO
  2. THÀNH VIÊN NHÓM 1. BÙI LÊ NHẬT TRINH 2. NGUYỄN ĐỨC NHÃ 3. TRẦN VIẾT THÀNH HƯNG 4. PHẠM THỊ KIỀU OANH 5. LÊ THỊ TRÚC PHƯƠNG 6. NGUYỄN NỮ HỒNG TRANG 7. PHẠM THỊ HÀ SƯƠNG 8. NGUYỄN THỊ THÚY PHƯỢNG 9. PHAN THỊ UYÊN LY 10. HỒ THỊ THÚY 11. NGUYỄN MẠNH HÙNG www.themegallery.com NHÓM 7
  3. NỘI DUNG 1 Sơ lược về Siêu thị trực tuyến 2 Ưu, nhược điểm của Siêu thị trực tuyến 3 Thành phần của Siêu thị trực tuyến 4 Một số Siêu thị trực tuyến ở Việt Nam 5 Ví dụ về công ty Amazon.com www.themegallery.com NHÓM 7
  4. SƠ LƯỢC VỀ STOREFRONT Siêu thị trực tuyến là một hình thái phát triển khá chuyên biệt của mô hình kinh doanh TMĐT B2C www.themegallery.com NHÓM 7
  5. SƠ LƯỢC VỀ STOREFRONT Đặc thù của loại hình này Sản phẩm giới thiệu trên website do nhiều  nhà sản xuất khác nhau cung cấp N H ƯN G Đơn vị  quản lý website sẽ chị u trách nhiệm  cập nhật thông tin, tiến hành giao dị ch với  khách hàng, và tổ chức khâu phân phối sản  phẩm  www.themegallery.com NHÓM 7
  6. SƠ LƯỢC VỀ STOREFRONT H ỨA   ẸN   H I U   ỀM   ĂN G   H N Ề TI N PH Á T  I N     ỆT  A M TR Ể Ở VI N www.themegallery.com NHÓM 7
  7. ƯU ĐIỂM CỦA STOREFRONT Tiện lợi, tiết kiệm thời gian Thông tin giá cả, sản phẩm tìm kiếm, đi lại cập nhật thường xuyên Không lo lắng điều kiện đi lại, thời tiết Ưu Dễ so sánh giữa các mặt hàng Linh hoạt trong mua sắm Thường có đội ngũ giao hàng tận nơi www.themegallery.com NHÓM 7
  8. NHƯỢC ĐIỂM CỦA STOREFRONT 1 Yếu tố vật chất 2 Chi phí vận chuyển 3 Thủ tục mua bán phức tạp 4 Thanh toán trực tuyến khó khăn 5 Tính bảo mật 6 Thiếu sự trải nghiệm www.themegallery.com NHÓM 7
  9. THÀNH PHẦN CỦA STOREFRONT 1. Thông tin về mặt hàng 4. Xác thực đơn hàng 2. Lựa chọn hàng 5. Thanh toán 3. Chấp nhận mua hàng 6. Dịch vụ hậu mãi www.themegallery.com NHÓM 7
  10. THÀNH PHẦN CỦA STOREFRONT 1 2 3 4 5 Lưu trữ, Catalog Cách thức bảo mật, Xử lý đơn sản phẩm Thanh toán giao hàng quản lý dữ đặt hàng liệu KH www.themegallery.com NHÓM 7
  11. CATALOG SẢN PHẨM Khái niệm Bro chu re l àg ì?? Catalogue điện tử (e - Catalogue) là ? bộ Brochure điện tử nhằm đem đến cho khách hàng một số lượng thông tin đầy đủ nhất về hệ thống sản phẩm và hình ảnh Công ty từ tổng quát đến chi tiết nhất. www.themegallery.com NHÓM 7
  12. CATALOG SẢN PHẨM  Brochure (còn gọi là Pamphlet), một dạng ấn phẩm quảng cáo.  Brochure thông thường được trình bày ở kích thước A4 (21 x 29.7cm)  Hình thức, mẫu mã và nội dung bên trong Brochure sẽ phản ảnh giá trị đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp www.themegallery.com NHÓM 7
  13. CATALOG SẢN PHẨM Sự cần thiết Chuẩn bị Cung cấp hình Tham khảo, xác E -catalogue trở sẵn sàng về ảnh của sản định và so sánh nên quan trọng sản phẩm phẩm từ nhiều những sự lựa đối với sự phát góc độ khác chọn triển thương nhau mại điện tử www.themegallery.com NHÓM 7
  14. XỬ LÝ ĐƠN ĐẶT HÀNG CÔNG CỤ PHỔ BIẾN www.themegallery.com NHÓM 7
  15. XỬ LÝ ĐƠN ĐẶT HÀNG Một giỏ hàng điện tử Tương tác với Website Tích hợp với phần còn lại của trang web www.themegallery.com NHÓM 7
  16. SHOPPING CART Chứa số lượng sản phẩm tùy ý Khi thêm hàng hóa, giá được xác định và chuyển tới cấu hình các hàng hóa đã có CÁC Khả năng xác định và hiển thị các thuộc tính của hàng hóa ĐẶC Có thể thay đổi thuộc tính của hàng hóa trực tiếp TÍNH Khả năng chọn số lượng sản phẩm trong đơn đặt hàng CHÍNH Hàng có thể được giữ ở trong giỏ để đặt hàng sau Xóa hàng hóa khỏi giỏ www.themegallery.com NHÓM 7
  17. SHOPPING CART Cấu trúc giỏ hàng  Một danh mục chứa sản  phẩm   Một phần của máy chủ được   CSDL chứa thông tin  thiết kế để lưu trữ và báo cáo   Giao diện sản phẩm trên số lượng lớn thông tin.  Lưu trữ thông tin khách hàng:   Giao diện quản lý tên, địa chỉ, thẻ tín dụng, các  lần mua sắm trước… www.themegallery.com NHÓM 7
  18. SHOPPING CART Cấu trúc giỏ hàng  Catalog đơn hàng dễ dàng  truy cập    Tính năng tìm kiếm cho   CSDL chứa thông tin phép khách hàng tìm ngay   Giao diện sản phẩm được sản phẩm muốn tìm   Giao diện quản lý www.themegallery.com NHÓM 7
  19. SHOPPING CART Cấu trúc giỏ hàng  Thiết kế dễ dàng quản lý các  thuộc tính chung cho phù  hợp với điều kiện địa phương   CSDL chứa thông tin  Cần thiết kế cho khách dễ   Giao diện sản phẩm quản lý thông tin  Có trang riêng dành cho   Giao diện quản lý khách hàng tìm kiếm những  sản phẩm đang bán   Cần có module quản lý và  tạo mới…… www.themegallery.com NHÓM 7
  20. Thanh toán trực tuyến Các phương thức Thanh toán Dựa trên TK nhỏ Ngân hàng Bằng tiền điện tử www.themegallery.com NHÓM 7
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2