intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bộ phun xăng Điện tử - EFI part 38

Chia sẻ: Dwqdqwdqwd Dwqdqwdqwd | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

199
lượt xem
89
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'bộ phun xăng điện tử - efi part 38', kỹ thuật - công nghệ, điện - điện tử phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bộ phun xăng Điện tử - EFI part 38

  1. P0227 Throttle/Petal Position Sensor/Switch C Circuit Điện áp vào của công tắc mạch C Low Input vị trí bướm ga thấp. P0228 Throttle/Petal Position Sensor/Switch C Circuit Điện áp vào của công tắc mạch C High Input vị trí bướm ga cao P0229 Throttle/Petal Position Sensor/Switch C Circuit Điện áp vào của công tắc mạch C Intermittent vị trí bướm ga thay đổi không liê P0230 Fuel Pump Primary Circuit Malfunction Hư hỏng của mạch bơm nhiên liệ P0231 Fuel Pump Secondary Circuit Low Điện áp cấp cho bơm nhiên liệu P0232 Fuel Pump Secondary Circuit High Điện áp cấp cho bơm nhiên liệu P0233 Fuel Pump Secondary Circuit Intermittent Điện áp cho bơm nhiên liệu phụ tục P0234 Engine Overboost Condition Tình trạng điện áp mạch điều kh tăng quá mức P0235 Turbocharger Boost Sensor A Circuit Malfunction Hư hỏng mạch A của cảm biến tr tăng áp Turbo P0236 Turbocharger Boost Sensor A Circuit Có lỗi về quá trình làm việc và th Range/Performance của cảm biến trong hệ thống tăn P0237 Turbocharger Boost Sensor A Circuit Low Điện áp cấp cho mạch A của cảm thống tăng áp Turbo thấp P0238 Turbocharger Boost Sensor A Circuit High Điện áp cấp cho mạch A của cảm thống tăng áp Turbo cao
  2. P0239 Turbocharger Boost Sensor B Malfunction Điện áp cấp cho mạch A của cảm thống tăng áp Turbo thay đổi kh P0240 Turbocharger Boost Sensor B Circuit Có lỗi về quá trình làm việc và th Range/Performance của cảm biến trong hệ thống tăn P0241 Turbocharger Boost Sensor B Circuit Low Điện áp cấp cho mạch B của cảm thống tăng áp Turbo thấp P0242 Turbocharger Boost Sensor B Circuit High Điện áp cấp cho mạch B của cảm thống tăng áp Turbo cao P0746 Pressure Control Solenoid Performance or Stuck Van điện từ điều khiển Off P0747 Pressure Control Solenoid Stuck On Van điện từ điều khiển áp suất k P0748 Pressure Control Solenoid Electrical Van điện từ điều khiển áp suất l P0749 Pressure Control Solenoid Intermittent Van điện từ điều khiển áp suất k P0750 Shift Solenoid A Malfunction Van điện A trục trặc P0751 Shift Solenoid A Performance or Stuck Off Van điện A thay đổi công suất ho off P0752 Shift Solenoid A Stuck On P0753 Shift Solenoid A Electrical P0754 Shift Solenoid A Intermittent P0755 Shift Solenoid B Malfunction Van điện B trục trặc
  3. P0756 Shift Solenoid B Performance or Stuck Off Van điện B thay đổi công suất ho P0757 Shift Solenoid B Stuck On Van điện B kẹt ở vị trí on P0758 Shift Solenoid B Electrical Van điện B trục trặc phần điện P0759 Shift Solenoid B Intermittent Van điện B kkhông liên tục P0760 Shift Solenoid C Malfunction Trục trặc van điện C P0761 Shift Solenoid C Performance or Stuck Off Van điện c thay đổi hiệu suất hoặ Off P0762 Shift Solenoid C Stuck On Van điện từ C kẹt ở vị trí on P0763 Shift Solenoid C Electrical Van điện C có vấn đề về điện P0764 Shift Solenoid C Intermittent Van điện C hoạt đông không liên P0765 Shift Solenoid D Malfunction Trục trặc van điện từ D P0766 Shift Solenoid D Performance or Stuck Off Van điện từ D kẹt ở vị trí OFF ho P0767 Shift Solenoid D Stuck On Van điện Từ D kẹt ở vị trí ON P0768 Shift Solenoid D Electrical Van điện từ D có vấn đề về điện P0769 Shift Solenoid D Intermittent Van điện từ D không liên tục P0770 Shift Solenoid E Malfunction Trục trặc van điện từ E P0771 Shift Solenoid E Performance or Stuck Off Van điện từ Công suất E bị kẹt ở P0772 Shift Solenoid E Stuck On Van điện từ E bị kẹt ở vị trí ON P0773 Shift Solenoid E Electrical Thay đổi van điện từ E bằng điện P0774 Shift Solenoid E Intermittent Thay đổi van điên từ E không liên P0780 Shift Malfunction
  4. P0781 1-2 Shift Malfunction P0782 2-3 Shift Malfunction P0783 3-4 Shift Malfunction P0784 4-5 Shift Malfunction P0785 Shift/Timing Solenoid Malfunction Trục trặc của van điện từ P0786 Shift/Timing Solenoid Range/Performance Thay đổi thời gian van điện theo P0787 Shift/Timing Solenoid Low Thời gian đóng mở của van điện P0788 Shift/Timing Solenoid High Thời gian đóng mở của van điện P0789 Shift/Timing Solenoid Intermittent Van điện từ thời gian không liên P0790 Normal/Performance Switch Circuit Malfunction Trục trặc mạch công tắc thay đổ cơ P0801 Reverse Inhibit Control Circuit Malfunction Trục trặc mạch điều khiển ngăn c của ôtô P0803 1-4 Upshift (Skip Shift) Solenoid Control Circuit Trục trặc mạch điều khiển cuôn d Malfunction b. Xóa mã chẩn đoán. ECU động cơ ghi lại DTC ( mã chẩn đoán hư hỏng) sử dụng nguồn cung cấp liên tục, nên DTC không bị xóa khi khóa điện tắt OFF. Như vậy để xóa mã DTC, cần phải sử dụng máy chẩn đoán để liên lạc với ECU động cơ và xóa mã DTC. Máy chẩn đoán liên lạc với ECU động cơ, cho phép nó thực hiện những công việc sau ngoài việc phát và xóa mã DTC. Mã kiểm tra dữ liệu lưu tức thời, mã kiểm tra những dữ liệu theo dõi bởi ECU động cơ, tiến hành thử kích hoạt và vận hành cưỡng bức các cơ cấu chấp hành.
  5. Bài tập 2: Phương pháp đọc mã lỗi và xóa mã chẩn đoán khi dùng đèn“Check engine”. 1. Kiểm tra đèn báo “ Check engine”. a) Điện áp ắc quy trên 11V b) Đèn báo “ Check engine” sẽ sáng lên khi khóa điện bật ON với động cơ không chạy. c) Khi khởi động động cơ, đèn “ Check engine” sẽ tắt. Nếu đèn tiếp tục sáng, hệ thống chẩn đoán đã phát hiện ra có sự trục trục không bình thường trong hệ thống. 2. Các mã chẩn đoán phát ra. Để lấy các mã chẩn đoán ra, ta làm theo quy trình sau: a) Bật khóa điện ở vị trí ON, nhưng không khởi động độngcơ. b) Dùng dây chẩn đoán nối tắt cực T và E1 của giắc kiểm tra c) Đọc mã chẩn đoán chỉ thị số lần
  6. nháy của đèn báo “ Check engine”. * Hoạt động của hệ thống là bình thường ( mã 1 ), đèn nháy 3 lần. * Chỉ thị mã lỗi: - Đèn sẽ nháy với số lần bằng với số chỉ thị mã lỗi, với mỗi mã lỗi cách nhau 3 giây. - Các mã lỗi sẽ lặp lại khi nào mà cực E1 và T của giắc kiểm tra còn được nối. - Nếu nhiều hơn 1 mã lỗi được lưu trong bộ nhớ, việc chỉ thị sẽ bắt đầu từ mã nhỏ đến mã lớn hơn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2