Báo cáo thực tập: Phân tích chiến lược Marketing Mix cho dòng xe du lịch KIA tại Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải

Chia sẻ: Ngô Minh Quang Quang | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:31

0
276
lượt xem
84
download

Báo cáo thực tập: Phân tích chiến lược Marketing Mix cho dòng xe du lịch KIA tại Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Báo cáo thực tập: Phân tích chiến lược Marketing Mix cho dòng xe du lịch KIA tại Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải giới thiệu chung về công ty; phân tích chiến lược Marketing Mix cho dòng xe du lịch KIA tại công ty; một số giải pháp và kiến nghị.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo thực tập: Phân tích chiến lược Marketing Mix cho dòng xe du lịch KIA tại Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản