Coupon: hấp lực mới trong thị trường khuyến mãi
80
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chưa bao giờ hoạt động khuyến mãi lại sôi động như trong những ngày vừa qua, khi người tiêu dùng đã thắt chặt chi tiêu do ảnh hưởng của lạm phát và doanh nghiệp nào cũng muốn đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm. Trong đó, hình thức tặng tập phiếu ưu đãi (coupon) miễn phí đến tận tay người sử dụng có thể được xem là điểm đáng chú ý khi mới xuất hiệu nhưng đã tạo đuợc sức hút không nhỏ....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD