Cuộc nghiên cứu của ML&S đã chỉ ra những giá trị mà người tiêu dùng coi trọng
74
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Người tiêu dùng có thể cho bạn biết nhiều điều về một công ty những giá trị của công ty đó. Trong một nghiên cứu thực hiện bởi MS&L, có sự cộng tác với GfK Roper, đã khảo sát một số giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mà người tiêu dùng ngày nay đánh giá quan trọng và xem xét các tác động của những quan niệm như thế lên việc duy trì được các doanh nghiệp trong dài hạn như thế nào.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD