TRƯỜNG ĐẠI HỌC TH DU MT
KHOA KINH TẾ
**********
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
ĐỀ TÀI:
PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
CA CÔNG TY TNHH ĐU TƯ TỔNG HỢP HÀ THANH
DƯỚI ẢNH HƯỞNG CA CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
Sinh viên thực hiện : Nguyễn Thị Yến Linh
Lớp : D17QC02
Khóa : 2017 - 2021
Ngành : Quản Lý Công Nghiệp
Giảng viên hướng dẫn : ThS. Nguyễn Hồng Quyên
Bnh Dương, tháng 11/2020
i
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TH DU MT
KHOA KINH TẾ
**********
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
ĐỀ TÀI:
PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
CA CÔNG TY TNHH ĐU TƯ TỔNG HỢP HÀ THANH
DƯỚI ẢNH HƯỞNG CA CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
Sinh viên thực hiện : Nguyễn Thị Yến Linh
Lớp : D17QC02
Khóa : 2017 - 2021
Ngành : Quản Lý Công Nghiệp
Giảng viên hướng dẫn : ThS. Nguyễn Hồng Quyên
Bnh Dương, tháng 11/2020
ii
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên đc lp ca riêng tôi. Các s
liu và kết qu thu được trong khóa lun tt nghip là do tôi trc tiếp thu thp
vi một thái đ hoàn toàn khách quan trung thực chưa được công b trong
các công trình khoa hc khác.
Tác gi báo cáo
Nguyn Th Yến Linh
iii
LI CẢM ƠN
Tôi xin gi li cảm ơn chân thành nhất đến Nguyn Hng Quyên
giảng viên ng dn của tôi, đã quan tâm, giúp đ hướng dn rt tn
tình. Cảm ơn qcông ty đã nhiệt tình giúp đ tôi trong sut quá trình thc
tập và giúp tôi tích lũy thêm nhiều kiến thc thc tin.
Ngoài ra, còn quý thầy Trường Đại Hc Th Du Một đã truyền
đạt nhng vn kiến thc hữu cho tôi cũng như các bạn sinh viên đang theo
hc tại trường. Bài khóa lun tt nghiệp đã được tôi hoàn thin tt nht có th,
tuy nhiên không tránh khi nhng sai sót.
Kính mong nhn t quý thy, những góp ý để bài khóa lun tt
nghip có th hoàn thiện hơn.
Xin trân trng cm ơn!
iv
MC LC
LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................. ii
Tôi xin cam đoan đây công trình nghiên đc lp ca riêng tôi. Các s liu
kết qu thu được trong khóa lun tt nghip là do tôi trc tiếp thu thp vi
một thái đồ hoàn toàn khách quan trung thực chưa được công b trong các
công trình khoa hc khác. ................................................................................. ii
Tác gi báo cáo .................................................................................................. ii
Nguyn Th Yến Linh ....................................................................................... ii
LI CẢM ƠN .................................................................................................. iii
MC LC ........................................................................................................ iv
DANH MC CH VIT TT ...................................................................... vii
DANH MC CÁC BNG............................................................................. viii
DANH MC CÁC HÌNH ................................................................................ ix
PHN M ĐẦU ............................................................................................... 1
1. Lý do hnh thành đề tài ....................................................................... 1
2. Mc tiêu của đề tài .............................................................................. 2
3. Đối tượng và phm vi nghiên cu ...................................................... 2
4. Phương pháp nghiên cứu.................................................................... 2
5. Ý nghĩa của đề tài ................................................................................ 2
6. Kết cu của đề tài ................................................................................ 2
CHƯƠNG 1: SỞ THUYT V MI QUAN H KHÁCH HÀNG
CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TỔNG HỢP THANH DƯỚI NH
NG CA CÁCH MNG CÔNG NGHIP 4.0 ....................................... 4
1.1. KHÁI NIM V CÁCH MNG CÔNG NGHIP 4.0......................... 4
1.1.1 Khái quát v Cách mng công nghip 4.0 .................................. 4
1.1.2 Đặc điểm ca Cách mng công nghip 4.0 ................................. 5
1.1.3 Ưu, nhược điểm ca Cách mng công nghip 4.0 ...................... 6
1.2. MI QUAN H KHÁCH HÀNG TRONG CUC CÁCH MNG
CÔNG NGHIP 4.0 ...................................................................................... 6