Đề cương môn Điều dưỡng cho gia đình có trẻ con 2
lượt xem 2
download
"Đề cương môn Điều dưỡng cho gia đình có trẻ con 2" thông tin đến bạn học viên thông tin tổng thể nhất về kiến thức liên quan đến Điều dưỡng cho gia đình có trẻ 2 con. Mời các bạn cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề cương môn Điều dưỡng cho gia đình có trẻ con 2
- ĐẠI HỌC DUY TÂN KHOA ĐIỀU DƯỠNG BỘ MÔN ĐIỀU DƯỠNG CƠ BẢN ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐIỀU DƯỠNG CHO GIA ĐÌNH CÓ TRẺ CON 2 Mã môn học: NUR 405 Đà Nẵng, tháng 01 năm 2019
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN Khoa Điều Dưỡng NUR 405 – ĐIỀU DƯỠNG CHO GIA ĐÌNH CÓ TRẺ CON 2 Học Kỳ 1 – Năm Học: 2018 – 2019 Số Tín Chỉ Thông Tin Về Giảng Viên Thông Tin Về Lớp Học LEC: 1 tín chỉ 1. NGÔ THỊ PHƯƠNG HOÀI Thứ Trong CLC: 1 tín chỉ Cơ quan: Phòng 204, 03 Quang Trung,Đà Ngày, Giờ: Nẵng, Việt Nam Phòng: Thứ trong ngày, giờ: Thứ 2, thứ 3, từ 15:0017:00 Điện thoại: (+84) (0236) 3827111( ext 204) Di động: 0389930071 Email: ngophuonghoai90@gmail.com Giáo trình 1. Ngô Thị Phương Hoài, Đặng Thị Thanh Thương, Hồ Thị Lan Vi, Giáo trình nội bộ Điều dưỡng cho gia đình có trẻ con 2, 2018 Tài Liệu Tham Khảo: 1. Nguyễn Gia Khánh, Bài giảng Nhi khoa 1, Nhà xuất bản Y học, 2013. 2. Nguyễn Gia Khánh, Bài giảng Nhi khoa 2, Nhà xuất bản Y học, 2013. Mô Tả Môn Học: Môn học này bao gồm các bài giảng về chăm sóc trẻ mắc các bệnh lý nhi khoa thường gặp.Môn học cung cấp những kiến thức cơ bản về nguyên nhân, triệu chứng lâm sàng và chăm sóc nhiễm trùng sơ sinh; trẻ mắc các bệnh lý về tiêu hóa, hô hấp, thận, tim mạch, thần kinh. Từ đó giúp sinh viên thực hiện được quy trình chăm sóc phù hợp cho từng bệnh lý ở trẻ em trên lâm sàng. Môn Học Thuộc Chương Trình Giáo Dục: Cử nhân Điều Dưỡng. Các Môn Tiên Quyết Các Môn Song Hành Vai Trò Của Môn Học Điều dưỡng cho gia Bắt buộc (R) đình có trẻ con 1 Tự chọn theo cụm (SE) Tự chọn (E)
- CHỦ ĐỀ & LỊCH TRÌNH STT Số giờ Chủ Đề Tài Liệu Đọc Liên Ghi Quan Chú ND. 1 1 (LEC) Chăm sóc trẻ bị nhiễm trùng [GT ]: Tr 6 18 3 (CLC) sơ sinh [TLTK 1]: Tr 178 189 ND. 2 2 (LEC) Chăm sóc trẻ bị tiêu chảy [GT ]: Tr 19 26 6 (CLC) cấp [TLTK1]: Tr 216 245 ND. 3 2(LEC) Chăm sóc trẻ bị nhiễm [GT 1]: Tr 27 – 32 6 (CLC) khuẩn hô hấp cấp tính [TLTK 1]: Tr 371 – 389. ND. 4 1 (LEC) Chăm sóc trẻ bị bệnh Tay [GT ]: Tr 33 37 3 (CLC) chân miệng [TLTK 1]: Tr 178 189 ND. 5 2 (LEC) Chăm sóc trẻ bị hen phế [GT]: Tr 38 46 6 (CLC) quản [TLTK 1]: Tr 390 396 ND. 6 2(LEC) Chăm sóc một số bệnh thận [GT]: Tr 47 61 6 (CLC) thường thường gặp ở trẻ em [TLTK 2] Tr 157 195 ND. 7 1 (LEC) Chăm sóc trẻ bị tim bẩm [GT]: Tr 62 72 3 (CLC) sinh. [TLTK 2] Tr 15 35 ND. 8 2 (LEC) Chăm sóc trẻ mắc các bệnh [GT]: Tr 73 80 6 (CLC) lý về máu. [TLTK 2]: Tr 88 97 ND. 9 1(LEC) Chăm sóc trẻ bị hội chứng co [GT]: Tr 81 88 3 (CLC) giật [TLTK 2]: Tr 248 257 ND. 10 1 (LEC) Chăm sóc trẻ bị viêm màng [GT]: Tr 89 98 3 (CLC) não mủ [TLTK 2]: Tr 278 284 CÁC HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ & TRỌNG SỐ ĐIỂM Hình Thức Đánh Giá Trọng số điểm, % Chuyên cần 20% Kiểm tra Giữa kỳ 25% Kiểm tra Cuối kỳ 55% Tổng: 100% MỤC TIÊU MÔN HỌC Ngay khi kết thúc môn học, sinh viên có khả năng:
- CLO.1. Xác định được những đặc điểm bệnh học của trẻ khi mắc các bệnh lý thường gặp. CLO.2. Xây dựng được các quy trình chăm sóc trẻ mắc các bệnh lý thường gặp.
- MA TRẬN MỨC ĐỘ LIÊN HỆ GIỮA MỤC TIÊU MÔN HỌC – CHUẨN ĐẦU RA Mục Nội Dung Phương Pháp Hình Thức Mức Chuẩn Tiêu Liên Quan Giảng Dạy Đánh Giá Độ Đầu Ra Môn Liên Học Hệ ND.1 Giảng dạy Kiểm tra đến lý thuyết Giữa kỳ CLO.1 ND.10 Thực tập Kiểm tra M lâm sàng Cuối kỳ Thảo luận ND.1 Giảng dạy Kiểm tra đến lý thuyết Giữa kỳ CLO.2 ND.10 Thực tập Kiểm tra H lâm sàng Cuối kỳ Thảo luận Ghi chú: Có các mức độ liên hệ giữa Mục Tiêu Môn Học với Chuẩn Đầu Ra như sau: H ( High – Cao):Mục tiêu môn học ( được nêu) là trọng tâm của cả môn học hoặc bao quát cả đồ án hay dự án trong môn. Chiếm ít nhất 30% khối lượng đề cương giảng dạy. M ( Medium – Trung bình): Mục tiêu môn học (được nêu) là trọng tâm của ít nhất một chủ đề trong môn. Những thảo luận nằm trong kế hoạch giảng dạy có liên quan trực tiếp đến mục tiêu môn học ( được nêu). Được thể hiện qua các bài đọc và bài tập về nhà. Chiếm từ 10% 20% khối lượng đề cương giảng dạy. L (low – Thấp): Mục tiêu môn học ( được nêu) là một phần của các bài giảng hoặc các chủ đề của môn học. các thảo luận có nằm trong kế hoạch giảng dạy, nhưng không phải trọng tâm của chủ đề ôn học. Được thể hiện bằng một phần trong các bài đọc và bài tập về nhà. Chiếm ít hơn 10% khối lượng đề cương giảng dạy. PHÊ DUYỆT GIẢNG VIÊN
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi môn điều dưỡng cơ bản - ĐH Y dược Huế năm 2007 - 2008 Đề A
12 p | 482 | 80
-
Giáo trình điều dưỡng part 1
31 p | 385 | 71
-
Đề thi môn điều dưỡng cơ bản 2 - ĐH Y dược Huế năm 2009 - 2010 Đề A
10 p | 880 | 69
-
Đề thi kết thúc học phần Vi sinh đại cương (năm học 2014): Đề số 4
7 p | 222 | 48
-
Đề thi BLOCK 17 môn điều dưỡng cơ bản - ĐH Y dược Huế năm 2008 - 2009 Đề A
8 p | 269 | 33
-
Sữa chua: 4 công dụng kỳ diệu cho bé yêu
5 p | 95 | 14
-
Giáo trình điều dưỡng part 5
31 p | 108 | 13
-
Giáo trình điều dưỡng part 2
31 p | 107 | 11
-
Giáo trình điều dưỡng part 10
22 p | 75 | 10
-
Thực hư chuyện nấm linh chi chữa ung thư
5 p | 89 | 10
-
Món ăn tăng lực cho bé
6 p | 93 | 10
-
Kết hợp món ăn giúp bé ngon miệng
5 p | 146 | 8
-
Giáo trình điều dưỡng part 4
31 p | 59 | 8
-
Giáo trình điều dưỡng part 9
31 p | 82 | 7
-
Giáo trình điều dưỡng part 7
31 p | 88 | 7
-
Giáo trình điều dưỡng part 6
31 p | 66 | 7
-
Khoai môn tốt cho người đái tháo đường
5 p | 78 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn