Báo cáo thực tập “Phân tích tình hình họat động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Huyền Anh”
lượt xem 270
download
Ngày nay các doanh nghiệp đang hoạt động trong một môi trường luôn biến động hết sức mạnh mẽ và từ đó luôn xuất hiện những cơ hội kinh doanh cũng như những đe doạ, rủi ro đối với doanh nghiệp. Để đương đầu với những thách thức này các nhà quản trị phải có khả năng đưa ra các quyết định đúng đắn phù hợp với mục tiêu của từng doanh nghiệp.
Bình luận(1) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo thực tập “Phân tích tình hình họat động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Huyền Anh”
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG CĐCN-DỆT MAY-THỜI TRANG-HÀ NỘI BÁO CÁO THỰC TẬP CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HUYỀN ANH Giáo Viên Hướng Dẫn: Sinh Viên :Lê Trần Đường Lớp :C ĐTT3K2 Hà Nội Tháng 5-2010 1 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU ................................................................................................... 2 PHẦN 1: GIỚI THIỆU TÌNH HÌNH CHUNG VÀ CÁC ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT CHỦ YẾU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HUYỀN ANH....................................................................................................... 4 1.1.SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY..................................... 6 1.2. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA CÔNG TY.......................... 9 1.3CƠ CẤU TỔ CHỨC ,BỘ MÁY QUẢN LÝ CỦA DOANH NGHIỆP...................9 PHẦN 2:PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HUYỀN ANH NĂM 2010................15 2.1. Sản phẩm thời trang của doanh nghiệp. .......................... .......................16 2.2..Nhận xét,phân tích sản phẩm của doanh nghiệp ...................................17 2.3.PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP ------- ------------------- ------------------------------------ ------------------------------------ 19 2.3.1.PHÂN TÍCH QUÁ TRÌNH SÁNG TÁC MẪU THỜI TRANG CỦA DOANH NGHIỆP ........................................................................ ..............................................20 2.3.2.Phân tích hoạt động Marketting. -------------------------------------------- 21 PHẦN 3: KẾT LUẬN------------------------------------------------------------------------------------- 25 2 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 LỜI NÓI ĐẦU Ngày nay các doanh nghiệp đang hoạt động trong một môi trường luôn biến động hết sức mạnh mẽ và từ đó luôn xuất hiện những cơ hội kinh doanh cũng như những đe doạ, rủi ro đối với doanh nghiệp. Để đương đầu với những thách thức này các nhà quản trị phải có khả năng đưa ra các quyết định đúng đắn phù hợp với mục tiêu của từng doanh nghiệp. Muốn vậy đòi hỏi ban lãnh đạo công ty cần phải tiến hành phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp để thấy được thuận lợi cũng như khó khăn của doanh nghiệp mình để có hướng đi đúng đắn kết hợp với phân tích hoạt động tài chính để đánh giá tiềm lực, sức mạnh tài chính của doanh nghiệp, khả năng sinh lợi và triển vọng phát triển của doanh nghiệp. Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ HUYỀN ANH là một công ty chuyên gia công sản xuất hàng may mặc cho các đơn vị cá nhân,tập thể, xuất khẩu và đang phát triển trong đà phát triển chung của xã hội. Là một công ty mới đi vào hoạt động, công ty đã không ngừng nỗ lực vươn lên để khẳng định mình, cụ thể là sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã, bảo đảm về chất lượng theo đúng yêu cầu của khách hàng, giá cá phải chăng. Bằng hoạt động của mình, công ty đang dần thiết lập được mối quan hệ gắn bó với một số bạn hàng có tiềm lực. Qua thời gian tìm hiểu về công ty với sự giúp đỡ nhiệt tình của ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên và bản thân thấy được tầm quan trọng của việc phân tích họat động sản xuất kinh doanh của công ty, em đã chọn đề tài “Phân tích tình hình họat động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Huyền Anh” làm đề tài cho báo cáo thực tập của mình nhằm rèn luyện kỹ năng phân tích, qua đó có cái nhìn khái quát về họat động sản xuất của công ty, thấy được những ưu nhược điểm và tìm ra hướng khắc phục. 3 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 Báo cáo được trình bày gồm 2 phần: Phần 1: Tình hình chung và các điều kiện sản xuất chủ yếu của Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ HUYỀN ANH Phần 2: Phân tích tình hình họat động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ HUYỀN ANH 2010. Trong quá trình thực hiện báo cáo còn có nhiều thiếu sót, em rất mong các thầy cô sẽ chỉ bảo thêm để báo cáo được hoàn thiện hơn và phục vụ tốt cho việc làm luân văn tốt nghiệp sau này. Em xin chân thành cám ơn! Hà Nội, ngày 20 tháng 5 năm 2010 Sinh viên Lê trần Đường 4 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 PHẦN 1: GIỚI THIỆU TÌNH HÌNH CHUNG VÀ CÁC ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT CHỦ YẾU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HUYỀN ANH 5 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 1.1. SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HUYỀN ANH Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ HUYỀN ANH thành lập theo quyết định số 0702000736 ngày 2/8/2004 của Sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội. Là một công ty mới thành lập, công ty luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ mọi mặt của Đảng, Chính quyền địa phương trên con đường phát triển, hội nhập nên những năm gần đây, các hoạt động sản xuất của Công ty rất khả quan. Và đây cũng là một trong những trung tâm đông dân, chính vì vậy đây cũng là thị trường tiềm năng và có nguồn nhân lực dồi dào thuận lợi cho sự phát triển lâu dài của Công ty. Xuất phát từ một nhà may tư nhân , đến nay chủ doanh nghiệp Nguyễn Thị Lý đã thành công với mô hình công ty cổ phần thương mại và dịch vụ , có uy tín trện địa bàn Hà Nội. Chị Nguyễn Thị Lý đã xây dựng Thương hiệu Phương Linh cho các sản phẩm may mặc của mình từ năm 1994. 6 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 Cơ sở may lúc đầu chỉ là nhà may tư nhân chuyên may đo, gia công cho các công ty, các cơ quan. Sau này, với nhu cầu phát triển của xã hội và do yêu cầu của khách hàng, tháng 8/2004 công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Huyền Anh ra đời Ban đầu công ty chỉ với 10 người bao gồm cả chủ doanh nghiệp và nhân viên, đến nay cơ sở đã thu hút được gần 30 thợ may lành nghề tạo việc làm cho nhiều chị em .Ngoài ra Công ty còn mở thêm một cơ sở sản xuất chuyên may gia công và sản xuất các sản phẩm may mặc phục vụ cho nội địa và xuất khẩu với hàng trăm công nhân (Vân Từ- huyện Phú Xuyên-Hà Nội) . Các sản phẩm của Phương Linh đa dạng như: complet, veston, áo sơ mi, váy các loại, măng tô nam nữ… được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm may trang phục công sở của Phương Linh thực hiện theo hợp đồng của các công ty có chất lượng và đạt được các yêu cầu cao của khách hàng nên công ty đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ đối tác của các tỉnh như Quảng Ninh,Hưng Yên... Công ty rất chú trọng tham gia các hội chợ hàng năm để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và đã nhận được sự lựa chọn tin dùng từ khách hàng. Các dòng sản phẩm của Phương Linh từ bình dân đến cao cấp đều đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người dân hiện nay. Với sự cố gắng vươn lên không ngừng, sự sáng tạo về mẫu mã, và đặc biệt theo phương châm lấy chất lượng làm thước đo giá trị hàng hóa, thương hiệu Phương Linh có thể khẳng định được trên thị trường so với rất nhiều sản phẩm may mặc đang có hiện nay. Bằng sự tự tin và có đầy đủ khả năng để phát triển, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lý mong muốn được mở rộng và phát triển nghề hơn nữa, đưa sản phẩm ra nước ngoài, hội nhập với nền kinh tế chung của đất nước và thế giới. 7 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 - Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HUYỀN ANH - Tên giao dịch : HUYỀN ANH SJC COMPANY - Tên viết tắt : HUYEN ANH SJC - Trụ sở chính : P102C9 Tô Hiệu-Cầu Giấy-Hà Nội - Tel: 04.37915079 Fax: 04.37915079 - Email: huyenanh@gmail.com - Ngành nghề kinh doanh: Sản xuất gia công hàng may mặc. Bao gồm: 5 phòng chức năng sau: Ban giám đốc Phòng Tổ chức - Hành chính Phòng Kỹ thuật Phòng Kế hoạch - sản xuất Phòng Tài chính - Kế toán 8 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 1.2. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA CÔNG TY Chức năng Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Huyền Anh chuyên sản xuất và gia công hàng may mặc theo hợp đồng ký kết với khách hàng trong và ngoài nước. + Nhận gia công theo hợp đồng. + Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm may mặc + Nhập khẩu máy móc thiết bị và nguyên phụ liệu ngành may. + Đào tạo công nhân may. + Xuất nhập khẩu khoáng sản - Nhiệm vụ chủ yếu của công ty. Xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ và tổ chức thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của địa phương và cả nước. Chấp hành nghiêm chỉnh chế độ chính sách pháp luật của nhà nước trong quản lý kinh tế và trong sản xuất kinh doanh. Ký kết các hợp đồng lao động, thực hiện chính sách cán bộ lao động và tiền lương, tiền thưởng cho CBCNV của Công ty theo quy định của nhà nước, giải quyết việc làm và thực hiện đầy đủ chế độ chính sách của Nhà nước. Mở rộng liên kết kinh tế với các cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài Công ty. Bảo vệ tài sản của công ty, bảo vệ môi trường, giữ gìn trật tự an ninh, trật tự xã hội, làm tròn nghĩa vụ quốc phòng, tuân thủ luật pháp, hạch toán và báo cáo trung thực theo chế độ chính sách của Nhà nước quy định. 9 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 1.3. CƠ CẤU TỔ CHỨC ,BỘ MÁY QUẢN LÝ CỦA DOANH NGHIỆP: Bộ máy quản lý Bộ máy quản lý được sắp xếp bố trí một cách logic khoa học, tạo điều kiện cho Công ty quản lý chặt chẽ các mặt kinh tế kỹ thuật, đảm bảo cho quá trình sản xuất kinh doanh liên tục, đem lại hiệu quả cao, được tổ chức theo cơ cấu trực tuyến chức năng. Đứng đầu công ty là Chủ Tịch Hội Đồng Thành viên kiêm giám đốc công ty, dưới đó là các phòng ban chức năng và các phân xưởng. Mỗi phòng ban có chức năng riêng biệt, song đều có chức năng tham mưu giúp cho Giám đốc trong quản lý và điều hành công việc. Giám đốc Công ty chịu trách nhiệm xem xét và phê duyệt các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn. Mỗi phòng, xưởng sản xuất sẽ chuyển mục tiêu sản xuất thành các hoạt động cụ thể của mình để phấn đấu nhằm góp phần đạt mục tiêu chung của Công Ty. Kế hoạch sản xuất của các phòng, phân xưởng được Giám đốc Công Ty, phó giám đốc sản xuất và phụ trách các Phân xưởng xem xét, thảo luận, sửa đổi cho phù hợp với những thay đổi của các điều kiện sản xuất của đơn vị. Mọi tiến trình thực hiện các kế hoạch, sửa đổi cũng như việc đánh giá kết quả đều được lưu trữ hồ sơ hoạt động của Công Ty. Bộ máy tổ chức của Công Ty được tổ chức trên các nguyên tắc cơ bản sau: a) Tập trung quyền lực cao nhất vào tay người lãnh đạo cao nhất. b) Thực hiện phân quyền, phân cấp cho các bộ phận trong hệ thống tổ chức. c) Tổ chức thức hiện các hoạt động trên cơ sở dân chủ bàn bạc nhưng thống nhất quản lý theo quyết định của thủ trưởng các bộ phận. d) Tổ chức hoạt động theo ngưyên tắc cân bằng, cân đối giữa các bộ phận trong 10 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 tổ chức nhằm đạt được hiệu quả cao trong hoạt động. 11 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 Hội Đồng Thành Viên Giám Đốc Công ty Phó giám đốc sản xuất Phòng Phòng Phòng Tổ Kỹ Tài Phòng chức thuật chính Kế hoạch sản PX Hoàn Thiện PX Cắt PX May Chi nhánh Phú Xuyên HÌNH 1-1: SƠ ĐỒ TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường 12
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 Tình hình sử dụng lao động: đó là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm của những người làm việc lâu năm. Đội ngũ công nhân kỹ thuật trẻ chiếm tỷ trọng khoảng 70% ÷ 80% được đào tạo và kèm cặp bởi đội ngũ công nhân có trình độ cao, có bậc thợ và kinh nghiệm công tác lâu năm. Số lượng lao động nữ chiếm gần 80% trong tổng số lao động của công ty Công ty có đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn và tay nghề tương đối cao. Cán bộ đại học và sau đại học chiếm khoảng 2% ÷ 4%, cán bộ có trình độ cao đẳng và trung cấp chiếm khoảng 10% ÷ 18%, công nhân kỹ thuật chiếm và lao động phổ thông chiếm khoảng 80%. Công ty thu hút được nhiều lao động là do Công ty có các chính sách ưu đãi với người lao động nên tạo động lực mạnh mẽ cho người lao động công tác: - Khuyến khích cán bộ công nhân viên đi học tại chức học để nâng cao nghiệp vụ bằng cách hỗ trợ tiền học phí, tạo điều kiện thuận lợi về thời gian. - Công ty còn có các chính sách khác khuyến khích cán bộ công nhân viên thi đua làm việc. Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường 13
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 Công nghệ sản xuất Sơ đồ công nghệ PX Cắt Ráp NVL, PX May Tổ Cơ Phụ Điện Liệu PX Hoàn Thiện Nhập Kho Thành HÌNH 1-2: SƠ ĐỒ CÔNG NGHỆ CỦA CÔNG TY Hàng may mặc xuất khẩu được sản xuất theo chu trình khép kín gồm: mua hoặc nhập khẩu nguyên phụ liệu, tiếp nhận giám định vật tư, thiết kế, may mẫu, duyệt mẫu, giác mẫu, cắt, may là hơi đóng gói, xuất khẩu. Nguyên vật liệu chính là vải được nhập về kho theo từng chủng loại theo yêu cầu khách đặt hàng. Tức là khách hàng đặt hàng thì đồng thời khách hàng sẽ cung cấp luôn số nguyên vật liệu chính cho Công ty. Trên cơ sở mẫu mã thông số theo yêu cầu của khách hàng phòng kỹ thuật sẽ ra mẫu,may sản phẩm mẫu và chuyển mẫu cho phân xưởng cắt. Tại đây công nhân thực hiện lần lượt các công việc: trải vải, đặt mẫu kỹ thuật và cắt thành bán thành phẩm, sau đó đánh số, phối kiện chuyển giao cho phân xưởng may. Ở phân xưởng may, tại đây các công nhân thực hiện các công việc: chắp lót, trần bông, giáp vai, may cổ, may nẹp, măng séc…được tổ chức thành dây chuyền. Bước cuối cùng của dây truyền là sản phẩm hoàn thành khi may phải Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường 14
