Bí quyết giao việc hiệu quả
242
lượt xem 98
download
lượt xem 98
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Là sếp, một trong những việc quan trọng nhất là giao việc, điều hành nhân viên thực thi. Nhưng không phải ai cũng tìm ra cách giao việc hiệu quả nhất. Làm thế nào để mỗi mệnh lệnh người chỉ huy đưa ra được thực hiện triệt để nhất, hãy tham khảo các bí quyết sau đây: 1. Đừng chỉ hỏi câu “hiểu chưa” Người quản lý thường có thói quen hỏi “đã hiểu chưa”. Rất nhiều nhân viên trong trường hợp này, mặc dù không thật hiểu hay nắm rõ chi tiết nhưng cũng tặc lưỡi trả lời “hiểu”...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD