B GIÁO DC ĐÀO TO
TRƯỜNG ĐẠI HC THƯƠNG MI
HOÀNG TH NGÂN
HOÀN THIN CHIN LƯỢC MARKETING CA
CÔNG TY C PHN ĐẦU TƯ KINH DOANH TNG
HP D&C
ĐỀ ÁN TT NGHIP THC SĨ
NI, 2025
B GIÁO DC ĐÀO TO
TRƯỜNG ĐẠI HC THƯƠNG MI
HOÀNG TH NGÂN
HOÀN THIN CHIN LƯỢC MARKETING CA CÔNG TY C
PHN ĐẦU TƯ KINH DOANH TNG HP D&C
Ngành: Kinh doanh thương mi
Mã s: 8340121
ĐỀ ÁN TT NGHIP THC SĨ
Người hưng dn khoa hc:
PGS,TS. Cao Tun Khanh
NI, 2025
i
LI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan bn đề án “Hoàn thin chiến lược marketing ca Công ty
C phn Đu tư Kinh doanh Tng hp D&C công trình nghiên cu khoa hc
độc lp ca i, chưa tng được s dng để bo v mt hc v nào. Các s liu kết
qu s dng trong đề án là hoàn toàn trung thc và có trích dn ngun gc rõ ràng.
Ni, ngày …. tháng … năm 2025
TÁC GI ĐỀ ÁN
(Ký và ghi h tên)
Hoàng Th Ngân
ii
LI CM ƠN
Li đầu tiên, tôi xin gi li cm ơn chân thành sâu sc đến Trường Đại hc
Thương Mi, ngành Kinh doanh Thương mi, chuyên ngành Marketing thương mi
Vin Đào to Sau đại hc đã to điu kin thun li cho i trong sut quá trình hc tp
nghiên cu, cung cp cho tôi nhng kiến thc nn tng, k năng cn thiết và môi
trường hc thut chuyên nghip để hoàn thành chương trình Thc sĩ thc hin đề án
này.
Tôi xin bày t lòng biết ơn sâu sc đến PGS,TS. Cao Tun Khanh, ging viên
hướng dn, người đã tn tình ch bo, truyn đạt kinh nghim quý báu động viên tôi
trong sut quá trình thc hin đề án này. Nhng góp ý, phn bin chân thành s
hướng dn tn tâm ca thy đã giúp tôi hoàn thin đề án mt cách tt nht.
Xin gi li cm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo, cán b nhân viên Công ty C
phn Đu tư Kinh doanh Tng hp D&C, đặc bit trưởng phòng marketing các
thành viên đã to điu kin thun li, h tr tôi trong vic thu thp d liu thông tin
thc tế v hot động ca công ty. S hp tác và chia s nhit tình ca quý v đã góp phn
quan trng và s thành công ca đề án này.
Tôi xin trân trng cm ơn nhng người đã tham gia kho t, nhng người đã
dành thi gian quý báu để tr li các câu hi cung cp thông tin cho nghiên cu ca i.
Nhng ý kiến đóng góp quýu ca quý v đã giúp i hoàn thin bc tranh toàn cnh v
th trường và khách hàng ca công ty.
Cui cùng, tôi xin gi li cm ơn đến gia đình, bn đồng nghip đã luôn
động viên, ng h và giúp đỡ tôi trong sut quá trình hc tp và thc hin đề án.
Tuy nhiên, do hn chế v thi gian, kinh nghim ngun lc, đề án không th
tránh khi nhng thiếu t nht định. Tôi rt mong nhn được s góp ý ca quý thy
để đề án được hoàn thin hơn trong tương lai.
Xin chân thành cm ơn!
iii
MC LC
LI CAM ĐOAN ................................................................................................... i
LI CM ƠN ........................................................................................................ ii
MC LC ............................................................................................................ iii
DANH MC T VIT TT ............................................................................... vi
DANH MC CÁC BNG .................................................................................. viii
DANH MC CÁC HÌNH ................................................................................... viii
TÓM TT NI DUNG ĐỀ ÁN ........................................................................... ix
PHN M ĐẦU .................................................................................................... 1
1.
Lý do la chn ch đề ca đề án ..................................................................... 1
2.
Mc tiêu nhim v ca đề án ..................................................................... 2
3.
Đối tượng và phm vi ca đề án ..................................................................... 3
4.
Quy trình phương pháp thc hin đề án ................................................... 4
5.
Kết cu đề án ................................................................................................... 7
NI DUNG CA ĐỀ ÁN: ..................................................................................... 8
PHN 1: CƠ S LÝ LUN V CHIN LƯỢC MARKETING CA DOANH
NGHIP ................................................................................................................ 8
1.1.
Cơ s lý lun .................................................................................................... 8
1.1.1.
Mt s khái nim và thut ng ................................................................... 8
1.1.2.
Ni dung chiến lược marketing ca doanh nghip .................................. 12
1.2.
Cơ s thc tin .............................................................................................. 18
1.2.1.
Kinh nghim thc tin ti các đơn v bên ngoài ....................................... 18
1.2.2.
Bài hc rút ra v vn đề liên quan ti đề án............................................. 20
PHN 2: THC TRNG CHIN LƯỢC MARKETING CA CÔNG TY C
PHN ĐẦU TƯ KINH DOANH TNG HP D&C VÀ CÁC GII PHÁP ... 22
2.1.
Khái quát v Công ty C phn Đầu tư Kinh doanh Tng hp D&C .......... 22
2.1.1.
Gii thiu v Công ty C phn Đầu tư Kinh doanh Tng hp D&C ...... 22
2.1.2.
Kết qu hot động ca Công ty C phn Đu tư Kinh doanh Tng hp