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 sử dụng các phụ liệu như: khóa, chỉ, chun, cúc…May xong chuyển giao phân xưởng hoàn thiện. Ở phân xưởng hoàn thiện sẽ tiến hành các bước gồm là hơi, kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn đó kí kết trong hợp đồng, sau đó đóng gói hoàn thiện sản phẩm và cuối cùng nhập kho thành phẩm. - Trang thiết bị chủ yếu Máy móc thiết bị của công ty khá đa dạng phong phú cả về số lượng và chất lượng. Máy móc chuyên dùng của công ty được mua từ nhiều nước trên thế giới như: Nga, Nhật, Trung Quốc...Tổng giá trị tài sản của công ty lên đến 10 tỷ đồng (chưa kể đất đai nhà xưởng), hầu hết máy móc đều có hệ số sử dụng rất cao khoảng 60% ÷ 90%. Hàng năm công ty bỏ ra quỹ để duy trì bảo dưỡng các loại máy móc chuyên dùng này. Xưởng may của công ty Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường 15
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 PHẦN 2 PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HUYỀN ANH NĂM 2010 Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường 16
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANG 2.1. Sản phẩm thời trang của doanh nghiệp. Nhãn hiệu Phương Linh Silk (Thời trang công sở) Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường 17
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 2.2..Nhận xét,phân tích sản phẩm của doanh nghiệp. Giá trị thẩm mỹ: Những sản phẩm thời trang nổi bật và thu hút bởi kiểu dáng hiện đại, mới mẻ và đầy lôi cuốn. Sự kết hợp giữa tông màu chủ đạo, những họa tiết hoa in chìm tinh tế trên các chất liệu đã tạo nên sự tươi trẻ, năng động, kích thích niềm đam mê mua sắm của những phụ nữ yêu thời trang. Những chiếc váy có độ rộng rãi thoải mái ấy vẫn sẽ gợi cảm và xinh đẹp khi được nhấn bằng một chiếc thắt lưng cá tính đúng bờ eo. Rồi giầy cao gót và các phụ kiện đi kèm như vòng tay gỗ, chuỗi hạt dài, hoa tai cũng góp phần tôn lên phong cách thời trang của nữ công sở. Các thiết kế nhằm tạo vẻ đẹp duyên dáng, mềm mại mà vẫn nghiêm túc cho dân văn phòng khi hè sang chắc chắn không thể thiếu những chiếc đầm liền thân, ôm nhẹ ba vòng. Những chiếc váy dài ngang gối với sắc màu trung tính như xanh dương, xám bạc, vàng be, kem hoặc hồng đào Giá trị sử dụng: Ngày hè sẽ thêm nóng nực, oi bức nếu cứ phải bó mình trong những chiếc quần âu, áo sơ mi cắm thùng cứng nhắc. Để trốn chạy những cảm giác đáng sợ ấy, các nữ công sở sẽ rất phù hợp với những mẫu váy áo giản tiện nhẹ nhàng.Những mẫu váy này có thể mặc đi làm hay đi dạo phố đều phù hợp,Với các chất liệu như voan, lụa, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, xoa dịu cái nóng của mùa hè, để phái đẹp luôn sang trọng, gợi cảm trong từng mẫu thiết kế cũng như tự tin thể hiện chính mình ở bất cứ đâu. Giá trị kinh tế: Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường 18
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 Giá thành cũng là một yếu tố quyết định đối với sản phẩm.Giá thành phải phù hợp với đa số người tiêu dùng,mức giá của Phương Linh đưa ra trung bình cho dòng sản phẩm váy thời trang công sở là:500-600.000đ cho 1 bộ sản phẩm.Đây là một mức giá có thể chấp nhận được đối với người tiêu dùng làm nhân viên văn phòng Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm được làm từ chất liệu từ thiên nhiên rất tốt cho người sử dụng, được gia công một cách cầu kỳ được ưa chuộng của giới Thời Trang Công Sở bởi sự độc đáo trong ý tưởng thiết kế, tinh tế và trau truốt trong tìm kiếm chất liệu, sáng tạo và bay bổng trong kết hợp màu sắc…các mẫu thiết kế của Phương Linh mang vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ, thanh lịch, quyến rũ đầy nữ tính. Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường 19
- Trường CĐCN Dệt May-Thời Trang-Hà Nội LớpCĐTT3-k2 2.3.PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP Trong nền kinh tế thị trường, chỉ tiêu chất lượng sản phẩm là một trong những chỉ tiêu quan trọng nó có tác dụng tích cực trong việc tiêu thụ sản phẩm và ảnh hưởng lớn đến doanh thu của Công ty. Việc thực hiện tốt chỉ tiêu chất lượng là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Công ty. Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, Công ty đã có tên tuổi và bạn hàng của mình, do đó “ chữ tín” luôn là khẩu hiệu đặt ra cho Công ty. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty không ngừng đổi mới trang thiết bị sao cho sản phẩm tạo ra đáp ứng được yêu cầu và vừa lòng khách hàng. Trong năm vừa qua sản phẩm sai hỏng ít và hầu như không có hoặc được sửa ngay và giao ngay cho khách hàng. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng hài lòng và tin dùng. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm qua có sự khác biệt so với năm 2009, nguyên nhân của sự khác biệt đó là do trong quá trình sản xuất bị tác động của nhiều yếu tố sản xuất. Đối bất kỳ một doanh nghiệp nào thì kết quả sản xuất kinh doanh đều rất quan trọng. Kết quả sản xuất không chỉ phản ánh rõ tình hình hoạt động sản xuất của Công ty mà còn là cơ sở quan trọng quyết định đến sự tồn vong của Công ty.Số lượng sản phẩm, chất lượng sản phẩm và giá trị của các sản phẩm đó là những thông số cho thấy rõ kết quả sản xuất của Công ty. Báo Cáo Thực Thực Tập Sinh viên:Lê Trần Đường 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo thực tập: Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Bánh Kẹo Biên Hòa (Bibica)
33 p | 6581 | 1074
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp và những giải pháp nhằm nâng cao khả năng tài chính của Tổng công ty chè Việt Nam
24 p | 2656 | 672
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tình hình tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần xây dựng công nghiệp DESCON
28 p | 1845 | 639
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Cổ phần may Sài Gòn giai đoạn 2009 - 2010
79 p | 2610 | 474
-
BÁO CÁO THỰC TẬP: "Phân tích hiệu quả sử dụng vốn tại Công ty Giấy Bãi Bằng"
68 p | 1054 | 312
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tình hình tài chính của công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản
44 p | 674 | 208
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tình hình hoạt động của Ngân hàng Agribank chi nhánh Chưprông Gia Lai
55 p | 879 | 123
-
Báo cáo thực tập: Phân tích chiến lược Marketing Mix cho dòng xe du lịch KIA tại Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải
31 p | 831 | 112
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tình hình sử dụng vốn của doanh nghiệp
64 p | 712 | 81
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tài chính tại Công ty CP Mai Linh Miền Trung
68 p | 533 | 55
-
Thuyết trình báo cáo thực tập: Phân tích hoạt động tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Vũ Thư - Thái Bình
18 p | 193 | 52
-
Báo cáo thực tập: Phân tích lợi nhuận doanh nghiệp tại công ty CP kiến trúc và xây dựng Pháp Việt
75 p | 317 | 48
-
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích tình hình hoạt động Ngân hàng Sacombank
74 p | 187 | 33
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tình hình vay ngắn hạn theo ngành kinh tế tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ giai đoạn 2012 2014
15 p | 140 | 32
-
Báo cáo thực tập: Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Việt Bằng
104 p | 208 | 22
-
Báo cáo thực tập: Phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh và tình hình tài chính tại Doanh nghiệp Xây dựng Hiền Hòa
52 p | 167 | 19
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tài chính của Tổng công ty TNHH Vỹ Hậu
18 p | 132 | 13
-
Báo cáo thực tập: Phân tích mối quan hệ chi phí - doanh thu - lợi nhuận của dịch vụ lưu trú tại Công ty CP Phương Đông
69 p | 296 | 12
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn