Báo cáo: Giới thiệu về mô hình Siêu thị trực tuyến (Storefront)
lượt xem 145
download
Tài liệu tham khảo và Giới thiệu về mô hình Siêu thị trực tuyến (Storefront). Đơn vị quản lý website sẽ chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, tiến hành giao dịch với khách hàng, và tổ chức khâu phân phối sản phẩm. Catalogue điện tử (e - Catalogue) là bộ Brochure điện tử nhằm đem đến cho khách hàng một số lượng thông tin đầy đủ nhất về hệ thống sản phẩm và hình ảnh Công ty từ tổng quát đến chi tiết nhất....
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo: Giới thiệu về mô hình Siêu thị trực tuyến (Storefront)
- Mô hình Siêu thị trực tuyến (Storefront) Nhóm 7 LOGO
- THÀNH VIÊN NHÓM 1. BÙI LÊ NHẬT TRINH 2. NGUYỄN ĐỨC NHÃ 3. TRẦN VIẾT THÀNH HƯNG 4. PHẠM THỊ KIỀU OANH 5. LÊ THỊ TRÚC PHƯƠNG 6. NGUYỄN NỮ HỒNG TRANG 7. PHẠM THỊ HÀ SƯƠNG 8. NGUYỄN THỊ THÚY PHƯỢNG 9. PHAN THỊ UYÊN LY 10. HỒ THỊ THÚY 11. NGUYỄN MẠNH HÙNG www.themegallery.com NHÓM 7
- NỘI DUNG 1 Sơ lược về Siêu thị trực tuyến 2 Ưu, nhược điểm của Siêu thị trực tuyến 3 Thành phần của Siêu thị trực tuyến 4 Một số Siêu thị trực tuyến ở Việt Nam 5 Ví dụ về công ty Amazon.com www.themegallery.com NHÓM 7
- SƠ LƯỢC VỀ STOREFRONT Siêu thị trực tuyến là một hình thái phát triển khá chuyên biệt của mô hình kinh doanh TMĐT B2C www.themegallery.com NHÓM 7
- SƠ LƯỢC VỀ STOREFRONT Đặc thù của loại hình này Sản phẩm giới thiệu trên website do nhiều nhà sản xuất khác nhau cung cấp N H ƯN G Đơn vị quản lý website sẽ chị u trách nhiệm cập nhật thông tin, tiến hành giao dị ch với khách hàng, và tổ chức khâu phân phối sản phẩm www.themegallery.com NHÓM 7
- SƠ LƯỢC VỀ STOREFRONT H ỨA ẸN H I U ỀM ĂN G H N Ề TI N PH Á T I N ỆT A M TR Ể Ở VI N www.themegallery.com NHÓM 7
- ƯU ĐIỂM CỦA STOREFRONT Tiện lợi, tiết kiệm thời gian Thông tin giá cả, sản phẩm tìm kiếm, đi lại cập nhật thường xuyên Không lo lắng điều kiện đi lại, thời tiết Ưu Dễ so sánh giữa các mặt hàng Linh hoạt trong mua sắm Thường có đội ngũ giao hàng tận nơi www.themegallery.com NHÓM 7
- NHƯỢC ĐIỂM CỦA STOREFRONT 1 Yếu tố vật chất 2 Chi phí vận chuyển 3 Thủ tục mua bán phức tạp 4 Thanh toán trực tuyến khó khăn 5 Tính bảo mật 6 Thiếu sự trải nghiệm www.themegallery.com NHÓM 7
- THÀNH PHẦN CỦA STOREFRONT 1. Thông tin về mặt hàng 4. Xác thực đơn hàng 2. Lựa chọn hàng 5. Thanh toán 3. Chấp nhận mua hàng 6. Dịch vụ hậu mãi www.themegallery.com NHÓM 7
- THÀNH PHẦN CỦA STOREFRONT 1 2 3 4 5 Lưu trữ, Catalog Cách thức bảo mật, Xử lý đơn sản phẩm Thanh toán giao hàng quản lý dữ đặt hàng liệu KH www.themegallery.com NHÓM 7
- CATALOG SẢN PHẨM Khái niệm Bro chu re l àg ì?? Catalogue điện tử (e - Catalogue) là ? bộ Brochure điện tử nhằm đem đến cho khách hàng một số lượng thông tin đầy đủ nhất về hệ thống sản phẩm và hình ảnh Công ty từ tổng quát đến chi tiết nhất. www.themegallery.com NHÓM 7
- CATALOG SẢN PHẨM Brochure (còn gọi là Pamphlet), một dạng ấn phẩm quảng cáo. Brochure thông thường được trình bày ở kích thước A4 (21 x 29.7cm) Hình thức, mẫu mã và nội dung bên trong Brochure sẽ phản ảnh giá trị đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp www.themegallery.com NHÓM 7
- CATALOG SẢN PHẨM Sự cần thiết Chuẩn bị Cung cấp hình Tham khảo, xác E -catalogue trở sẵn sàng về ảnh của sản định và so sánh nên quan trọng sản phẩm phẩm từ nhiều những sự lựa đối với sự phát góc độ khác chọn triển thương nhau mại điện tử www.themegallery.com NHÓM 7
- XỬ LÝ ĐƠN ĐẶT HÀNG CÔNG CỤ PHỔ BIẾN www.themegallery.com NHÓM 7
- XỬ LÝ ĐƠN ĐẶT HÀNG Một giỏ hàng điện tử Tương tác với Website Tích hợp với phần còn lại của trang web www.themegallery.com NHÓM 7
