intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Công Cụ Khảo Sát Marketing Online

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

132
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đối với doanh nghiệp, việc chọn đúng người cho các vị trí marketing quan trọng để khỏi phải liên tục thay người vừa mất thời gian vừa ảnh hưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, luôn luôn là một thách thức lớn cho các công ty hiện nay.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Công Cụ Khảo Sát Marketing Online

  1. Công Cụ Khảo Sát Marketing Online
  2. Đối với doanh nghiệp, việc chọn đúng người cho các vị trí marketing quan trọng để khỏi phải liên tục thay người vừa mất thời gian vừa ảnh hưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, luôn luôn là một thách thức lớn cho các công ty hiện nay. Đối với cá nhân, việc làm sao biết trình độ marketing của mình đang ở đâu so với chuẩn mực của thế giới để có kế hoạch cải thiện, nâng cao cũng l à một nhu cầu của rất nhiều marketer. (cần phải đăng nhập) Do marketing là một chuyên môn đặc thù, và còn khá mới mẻ đối với nhiều công ty, nên việc phỏng vấn, khảo sát trình độ ứng viên, hoặc đánh giá xếp hạng năng lực chuyên môn của nhân viên nhằm mục đích bố trí công tác, đề bạt, huấn luyện, xếp bậc lương... là một thách thức lớn về mặt chuyên môn đối với nhiều doanh nghiệp. Thay vì phải tìm thuê chuyên gia marketing có đủ trình độ để phỏng vấn và đánh giá ứng viên, xếp hạng năng lực chuyên môn, Marketing Chiến Lược giới thiệu Công Cụ Khảo Sát Marketing Online (Marketing Excellence Survey Online) có thể giúp giải quyết yêu cầu nầy. Mục đích sử dụng. Đối với cá nhân: Công cụ Công Cụ Khảo Sát Marketing Online của Marketing Chiến  Lược giúp những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nắm được vị trí trình độ marketing của mình so với yêu cầu chung của thế giới. Tham gia thực hiện khảo sát giúp hiểu được những mặt mạnh và những mặt khuyết của cá nhân.
  3. Đối với doanh nghiệp: Kết quả khảo sát của những người trong một công ty, có thể đánh giá mặt  bằng năng lực marketing chung của một công ty. Trên cơ sở nầy có thể so sánh mặt bằng năng lực marketing của những công ty khác. Từ đó, công ty có thể xác định nhu cầu, vạch ra lộ trình huấn luyện nâng cao năng lực marketing của công ty mình. Đánh giá trình độ, quan điểm, nhận thức marketing trong qui trình  tuyển dụng. Thay vì phải thuê chuyên gia marketing phỏng vấn và đánh giá trình độ ứng cử viên. Với Công Cụ Khảo Sát Marketing Online công ty có thể tổ chức cho ứng cử viên thực hiện khảo sát online ngay tại văn phòng công ty và công ty sẽ có ngay kết quả bằng email ngay sau khi ứng cử viên chấm dứt nội dung khảo sát (công ty có thể yêu cầu thiết kế nội dung khảo sát theo ý muốn riêng của mình). Khảo sát kỹ năng marketing của CBNV nhằm phục vụ cho công tác bố trí  nhân sự, đề bạt thăng chức, xếp bậc chuyên môn, nâng lương... Nội dung khảo sát. Nội dung khảo sát bao gồm 2 lĩnh vực: 1. Khảo sát về quan điểm, nhận thức về marketing. 2. Khảo sát về kiến thức marketing và sử dụng công cụ marketing. Phương pháp. Sử dụng bảng câu hỏi trắc nghiệm online có khống chế thời gian.  Trình độ chuẩn.
  4. Chuẩn đánh giá của Bảng Khảo Sát dựa trên nền tảng lý luận marketing hiện đại hiện đang được đại đa số cộng đồng marketing thế giới thừa nhận, là chuẩn mực đào tạo của các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Giấy chứng nhận: Marketing Chiến Lược sẽ cấp giấy chứng nhận dựa trên kết quả đã đạt được  cho các cá nhân khi có yêu cầu. Mức phí là 500 ngàn đồng cho một lượt cấp. Marketing Chiến Lược cũng sẵn sàng xác nhận bằng email khi được yêu  cầu xác nhận kết quả, hay xác nhận xuất xứ của giấy chứng nhận.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2