Để chi “đúng” cho quảng cáo
82
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thế nào là chi “đúng”? Đơn giản nhất, chi “đúng” được hiểu là bỏ ra một khoản kinh phí hợp lý trong một thời điểm thích hợp, đúng đối tượng mục tiêu, để có thể thu được hiệu quả cao nhất với các mục tiêu đề ra. Và quan trọng là bạn phải yêu cầu các chủ phương tiện quảng cáo nêu rõ cơ sở tính CPM (Cost per million customers) - chi phí tính để phủ tới 1.000 khách hàng mục tiêu, trước khi quyết định chi tiền. Ví dụ như bạn không thể sử dụng kênh online để quảng cáo...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD