Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
8 trang
53 lượt xem
5
0

Các nhân tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo trải nghiệm trong du lịch tại điểm đến Đà Nẵng

Bài viết sử dụng nghiên cứu định lượng nhằm nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo trải nghiệm tại điểm đến Đà Nẵng. Từ đó, cung cấp thông tin cho du khách và điểm đến để thiết kế lộ trình và quản lý các hoạt động đồng sáng tạo. Sự hiểu biết quan trọng này là đòn bẩy chiến lược để cải thiện đồng sáng tạo cho du khách ở mọi giai đoạn trong trải nghiệm.

Từ khoá:

kimphuong23

Đồng sáng tạo trải nghiệm

Sáng tạo trải nghiệm trong du lịch

Du lịch tại điểm đến Đà Nẵng

Quản lý hoạt động đồng sáng tạo

Trải nghiệm du lịch

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

27 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 4 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 10: Lesson 4 (Sách Global Success)

16 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Phát triển và kiểm định thang do trải nghiệm du lịch đáng nhớ của khách du lịch nội địa đến với các khu du lịch cộng đồng ở huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Phát triển và kiểm định thang do trải nghiệm du lịch đáng nhớ của khách du lịch nội địa đến với các khu du lịch cộng đồng ở huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

110 trang
Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch

Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch

23 trang
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

11 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

185 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

14 trang
Nhận thức về tác động của du lịch và mức độ sẵn sàng thực hành du lịch có trách nhiệm của giới trẻ Đà Nẵng tại điểm đến

Nhận thức về tác động của du lịch và mức độ sẵn sàng thực hành du lịch có trách nhiệm của giới trẻ Đà Nẵng tại điểm đến

8 trang
Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

9 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến dự định du lịch camping tại thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến dự định du lịch camping tại thành phố Đà Nẵng

16 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

48 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Luận án Tiến sĩ Khoa học: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

275 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm ẩm thực đường phố đến hình ảnh điểm đến thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của trải nghiệm ẩm thực đường phố đến hình ảnh điểm đến thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chuyển đổi số trong du lịch: tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững

Chuyển đổi số trong du lịch: tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững

15 trang
Giải pháp phát triển du lịch Đắk Nông ứng dụng nền tảng số

Giải pháp phát triển du lịch Đắk Nông ứng dụng nền tảng số

9 trang
Xây dựng bầu không khí du lịch ghi nhận từ trải nghiệm thực tiễn ở Trung Quốc và bài học phát triển cộng đồng làm du lịch ở tỉnh Đắk Nông

Xây dựng bầu không khí du lịch ghi nhận từ trải nghiệm thực tiễn ở Trung Quốc và bài học phát triển cộng đồng làm du lịch ở tỉnh Đắk Nông

7 trang
Ảnh hưởng của thuộc tính công nghệ đến trải nghiệm du lịch thông minh của du khách: Tổng quan tài liệu

Ảnh hưởng của thuộc tính công nghệ đến trải nghiệm du lịch thông minh của du khách: Tổng quan tài liệu

21 trang
Nghiên cứu vai trò của những người ảnh hưởng trên mạng xã hội trong việc đồng sáng tạo giá trị điểm đến du lịch Việt Nam

Nghiên cứu vai trò của những người ảnh hưởng trên mạng xã hội trong việc đồng sáng tạo giá trị điểm đến du lịch Việt Nam

10 trang
Phát triển du lịch Glamping tại Đà Nẵng

Phát triển du lịch Glamping tại Đà Nẵng

9 trang
Tác động của năng lực nhân viên đến trải nghiệm đáng nhớ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

Tác động của năng lực nhân viên đến trải nghiệm đáng nhớ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

10 trang

Tài liêu mới

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang
Liên kết trách nhiệm xã hội điểm đến, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và tình yêu thương hiệu với trung thành thương hiệu điểm đến

Liên kết trách nhiệm xã hội điểm đến, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và tình yêu thương hiệu với trung thành thương hiệu điểm đến

11 trang
Bài giảng Nhập môn sự kiện và giải trí

Bài giảng Nhập môn sự kiện và giải trí

68 trang
Quản lý logistics trong du lịch bền vững: Thách thức và cơ hội

Quản lý logistics trong du lịch bền vững: Thách thức và cơ hội

6 trang
Du lịch MICE tại Thanh Hoá tiềm năng, thực trạng và định hướng phát triển

Du lịch MICE tại Thanh Hoá tiềm năng, thực trạng và định hướng phát triển

6 trang
Tổng quan một số vấn đề lý luận về phát triển sản phẩm du lịch và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Tổng quan một số vấn đề lý luận về phát triển sản phẩm du lịch và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

11 trang
Sustainable rural development through agritourism in Ben Tre province

Sustainable rural development through agritourism in Ben Tre province

8 trang
Developing community tourism industry in Revolution 4.0: A case study of Mekong Delta

Developing community tourism industry in Revolution 4.0: A case study of Mekong Delta

12 trang
The corporate social responsibility of the tourism industry: Basis for proposing a sustainable development program in Mekong Delta, Vietnam

The corporate social responsibility of the tourism industry: Basis for proposing a sustainable development program in Mekong Delta, Vietnam

10 trang
Tourism development in Champasak Province (Lao People's Democratic Republic) and prospects for association with Vietnam's Provinces

Tourism development in Champasak Province (Lao People's Democratic Republic) and prospects for association with Vietnam's Provinces

11 trang
Researching factors impact on the behavior of customers receiving travel information through mobile devices

Researching factors impact on the behavior of customers receiving travel information through mobile devices

13 trang
Climate change: Challenges, opportunities, and adaptation solutions for Vietnam tourism

Climate change: Challenges, opportunities, and adaptation solutions for Vietnam tourism

9 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015