BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
TRẦN HẠ LAN
PHÁT TRIN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIP
INTERONE CA CÔNG TY TRÁCH NHIM HU HN INTERONE
VIT NAM
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
HÀ NỘI, 2025
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
TRẦN HẠ LAN
PHÁT TRIN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIP
INTERONE CA CÔNG TY TRÁCH NHIM HU HN INTERONE
VIT NAM
Ngành: Kinh doanh thương mại
Mã số: 8340121
ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP THẠC SĨ
Người hướng dẫn khoa học:
TS. Nguyễn Thu Hương
HÀ NỘI, 2025
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan bản đề án “Phát trin truyền thông thương hiệu doanh
nghip InterOne ca Công ty Trách nhim Hu hn InterOne Việt Nam” công
trình nghiên cu khoa hc độc lp ca tôi, chưa tng được s dng để bo v mt hc
v nào. Các s liu và kết qu s dụng trong đề án là hoàn toàn trung thc và có trích
dn ngun gc rõ ràng.
Hà Nội, ngày 09 tháng 04 năm 2025
TÁC GIẢ ĐỀ ÁN
(Ký và ghi rõ họ tên)
Trần Hạ Lan
ii
LI CM ƠN
Để hoàn thành đưc đề án tt nghip này, đầu tiên tôi xin gi li cảm ơn chân
thành nht ti TS. Nguyn Thu Hương - người đã trc tiếp định hướng và hướng dn
tôi thc hiện đề án tt nghip bng tt c lòng nhit tình và s quan tâm sâu sc.
Xin được chân thành cm ơn các Quý thy giáo ti Trưng Đại hc Thương
mi đã ging dy tôi trong thi gian hc tp, giúp xây dng nn tng kiến thc chuyên
ngành để ng dng vào vic thc hiện đề án. Ngoài ra, tôi xin bày t s biết ơn đến
ThS. Nguyn Thùy Linh cán b qun lý lp Cao học Marketing thương mại khóa
29B đã luôn sát sao, quan tâm và hỗ tr trong quá trình hc tp và nghiên cu.
Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thành đề án tt nghip thạc sĩ tại Trường
Đại hc Thương mi, tôi xin bày t lòng biết ơn sâu sc ti Ban Giám hiu, Ban lãnh
đạo Vin Đào to Quc tếQuý đồng nghip ti Ban Phát trin d án & Hành chính
văn phòng đã luôn đng viên và h tr tôi trong công vic.
Mc đã dành nhiu thi gian n lc để hoàn thành đề án tt nghip, nhưng
do s hn chế v mt kiến thc nên khó tránh khi nhng thiếu sót. Tôi kính mong
nhn đưc nhng li góp ý ca Quý thy, để đề án tt nghip ngày càng hoàn thin
n
Xin chân thành cm ơn!
Hà Nội, ngày 09 tháng 04 năm 2025
TÁC GIẢ ĐỀ ÁN
Trần Hạ Lan
iii
MC LC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LI CM ƠN ............................................................................................................ ii
DANH MC CÁC T VIT TT ........................................................................ vii
DANH MC BNG .............................................................................................. viii
DANH MC BIU Đ ............................................................................................ ix
DANH MC HÌNH ................................................................................................... x
TÓM TT KT QU NGHIÊN CU .................................................................. xi
PHN M ĐẦU ........................................................................................................ 1
1. Lý do la chọn đề án ............................................................................................... 1
2. Mc tiêu nghiên cu ................................................................................................ 2
3. Đối tưng và phm vi nghiên cu ........................................................................... 2
3.1. Đối tưng nghiên cu ............................................................................... 2
3.2. Phm vi nghiên cu ................................................................................... 3
4. Quy trình và phương pháp nghiên cu .................................................................... 3
4.1. Quy trình nghiên cu ................................................................................ 3
4.2. Phương pháp nghiên cứu........................................................................... 3
5. Kết cu đề án .......................................................................................................... 6
PHẦN 1: CƠ SỞ XÂY DỰNG ĐỀ ÁN .................................................................... 7
1.1. CƠ SỞ LÝ LUN V TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU ............................ 7
1.1.1. Khái niệm cơ bản ................................................................................... 7
1.1.2. Ni dung phát trin truyền thông thương hiu ....................................... 9
1.2. CƠ SỞ THC TIN .......................................................................................... 12
1.3. CƠ SỞ PHÁP LÝ ............................................................................................... 14
1.3.1. Trong lĩnh vc logistics ....................................................................... 14
1.3.2. Trong lĩnh vc qung cáo, an minh mng .......................................... 15