BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
TRẦN THỊ KHÁNH
PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG MARKETING SỐ CÁC
DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRUYỀN
THÔNG DC MEDIA
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
Hà Nội, 2025
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
TRẦN THỊ KHÁNH
PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG MARKETING SỐ CÁC
DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRUYỀN
THÔNG DC MEDIA
Chuyên ngành: Kinh doanh thương mại
Mã số: 8040121
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
Người hướng dẫn khoa học:
TS. Phùng Thị Thu
Hà Nội, 2025
i
LỜI CAM ĐOAN
Tác giả xin cam đoan luận văn “Phát triển truyền thông marketing số các dịch vụ
của Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông DC Media công trình nghiên cứu độc
lập, các tài liệu tham khảo, số liệu thống kê phục vụ mục đích nghiên cứu trong công trình
này được sử dụng đúng quy định, không vi phạm quy chế bảo mật của nhà ớc. Tác giả
xin cam đoan những vấn đề nêu trên đúng sự thật. Nếu sai, tác giả xin hoàn toàn chịu
trách nhiệm trước pháp luật.
HỌC VIÊN
Trần Thị Khánh
ii
LỜI CẢM ƠN
Trong suốt quá trình học cao học làm luận văn tốt nghiệp, học viên đã nhận
được sự giúp đỡ rất nhiều từ phía các thầy cô Trường Đại học Thương Mại, Khoa Sau đại
học, Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông DC Media, đ học viên thể hoàn thành
khoá học và luận văn tốt nghiệp một cách tốt nhất.
Học viên xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến TS. Phùng Thị Thủy đã rất tận tình quan
tâm, hướng dẫn và chỉ bảo học viên trong quá trình thực hiện luận văn.
Học viên xin chân thành cảm ơn các thầy cô Trường Đại học Thương mại đặc biệt là
các thầy cô Khoa Sau đại học đã cung cấp những kiến thức bổ ích và tạo điều kiện tốt nhất
để học viên hoàn thành luận văn.
Học viên cũng xin gửi lời cám ơn tới Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông DC
Media đã cung cấp thông tin tạo điều kiện cho học viên trong suốt quá trình nghiên cứu.
Cùng với sự giúp đỡ từ nhiều phía, học viên cũng đã rất nỗ lực để hoàn thành luận
văn một cách tốt nhất nhưng do những hạn chế nhất định v kiến thức, thời gian, thông
tin nên sản phẩm chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót. Học viên rất mong nhận
được sự cảm thông, đóng góp và bổ sung của các thầy cô và bạn đọc để sản phẩm có thể
hoàn thiện hơn.
Học viên xin chân thành cảm ơn!
i
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................................ i
LI CẢM ƠN ................................................................................................................. ii
MC LC ....................................................................................................................... i
DANH MC CH VIT TT .................................................................................... iii
DANH MC BNG BIU, SƠ ĐỒ, HÌNH V ........................................................... iv
TÓM TT NỘI DUNG ĐỀ ÁN ..................................................................................... v
PHN M ĐẦU ............................................................................................................. 1
1. Lý do la chn ch đề ca đề án ................................................................................ 1
2. Mc tiêu và nhim v ca đề án ................................................................................. 1
3. Đối tưng và phm vi ca đề án ................................................................................. 2
4. Quy trình và phương pháp thực hiện đề án ................................................................. 3
5. Kết cấu đề án ............................................................................................................... 4
PHẦN 1: SỞ XÂY DỰNG ĐỀ ÁN V PHÁT TRIN TRUYN THÔNG
MARKETING S CA DOANH NGHIP .................................................................. 5
1.1. Cơ sở lý lun ............................................................................................................ 5
1.1.1. Khái nim truyn thông marketing ....................................................................... 5
1.1.2. Khái nim và vai trò truyn thông marketing s .................................................. 5
1.1.3. Mô hình truyn thông marketing .......................................................................... 7
1.1.4 Phát trin truyn thông marketing s ..................................................................... 8
1.1.5. Các yếu t ảnh hưởng đến truyn thông marketing s ......................................... 9
1.1.6.Nội dung cơ bn ca truyn thông marketing s ................................................. 12
1.2. Cơ sở thc tin ....................................................................................................... 18
1.2.1. Kinh nghim thc tin tại các đơn vị bên ngoài ................................................. 18
1.2.2. Bài hc rút ra v vấn đề liên quan đến đề án ...................................................... 19
PHN 2: THC TRNG TRUYN THÔNG MARKETING S C DCH V CA
CÔNG TY C PHN DCH V TRUYN THÔNG DC MEDIA ............................ 20
2.1. Khái quát v Công ty C phn Dch v Truyn thông DC Media ........................ 20
2.1.1. Gii thiu vng ty C phn Dch v Truyn thông DC Media ..................... 20
2.1.2. Kết qu hoạt động ca Công ty C phn Dch v Truyn thông DC Media ...... 21
2.1.3. Phân tích môi trường ảnh hưởng đến truyn thông marketing s ca Công ty C
phn Dch v Truyn thông DC Media ........................................................................ 24
2.2. Thc trng hoạt động truyn thông marketing s các dch v ca Công ty C phn
Dch v Truyn thông DC Media ................................................................................. 29