intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Cấp lại chứng chỉ hành nghề YHCT cho người nước ngoài (do bị mất)

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

63
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'cấp lại chứng chỉ hành nghề yhct cho người nước ngoài (do bị mất)', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cấp lại chứng chỉ hành nghề YHCT cho người nước ngoài (do bị mất)

  1. Cấp lại chứng chỉ hành nghề YHCT cho người nước ngoài (do bị mất) Thông tin Lĩnh vực thống kê: Y dược cổ truyền Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Y tế Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Y tế Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: 30 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ tại Sở Y tế Đối tượng thực hiện: Tổ chức
  2. TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Tên phí Mức phí Văn bản qui định Phí thẩm định hồ 3.000.000 đồng/hồ Quyết định số 44/2005/QĐ- 1. sơ sơ BTC... Kết quả của việc thực hiện TTHC: Chứng chỉ hành nghề Các bước Mô tả bước Tên bước 1. Bước 1 Cá nhân gửi hồ sơ về Sở y t ế 2. Bước 2 SYT gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ cho đương sự Cơ quan tiếp nhận kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ theo quy định trong thời hạn 10 ngày 3. Bước 3 và phải ghi trên Phiếu tiếp nhận ngày nhận hồ sơ bổ sung. Nếu hồ sơ bổ sung không đúng theo yêu cầu thì tiếp tục thông báo
  3. Mô tả bước Tên bước cho cá nhân để bổ sung tiếp, đóng lệ phí theo qui định. 4. Bước 4 Tổ chức thẩm định hồ sơ 5. Bước 5 Trả kết quả tại bộ phận tiếp nhận H ồ sơ Thành phần hồ sơ 1. Đơn đề nghị 2. Bản sao hợp pháp các bằng cấp chuyên môn Bản sao hợp pháp Chứng chỉ hành nghề hoặc Giấy xác nhận đã hành nghề 3. trên 03 năm do nước sở tại cấp 4. Lý lịch tư pháp (có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền của nước sở tại);
  4. Thành phần hồ sơ 5. Giấy chứng nhận đủ sức khoẻ để làm việc; 6. Giấy phép lao động; Hợp đồng lao động giữa chủ cơ sở và bác sĩ tham gia làm công tác chuyên 7. môn; Giấy xác nhận báo mất CCHN có xác nhận của cơ quan công an cấp xã, 8. phường, thị trấn nơi mất CCHN 02 ảnh chân dung 4cm x 6cm. * Bằng cấp chuyên môn và các giấy tờ do cơ quan tổ chức nước ngoài cấp phải được hợp pháp hoá lãnh sự và dịch ra tiếng Việt Nam, bản dịch phải được công chứng theo quy định của pháp luật Việt Nam. * Bác sĩ nước ngoài phải ghi đầy đủ tên bằng chữ nướcngoài, chữ phiên âm. 9. Riềng đối với bác sĩ người Trung Quốc phải có thêm tên gọi bằng tiếng Vịêt Nam. * Trường hợp bác sĩ trực tiếp tham gia khám chữa bênh không biết tiếng Việt phải kèm theo hồ sơ của người phiên dịch. Hồ sơ của người phiên dịch gồm: Bản sao hợp pháp bằng cấp chuyên môn (Trung cấp Y trở lên), bằng tốt nghiệp đại học Ngoại ngữ, Sơ yếu lý lịch, Giấy chứng nhận đủ sức khoẻ.
  5. Số bộ hồ sơ: 01 (bộ) Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Không
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2