
iv
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................. ii
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên độc lập của riêng tôi. Các số liệu
và kết quả thu được trong khóa luận tốt nghiệp là do tôi trực tiếp thu thập với
một thái đồ hoàn toàn khách quan trung thực và chưa được công bố trong các
công trình khoa học khác. ................................................................................. ii
Tác giả báo cáo .................................................................................................. ii
Nguyễn Thị Yến Linh ....................................................................................... ii
LỜI CẢM ƠN .................................................................................................. iii
MỤC LỤC ........................................................................................................ iv
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT ...................................................................... vii
DANH MỤC CÁC BẢNG............................................................................. viii
DANH MỤC CÁC HÌNH ................................................................................ ix
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................... 1
1. Lý do hnh thành đề tài ....................................................................... 1
2. Mục tiêu của đề tài .............................................................................. 2
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...................................................... 2
4. Phương pháp nghiên cứu.................................................................... 2
5. Ý nghĩa của đề tài ................................................................................ 2
6. Kết cấu của đề tài ................................................................................ 2
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TỔNG HỢP HÀ THANH DƯỚI ẢNH
HƯỞNG CỦA CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 ....................................... 4
1.1. KHÁI NIỆM VỀ CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0......................... 4
1.1.1 Khái quát về Cách mạng công nghiệp 4.0 .................................. 4
1.1.2 Đặc điểm của Cách mạng công nghiệp 4.0 ................................. 5
1.1.3 Ưu, nhược điểm của Cách mạng công nghiệp 4.0 ...................... 6
1.2. MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TRONG CUỘC CÁCH MẠNG
CÔNG NGHIỆP 4.0 ...................................................................................... 6