intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chiến lược kinh doanh EC

Chia sẻ: Hoang Tien Viet | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:12

144
lượt xem
36
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đánh giá những sự thay đổi do dự án thương mại điện tử đem lại và những cơ hội thành công của nó.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chiến lược kinh doanh EC

  1. Chiến lược kinh doa MICROADVERT microadvert.net
  2. Chiến lược kinh doanh trong EC The E-Business Strategy 5 Rủi ro? 5 Phương thức chào hàng? 5 Chiến lược có cạnh 5 Kênh phân phối? tranh? 5 Sự chấp nhận của thị trường? 5 Lợi nhuận? MICROADVERT microadvert.net 5 Mức độ sẵn sàng?
  3. 4 bước trong chiến lược kinh doanh EC  Khởi đầu chiến lược  Lập chiến lược  Thực hiện chiến lược  Đánh giá chiến lược MICROADVERT microadvert.net
  4. Những việc cần làm trước khi thưc hiên TMĐT  Xem xét lại công việc và nhiệm vụ của tổ chức  Viễn cảnh về thương mại điện tử  Mục tiêu và mục đích cụ thể  Phân tích cạnh tranh MICROADVERT microadvert.net
  5. Phân tích ngành kinh doanh  Phân tích vị trí công ty trong ngành kinh doanh  Đánh giá những sự thay đổi do dự án thương mại điện tử đem lại và những cơ hội thành công của nó. MICROADVERT microadvert.net
  6. Đánh giá ngành kinh doanh  Khởi đầu kinh doanh  Chiến lược được sử thương mại điện tử liên dụng như thế nào? quan đến những điều gì?  Giá trị tăng thêm?  Khách hàng là ai?  Những cơ hội và mối đe  Những hoạt động mua dọa chính? bán hiên tại?  Sự tồn tại và các đối tác  Ai là đối thủ cạnh tranh tiềm năng? chính? (sự cạnh tranh khắc nghiệt như thế nào?) MICROADVERT microadvert.net
  7. Phân tích ngành kinh doanh và cạnh tranh  Phân tích SWOT  Các mặt mạnh  Các mặt yếu  Các cơ hội  Các mối đe dọa / thách thức MICROADVERT microadvert.net
  8. SWOT Diagram INTERNAL EXTERNAL FACTORS Strengths (S) Weaknesses (W) FACTORS SO Strategies WO Strategies Generate Generate strategies strategies here that take here that use Opportunities (O) advantage of strengths to take opportunities by advantages of overcoming weaknesses opportunities ST Strategies WT Strategies Generate strategies Generate strategies Threats (T) here that use here that minimize strengths to avoid weaknesses and avoid threats threats MICROADVERT microadvert.net
  9. Các nhân tố thành công  Các sản phẩm riêng biệt hoặc các dịch vụ đã thương mại  Hỗ trợ quản lý mức cao  Hạ tầng kỹ thuật thích hợp  Có sự chấp nhận của khách hàng  Giao diện trang web thân thiện người sử dụng MICROADVERT microadvert.net
  10. Các nhân tố thành công (cont.)  An toàn và quản lý hệ thống thương mại điện tử  Tình hình cạnh tranh trong thị trường   Sự trao đổi thông tin trong nội bộ  Chi phí của dự án thương mại điện tử phải thích hợp  Sự tin tưởng giữa những người mua và bán MICROADVERT microadvert.net
  11.  Sự chứng minh về chiến lược —”chúng ta đang đi đâu?”  Lý lẽ sinh ra—”chúng ta sẽ bắt đầu ở đấy như thế nào?”  Sự chứng minh công nghệ—”Khi nào chúng ta sẽ đạt được nó?”  Sự chứng minh tài chính—”tại sao chúng ta sẽ thắng lợi?” MICROADVERT microadvert.net
  12. Simple E-Business Strategy Process for SM Candidate E-Business Model(s) Readiness Feasibility E-Business Assessment Analysis Strategy Research E-Business Strategy Assessment MICROADVERT microadvert.net
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2