Chúng ta hiểu công nghệ của mình, nhưng chúng ta có hiểu khách hàng của mình?
256
lượt xem 132
download
lượt xem 132
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thoạt nghe qua, đây có vẻ như là một câu hỏi kỳ quặc. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi biết rằng có rất nhiều công ty áp dụng hệ thống CRM (Quản lý mối quan hệ với khách hàng) mà lại không hề quan tâm tới câu hỏi: “Liệu chúng ta có hiểu khách hàng của mình? Hiểu được tất cả trong số họ?”. Những hiểu biết tường tận về tất cả khách hàng của công ty luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định thành công hay thất bại khi bạn bắt...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD