intTypePromotion=1
ADSENSE

Đề cương sơ bộ đề tài: Phân tích kênh phân phối sản phẩm tại gạch Tuynel tại công ty TNHH Coxano Trường Sơn

Chia sẻ: Lê Thị Thảo Thảo | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:14

673
lượt xem
99
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề cương sơ bộ đề tài: Phân tích kênh phân phối sản phẩm tại gạch Tuynel tại công ty TNHH Coxano Trường Sơn trình bày những nội dung chính sẽ được đề cập trong đề tài như cơ sở lý luận và thực tiễn về kênh phân phối; khái quát về công ty TNHH Coxano Trường Sơn; phân tích kênh phân phối của công ty TNHH Coxano-Trường Sơn; giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty TNHH Coxano-Trường Sơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương sơ bộ đề tài: Phân tích kênh phân phối sản phẩm tại gạch Tuynel tại công ty TNHH Coxano Trường Sơn

  1. ĐỀ CƯƠNG SƠ BỘ I. Thông tin chung về đề tài: 1. Cấp độ đề tài: khóa luận tốt nghiệp 2. Tên đề tài: TÊN ĐỀ  TÀI: PHÂN TÍCH KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM GẠCH TUYNEL   TẠI CÔNG TY TNHH COXANO­TRƯỜNG SƠN. 3. Người thực hiện: Nguyễn Thị Ngọc Giàu 4. Giảng viên hướng dẫn: Lê Ngọc Liêm II. Nội dung đề tài:  1. Lý do chọn đề tài: Đất nước ta đang trong giai đoạn phát triển , nhu cầu xây dựng, cở sở hạ tầng  ngày càng tăng cao. Do vậy, sản xuất kinh doanh ngành vật liệu xây dựng trong   thời điểm hiện tại là khá thuận lợi. Thời gian vừa qua trên thị trường có những lúc  sức cung không đáp ứng đủ nhu cầu. Đặc biệt hơn khi nền kinh tế Việt Nam đang  trên đà phát triển và hội nhập cùng với sự phát triển của thế giới mà minh chứng rõ  nét nhất là nước ta đang là thành viên chính thức của các tổ  chức kinh tế: AFTA,   APEC, WTO  tạo cho chúng ta nhiều điều kiện thuận lợi để  phát triển, hội nhập   và làm cho môi trường kinh doanh của Việt Nam ngày càng sôi động và náo nhiệt  hơn. Bên cạnh đó đòi hỏi sự cạnh tranh gay gắt hơn,quyết liệt hơn giữa các doanh  nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Một doanh nghiệp muốn tồn tại và  đứng vững  trên thị  trường và đi xa hơn là mục tiêu thu được nhiều lợi nhuận thì  đòi hỏi phải tăng cường chú trọng đến công tác tiêu thụ  sản phẩm trong doanh  nghiệp nhiều hơn nữa. Bởi vì công tác tiêu thụ  sản phẩm là khâu cuối cùng và có  ảnh hưởng trự  tiếp đến hiệu quả  của quá trình sản xuất kinh doanh, tiêu thụ  sản   phẩm đạt hiệu quả cao là điều kiện cho doanh nghiệp thu hồi vốn,rút ngắn kì kinh   doanh, mặc khác góp phần tăng doanh thu … Nhưng trên thực tế hiện nay vấn đề  giải quyết đầu ra vẫn là một bài toán nan giải. Vì vậy muốn tiêu thụ tốt sản phẩm  
  2. nhất thiết cần phải có một hệ thống kênh phân được xây dựng và quản trị có hiệu   quả. Lựa chọn kênh phân phối là quá trình phân tích, đánh giá các nhân tố  để  chọn   được những kênh và các đơn vị thích hợp để tiêu thụ sản phẩm. Đây là một quyết   định phức tạp mà doanh nghiệp cần phải thông qua. Kênh phân phối là việc chuyển đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Một   kênh phân phối hợp lý, thuận tiên góp phần cho sản phẩm lưu thông tốt, sản phẩm   sẽ nhanh chóng đến tay người mua một cách dễ dàng và doanh nghiệp sẽ bán được   nhiều sản phẩm. Kênh phân phối tốt sẽ là công cụ quan hệ để sản phẩm xâm nhập  vào thị  trường xa và mới lạ. Ngược lại nếu kênh phân phối không hợp lý thì quá  trình lưu thông sẽ không tốt, tốn kém nhiều chi phí, kết quả tiệu thụ không cao và   có thể đánh mất cơ hội bán hàng.  Với lý do nêu trên và qua quá trình thực tập tại công ty TNHH Coxano­Trường  Sơn, trên cơ sở những kiến thức đã học ở  trường Đại Học Kinh tế  Huế, kết hợp   với những kiến thức thực tế đã học được trong quá trình thực tập, được sự giúp đỡ  của ban lãnh đạo nhà máy và sự  hướng dẫn, chỉ  bảo tận tình của thầy Lê Ngọc  Liêm tôi đã mạnh dạn lựa chọn nghiên cứu đề tài:” Phân tích kênh phân phối sản  phẩm gạch Tuynel tại công ty TNHH Coxano­Trường Sơn” làm khóa luận tốt  nghiệp cho bản thân. 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu: 2.1. Mục tiêu nghiên cứu: a. Mục tiêu chung: Phân tích, đánh giá thực trạng hệ  thống kênh phân phối   sản phẩm của nhà máy. Từ đó nêu những ưu điểm, nhược điểm của hệ  thống rồi đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối   sản phẩm gạch tuynel của công ty TNHH Coxano­Trường Sơn. b. Mục tiêu cụ thể:  Hệ thống hóa những lý luận chung cơ bản về kênh phân phối.  Tìm hiểu thực trạng hệ thống kênh phân phối.
  3.  Từ  thực trạng tìm hiểu, phân tích những nhân tố  ảnh hưởng đến kết   quả và hiệu quả của kênh phân.  Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiên kênh phân phối. 2.2. Câu hỏi nghiên cứu: ­ Cơ cấu kênh phân phối hiện tại của công ty như thế nào? ­ Kênh phân phối này đã hiệu quả chưa, ưu điểm chỗ nào, nhược điểm chỗ nào? ­ Thời gian tới cần khắc phục những nhược điểm, phát huy những  ưu điểm và  lựa chon kênh phân phối nào để đạt được lợi nhuận cao. 3. Cở sở lý thuyết 3.1.  Các lý thuyết a. Định nghĩa về kênh phân phối: Hầu hết các doanh nghiệp thiết kế  các kênh phân phối của mình theo  từng yêu cầu riêng lẻ, mà chưa gắn kết với các đối tác trong hệ  thống kênh  phân phối cũng như  với người tiêu dùng sản phẩm cuối cùng. Theo Giáo sư  Kasturi Rangan­ Trường Đại học Kinh doanh Harvard, việc thay đổi các  kênh  phân phối là việc làm khó khăn nhất so với thay đổi các yếu tố khác trong chiến  lược tiếp thị  của doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp cần có một chiến  lược mới để  tiếp cận thị  trường, đó là thực hiện quản trị  kênh phân phối, mà  theo Ông đây là mắt xích quan trọng nhất để có thể mang lại lợi ích cho tất cả  đối tác tham gia trong kênh. Phân phối  là các quá trình tổ  chức, kinh tế, kỹ  thuật nhằm điều hành và vận   chuyển hàng hóa từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng đạt hiệu quả kinh tế cao. Kênh phân phối  là nhóm các tổ  chức, cá nhân tham gia vào quá trình đưa sản   phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Các kênh phân phối tạo nên dòng chảy sản phẩm từ người sản xuất đến người   mua cuối cùng. Tất cả các tổ chức,cá nhân tham gia vào cá kênh phân phối được  gọi là thành viên của kênh. Những thành viên nằm giữa nhà sản xuất với người  tiêu dùng cuối cùng (nếu có) được gọi là các trung gian phân phối.
  4. Các trung gian như nhà bán buôn,nhà bán lẻ bỏ tiền ra mua hàng hóa rồi bán lại  kiếm lời. Họ được gọi là trung gian thương mại. Họ có tư cách pháp nhân Những trung gian khác như  nhà mô giới, đại diện của nhà sản xuất, các đại lý  bán hàng thì tìm kiếm khách hàng, thay mặt nhà sản xuất để đàm phán các điều   kiện mua bán. Đó là các trung gian đại lý. Họ không có tư cách pháp nhân, và chỉ  hưởng hoa hồng mô giới bán hàng. Các công ty vận chuyển, kho hàng, ngân hàng, quảng cáo hỗ  trợ  cho nhà sản   xuất trong quá trình phân phối. Họ  được gọi là trung gian hỗ  trợ. Họ  thường  hưởng phí cung cấp dịch vụ hỗ trợ. b. Vai trò của trung gian phân phối: ­ Giảm chi phí phân phối cho nhà sản xuất ­ Tăng phạm vi tiếp cận với khách hàng trong khi giảm đầu mối tiếp xuất  cho nhà sản xuất và cho khách hàng ­ Chia sẽ rủi ro với nhà sản xuất ­ Giúp cho cung gặp cầu ­ Tăng khả năng cạnh tranh cho các nhà sản xuất c. Chức năng của kênh phân phối Chức năng cơ bản của tất cả kênh phân phối là giúp đưa sản phẩm đến tay   người tiêu dùng cuối cùng với đúng mức giá họ có hể mua, đúng chủng loại họ  cần, đúng thời gian và địa điểm mà họ  yêu cầu. Thực chất kênh phân phối đã  giải quyết ba mâu thuẫn cơ  bản giữa sản xuất và tiêu dùng, đó là mâu thuẫn  giữa nhu cầu đa dạng với số  lượng ít của người tiêu dùng với sản xuất một  loại sản phẩm cụ thể nhưng với khối lượng lớn; giữa sản xuất thường  ở một   địa điểm nhưng tiêu dùng rộng khắp hoặc ngược lại; mâu thuẫn giữa thời gian  sản xuất với thời gian tiêu dùng không trùng khớp nhau. Phân phối có các chức  năng sau: ­ Chức năng trao đổi và mua bán ­ Chức năng chuẩn hóa và phân loại hạng
  5. ­ Chức năng vận tải ­ Chức năng lưu kho và dự trữ hàng hóa ­ Chức năng tài chính  ­ Chức năng chia sẽ rủi ro ­ Chức năng thông tin d. Cấu trúc và tổ chức kênh phân phối  kênh không cấ p                                            kênh một cấ p                                                                                  kênh hai  cấ p
  6. kênh ba cấ p Các kênh phân phối hàng tiêu dùng
  7. Các kênh phân phối hàng tiêu dùng và tư liệu sản xuất e. Lựa chọn và quản trị kênh phân phối  Căn cứ để lựa chọn kênh phân phối ­ Xem xét thị trường ­ Xem xét về môi trường ­ Xem xét về sản phẩm ­ Xem xét về trung gian ­ Xem xét bản thân nhà sản xuất  Quản trị kênh phân phối ­ Lựa chọn các thành viên kênh ­ Khuyến khích các thành viên trong kênh ­ Đáng giá hoạt động của các thành viên trong kênh 3.2.  Kinh nghiệm từ các nghiên cứu trước Xem mạng lưới phân phối giống như hệ thống đường để đưa hàng hoá, dịch vụ  tới tay người tiêu dùng, ông Lâm Văn Hải, phó tổng giám đốc kinh doanh Pepsico   Việt Nam đặt vấn đề: “Xây dựng đường phải xuất phát từ người tiêu dùng”. Trong lối nói hình tượng  ấy của ông Hải, các doanh nghiệp tham dự  hội thảo   về  kinh nghiệm mở kênh phân phối, sự  kiện nằm trong chuỗi hoạt động hội chợ 
