Cộng thêm giá trị “ngoài quỹ”
43
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nhân viên hãng Dell thường nghe nhắc tới cụm từ “khách hàng tốt nhất”. Khách hàng lớn nhất của Dell không nhất thiết phải là hãng lớn nhất, mua nhiều sản phẩm nhất, ít đòi hỏi dịch vụ và hỗ trợ. Đối với chúng tôi, khách hàng tốt nhất là khách hàng mà hãng học tập được nhiều nhất, là người chỉ cách cho chúng tôi kiếm lợi nhuận ngoài những sản phẩm và dịch vụ đã có, đưa đến cho chúng tôi những thử thách để doanh nghiệp chúng tôi trưởng thành hơn cùng với nhiều giải pháp...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD