Mẹo làm việc hiệu quả trong năm mới
72
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1. Đặt thứ tự ưu tiên cho các phần việc Đây là một chuyện cần làm liên tục. Công việc nào quan trọng hơn? Nếu có một khách hàng đang chờ lời đề nghị của bạn để gia hạn hợp đồng hay bạn sẽ cố gắng hoàn thành công việc sếp đã giao một cách sớm nhất? Ưu tiên các công việc của bạn dựa trên chỉ số ROI (tức lợi nhuận thu về khi đầu tư). Bất kỳ người nào cũng có thể làm được điều này nhưng bí quyết ở đây là làm thế nào? Nếu bạn thích...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD