
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ ...................................................................... vii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .................................. Error! Bookmark not defined.
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 1
1. Lý do lựa chọn đề án ............................................................................................. 2
2. Mục tiêu và nhiệm vụ của đề án .......................................................................... 2
3. Đối tượng và phạm vi của đề án .......................................................................... 3
4. Quy trình và phương pháp thực hiện đề án ....................................................... 3
5. Nội dung công việc và các kết quả cần đạt được của đề án............................... 4
6. Nội dung kết cấu đề án.......................................................................................... 5
PHẦN 1: LÝ THUYẾT ỨNG DỤNG VÀ CĂN CỨ XÂY DỰNG ĐỀ ÁN VỀ
PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG
TMCP TIÊN PHONG, CHI NHÁNH ĐÔNG ĐÔ ................................................. 6
1.1 KHUÔN KHỔ LÝ THUYẾT VỀ PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI .................................................. 6
1.1.1 Lý thuyết về cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại ...... 6
1.1.2. Lý thuyết về phát triển cho vay khách hàng cá nhân .................................. 9
1.2 CĂN CỨ XÂY DỰNG ĐỀ ÁN PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG, CHI
NHÁNH ĐÔNG ĐÔ ................................................................................................ 22
1.2.1 Căn cứ pháp lý ................................................................................................ 22
1.2.2 Căn cứ thực tiễn ............................................................................................. 24
PHẦN 2 NỘI DUNG TRIỂN KHAI VÀ CÁC KẾT QUẢ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN
PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG
TMCP TIÊN PHONG, CHI NHÁNH ĐÔNG ĐÔ ............................................... 29
2.1. KHÁI QUÁT VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG,
CHI NHÁNH ĐÔNG ĐÔ ....................................................................................... 29
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển ................................................................. 29