Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
7 trang
114 lượt xem
21
0

CÁCH THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG

Nhìn xuyên qua bề mặt thấu hiểu những gì người tiêu dùng đang nghĩ và mong đợi, tại sao những suy nghĩ và mong đợi này quan trọng đối với họ - Cảm giác trong lòng / trong tâm hồn; hơn cả những gì chúng ta lý luận trong đầu - Giúp tìm ra những “mấu chốt” có thể dùng trong xây dựng quảng cáo và thương hiệu Nhằm tạo mối liên kết / đồng cảm giữa sản phẩm/ thương hiệu và người sử dụng...

Từ khoá:

tomtit

kỹ năng tiếp thị

khách hàng mục tiêu

phân tích định tính

chiến lược kinh doanh

kỹ năng marketing

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Đại cương về phân tích định tính các ion trong dung dịch

Đại cương về phân tích định tính các ion trong dung dịch

16 trang
Phân tích hỗn hợp cation và anion trong dung dịch

Phân tích hỗn hợp cation và anion trong dung dịch

5 trang
Dụng cụ và kỹ thuật thực nghiệm cơ bản trong hóa phân tích định tính

Dụng cụ và kỹ thuật thực nghiệm cơ bản trong hóa phân tích định tính

3 trang
Định tính cation nhóm I: Ag+, Pb2+, Hg22+

Định tính cation nhóm I: Ag+, Pb2+, Hg22+

2 trang
Định tính cation nhóm II: Ba2+, Ca2+ và nhóm III: Al 3+, Zn2+

Định tính cation nhóm II: Ba2+, Ca2+ và nhóm III: Al 3+, Zn2+

3 trang
Định tính cation nhóm IV: Fe2+, Fe3+, Bi³+, Mg2+, Mn2+

Định tính cation nhóm IV: Fe2+, Fe3+, Bi³+, Mg2+, Mn2+

2 trang
Định tính cation nhóm V: Cu2+, Hg2+ và nhóm VI: Na+, K+, NH4+

Định tính cation nhóm V: Cu2+, Hg2+ và nhóm VI: Na+, K+, NH4+

3 trang
Định tính anion nhóm I: \({\rm{C}}{{\rm{I}}^{\rm{ - }}},{\rm{B}}{{\rm{r}}^{\rm{ - }}},{{\rm{I}}^{\rm{ - }}},{\rm{SC}}{{\rm{N}}^{\rm{ - }}},{{\rm{S}}_{\rm{2}}}{{\rm{O}}_{\rm{3}}}^{{\rm{2 - }}}\)

Định tính anion nhóm I: \({\rm{C}}{{\rm{I}}^{\rm{ - }}},{\rm{B}}{{\rm{r}}^{\rm{ - }}},{{\rm{I}}^{\rm{ - }}},{\rm{SC}}{{\rm{N}}^{\rm{ - }}},{{\rm{S}}_{\rm{2}}}{{\rm{O}}_{\rm{3}}}^{{\rm{2 - }}}\)

3 trang
Định tính anion nhóm II: \(C{O_3}^{2 - },{\rm{ }}P{O_4}^{3 - },{\rm{ }}C{H_3}CO{O^ - },{\rm{ }}AsO3,{\rm{ }}As{O_3}^{3 - },{\rm{ }}S{O_3}^{2 - },{\rm{ }}S{O_4}^{2 - },{\rm{ }}\left( {{S_2}{O_3}^{2 - }} \right)\)

Định tính anion nhóm II: \(C{O_3}^{2 - },{\rm{ }}P{O_4}^{3 - },{\rm{ }}C{H_3}CO{O^ - },{\rm{ }}AsO3,{\rm{ }}As{O_3}^{3 - },{\rm{ }}S{O_3}^{2 - },{\rm{ }}S{O_4}^{2 - },{\rm{ }}\left( {{S_2}{O_3}^{2 - }} \right)\)

3 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration

55 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

54 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi của các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi của các Ngân hàng thương mại Việt Nam

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu những rào cản trong thực thi chiến lược tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu những rào cản trong thực thi chiến lược tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

201 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đến năm 2025

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đến năm 2025

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần xây dựng bảo tàng Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần xây dựng bảo tàng Hồ Chí Minh

88 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)

131 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng chi

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng chi

93 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng Chiến lược kinh doanh Sản phẩm Rau quả sạch bằng công nghệ thủy canh tại Công ty cổ phần IMC Đông Dương

103 trang
Bài giảng Phân tích định tính và định lượng nucleic acid - ThS. Nguyễn Thị Mỹ Nương

Bài giảng Phân tích định tính và định lượng nucleic acid - ThS. Nguyễn Thị Mỹ Nương

20 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

116 trang

Tài liêu mới

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015