- SHOPPING CART Chứa số lượng sản phẩm tùy ý Khi thêm hàng hóa, giá được xác định và chuyển tới cấu hình các hàng hóa đã có CÁC Khả năng xác định và hiển thị các thuộc tính của hàng hóa ĐẶC Có thể thay đổi thuộc tính của hàng hóa trực tiếp TÍNH Khả năng chọn số lượng sản phẩm trong đơn đặt hàng CHÍNH Hàng có thể được giữ ở trong giỏ để đặt hàng sau Xóa hàng hóa khỏi giỏ www.themegallery.com NHÓM 7
- SHOPPING CART Cấu trúc giỏ hàng Một danh mục chứa sản phẩm Một phần của máy chủ được CSDL chứa thông tin thiết kế để lưu trữ và báo cáo Giao diện sản phẩm trên số lượng lớn thông tin. Lưu trữ thông tin khách hàng: Giao diện quản lý tên, địa chỉ, thẻ tín dụng, các lần mua sắm trước… www.themegallery.com NHÓM 7
- SHOPPING CART Cấu trúc giỏ hàng Catalog đơn hàng dễ dàng truy cập Tính năng tìm kiếm cho CSDL chứa thông tin phép khách hàng tìm ngay Giao diện sản phẩm được sản phẩm muốn tìm Giao diện quản lý www.themegallery.com NHÓM 7
- SHOPPING CART Cấu trúc giỏ hàng Thiết kế dễ dàng quản lý các thuộc tính chung cho phù hợp với điều kiện địa phương CSDL chứa thông tin Cần thiết kế cho khách dễ Giao diện sản phẩm quản lý thông tin Có trang riêng dành cho Giao diện quản lý khách hàng tìm kiếm những sản phẩm đang bán Cần có module quản lý và tạo mới…… www.themegallery.com NHÓM 7
- Thanh toán trực tuyến Các phương thức Thanh toán Dựa trên TK nhỏ Ngân hàng Bằng tiền điện tử www.themegallery.com NHÓM 7
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo: Lập trình và thiết kế Web
16 p | 2190 | 459
-
Báo cáo thực tập tại Công ty May Đức Giang
61 p | 1513 | 86
-
Báo cáo "Nghiên cứu động lực học hệ thống tự động thủy lực chuyển động tịnh tiến chịu tải trọng thay đổi tuyến tính"
6 p | 232 | 83
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU KHIỂN TRỰC TIẾP MÔMEN ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ BA PHA"
6 p | 384 | 51
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "THIẾT KẾ, LẮP RÁP HỆ THỐNG CẤP PHÔI TỰ ĐỘNG ĐIỀU KHIỂN BẰNG ĐIỆN KHÍ NÉN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ĐỘNG LỰC HỌC CỦA PISTON-XILANH KHÍ NÉN"
6 p | 194 | 40
-
Báo cáo môn học Thiết bị bù: Thiết bị bù dọc điều khiển bằng Thyristor-TCSC
27 p | 226 | 37
-
Báo cáo Kinh tế vĩ mô: Tác động của chính sách tiền tệ đối với hoạt động của thị trường chứng khoán TP.HCM
27 p | 171 | 20
-
Báo cáo: Mô hình VACB ở huyện Phong Điền - Cần Thơ
13 p | 154 | 16
-
Báo cáo luận văn cao học: Tác động của quá trình chuyển vùng lên chất lượng thoại trong WiMAX di động
30 p | 151 | 15
-
Báo cáo khoa học: "LỰA CHỌN MÔ HÌNH CỐT THÉP TRONG VIỆC MÔ PHỎNG TRẠNG THÁI ỨNG XỬ CỦA KẾT CẤU BÊ TÔNG CỐT THÉP CHỊU TẢI TRỌNG LẶP"
4 p | 113 | 13
-
Báo cáo Đánh giá tác động của gia nhập WTO tới nền kinh tế Việt Nam: Sử dụng mô hình cân bằng tổng thể (CGE)
27 p | 109 | 12
-
Báo cáo Ứng dụng công nghệ Ozone xử lý nước thải sản xuất giấy và bột giấy
37 p | 92 | 11
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "VẤN ĐỀ TIẾP XÚC TRONG VIỆC THIẾT KẾ MÔ PHỎNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHẦN TỬ HỮU HẠN"
5 p | 101 | 8
-
Báo cáo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam: Đánh giá xã hội phục vụ dự án Hiện đại hóa Bảo hiểm Xã hội Việt Nam
43 p | 83 | 7
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "ĐIỀU KHIỂN MỜ LAI PI CHO TRUYỀN ĐỘNG T-Đ CÓ THAM SỐ J BIẾN ĐỔI"
5 p | 102 | 6
-
Báo cáo Đề án trường Đại học Việt - Nhật
32 p | 84 | 6
-
Báo cáo Giới thiệu chương trình chăm sóc và phát triển trẻ thơ toàn diện
20 p | 148 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn