Các câu chuyện khó tin về dịch vụ khách hàng
159
lượt xem 30
download
lượt xem 30
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luôn quan tâm tới các vấn đề và yêu cầu nhỏ nhất, Apple, Amazon, Lexus hay Sainsbury's đã ghi điểm trong lòng khách hàng của mình. 1. Apple Một người đàn ông mua iPad trực tuyến rồi sau đó đem trả lại cửa hàng ngay sau đó với lý do vợ không đồng ý, Apple đã chấp nhận để anh ta trả lại không mất phí. Đây là điều mà Apple đã làm tại các cửa hàng bán iPad 2 trong suốt năm qua.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD