intTypePromotion=1

Bí kíp hiệu quả để ăn nhiều mà không tăng cân

Chia sẻ: Concocon_5 Concocon_5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
70
lượt xem
5
download

Bí kíp hiệu quả để ăn nhiều mà không tăng cân

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sở hữu một thân hình đẹp, một vóc dáng cân đối, một bầu ngực nở nang săn chắc là niềm mơ ước của biết bao nhiêu phụ nữ, tuy nhiên tạo hóa không ban tặng đồng đều tất cả những điều đó cho mọi người. Công việc văn phòng phải ngồi suốt ngày ít di chuyển, công với chế độ ăn uống không hợp lý (ăn quá nhiều trong một ngày,ăn vặt…..) dẫn đến thừa cân, béo phì tích lũy nhiều năm ở bụng, đùi làm mất đi vẻ thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Những bí kíp sau...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bí kíp hiệu quả để ăn nhiều mà không tăng cân

  1. Bí kíp hiệu quả để ăn nhiều mà không tăng cân Sở hữu một thân hình đẹp, một vóc dáng cân đối, một bầu ngực nở nang săn chắc là niềm mơ ước của biết bao nhiêu phụ nữ, tuy nhiên tạo hóa không ban tặng đồng đều tất cả những điều đó cho mọi người. Công việc văn phòng phải ngồi suốt ngày ít di chuyển, công với chế độ ăn uống không hợp lý (ăn quá nhiều trong một ngày,ăn vặt…..) dẫn đến thừa cân, béo phì tích lũy nhiều năm ở bụng, đùi làm mất đi vẻ thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Những bí kíp sau đây sẽ giúp cho chị em phụ nữ cải thiện được tình trạng tăng cân không mong muốn của mình: Giải độc cơ thể bằng chanh Chanh là một lựa chọn tuyệt vời, không chỉ giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa mà còn có tác dụng giảm cân. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn hãy uống nước cốt chanh pha nước ấm vào mỗi buổi sáng (khi dạ dày đang trống rỗng). Bạn có thể bổ sung thêm một thìa mật ong nếu không uống được nước chua. Với biện pháp đơn giản này, bạn có thể thoải mái ăn uống ở những bữa tiệc mà không sợ tăng cân. Dù không phát huy tác dụng ngay lập tức, nhưng sau 2 tuần kết quả sẽ rõ rệt.
  2. Nước cốt chanh ấm tốt cho việc giảm cân. Bữa sáng nhiều chất xơ Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nếu bạn ăn thức ăn giàu chất xơ (mặc dù khẩu phần ăn tương tự như các loại thức ăn khác), bạn sẽ cảm thấy no hơn và tiêu thụ ít calo hơn. Ăn ngũ cốc khô vào bữa sáng là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái muốn giảm cân, nó sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu, do đó ăn ít hơn ở những bữa khác trong ngày (bữa trưa và tối). Để tăng dinh dưỡng và bổ sung năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả, bạn có thể bổ sung thêm sữa tách kem và hoa quả (ngoại trừ chuối). Hãy chọn nho khô, dâu tây, mận, hoặc táo – đây đều là những trái cây giàu chất chống oxy hóa, rất tốt cho việc giảm cân.
  3. Luyện tập yoga Theo gợi ý của các chuyên gia, tập yoga 2 lần/ ngày (sáng và tối) sẽ giúp bạn có một cơ thể săn chắc, cơ bắp không bị mềm nhão. Nếu thực hiện các bài tập đều đặn, bạn sẽ không cần phải lo lắng chuyện tăng mỡ ở khu vực hông hoặc vòng 3 khi mùa tiệc tùng đến. Đi bộ 30 phút mỗi ngày Một biện pháp nữa cũng rất hiệu quả là bạn hãy bỏ ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ nhanh (có thể vào buổi tối hoặc buổi sáng). Bạn có thể thực hiện bài tập này ở nhà bằng cách đi bộ lên xuống cầu thang một vài lần, hoặc ở công viên nếu muốn tận hưởng không khí trong lành. Đi bộ nhanh không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng, mà còn giúp cơ chân và cơ đùi săn chắc hơn. Hãy áp dụng những bí kíp này để có một thân hình cân đối bạn nhé. Chúc bạn thành công!
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2