  8. Hàng Việt Nam chất lượng cao 2009 tại TP.HCM, có thể  hình dung về  cách thức   mở  đường, kế  hoạch. Quan trọng hơn là tính mục tiêu của  hệ  thống phân phối,  phải đáp  ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Cho dù hiện tại có nhiều thách  thức, người lãnh đạo của Pepsico Việt Nam cho rằng: “Thời điểm hiện nay là cơ  hội cho các doanh nghiệp dám nghĩ dám làm, dám đột phá để xây dựng con đường  riêng cho mình” Trong xây dựng hệ thống phân phối, cái khó không phải là thiết kế và duy trì hệ  thống, như  ông Hải chia sẻ, là xây dựng mối quan hệ  lâu bền với các  nhà phân  phối. “Không thể tạo ra lòng trung thành của các nhà phân phối bằng lời nói”, ông  Hải nhấn mạnh. Theo ông, chính cách đối xử, giao tiếp, sự quan tâm đến  nhà phân  phối mới tạo ra sự gắn kết lâu dài. Khi những nhà phân phối trung thành, đứng về  phía mình thì nhà kinh doanh đã thành công.  Ở một nền kinh tế trong thời kỳ hội nhập như Việt Nam, doanh nghiệp có điều   kiện để học, tiếp thu các lý thuyết xây dựng  hệ thống phân phối thông qua các lớp  đào tạo, sử  dụng đội ngũ tư  vấn. Nhưng các câu chuyện mang tính người thực,  việc thực được đại diện Pepsico, PNJ hay ICP trình bày tại hội thảo dễ  tạo sự  đồng cảm và thuyết phục người nghe hơn. Thẳng thắn và cởi mở, bà Cao Thị Ngọc Dung, chủ tịch hội đồng quản trị công   ty PNJ, thuật lại sai lầm của PNJ trong cách phân phối hàng của công ty này ở giai  đoạn đầu xây dựng doanh nghiệp. Do tập trung chủ  yếu là bán sỉ, PNJ không có  nhãn hiệu dán trên sản phẩm và kênh phân phối phụ thuộc vào các tiệm vàng. Cho  dù đầu tư  thêm  ở khâu thiết kế, thì PNJ “được” xem là nhà cung cấp mẫu cho thị  trường. PNJ “sửa sai” bằng việc xây dựng chuỗi bán lẻ của thương hiệu này.  Trong khi một số doanh nghiệp trong nước tính chuyện xây dựng kênh riêng hay  thâm nhập qua kênh hiện đại như cửa hàng chuyên, siêu thị, thì ông Phạm Gia Anh  Vũ, giám đốc kinh doanh kênh bán hàng hiện đại của P&G khuyên: đừng bỏ qua  hệ  thống phân phối truyền thống. Lý do, theo ông Vũ, kênh này đang chiếm đến 85%  thị trường bán lẻ Việt Nam.  Không riêng gì P&G, mà các công ty đa quốc gia khác cũng không bỏ  qua hệ  thống phân phối truyền thống. Thậm chí, họ tỏ ra là người hiểu rõ cách thức mua   sắm của người tiêu dùng trong nước hơn các doanh nghiệp trong nước. Lối mua   sắm theo nhu cầu từng ngày, thậm chí từng bữa ở nông thôn khiến người bán hàng  xén phải tự  chia nhỏ  hàng, vô bao, để  bán. Tập tính này đã được các công ty mỹ 
  9. phẩm nắm bắt, khiến cho các gói dầu gội đầu vốn chỉ  là hàng thử  hay dành cho  người du lịch có mặt ở khắp làng trên, xóm dưới ở nông thôn. 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu  Đối tượng nghiên cứu: hệ  thống kênh phân phối sản phẩm gạch tuynel tại   công ty TNHH COXANO­Trường Sơn thông qua các số  liệu về  tình hình  hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty từ năm 2012­2014.  Phạm vi không gian: đề  tài được nghiên cứu tại công ty TNHH COXANO­ Trường Sơn.  Phạm vi thời gian:  ­ Đề tài thu thập số liệu thừ cấp tại công ty từ những năm 2012­2014.  ­ Thời gian nghiên cứu từ tháng 1/2015­ 5/2015 5. Phương pháp nghiên cứu: 5.1. Thu thập thông tin, số liệu, tài liệu.  Thu thập số liệu thứ  cấp: tài liệu thứ  cấp được thu thập từ  nhiều nguồn khác  nhau. ­ Số liệu về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty được lấy từ  báo cáo tài chính, các báo cáo tổng kết về tình hình sản xuất kinh doanh từ  những năm 2012­2014. ­ Số  liệu từ  nguồn thông tin như  Sở  xây dựng, sở  kế  hoạch và đầu tư, cục  thống kê,  Thu thập số liệu sơ cấp: tài liệu sơ cấp được thu thập từ việc điều tra các đại  lý về chính sách phân phối của công ty. ­ Đối tượng điều tra: đại lý cấp 1 và đại lý cấp 2 của công ty. ­ Thiết kế phiếu điều tra. ­ Chọn mẫu điều tra:……………. ­ Phương pháp điều tra: Phỏng vấn qua điều tra.
  10. 5.2. Xử lý và phân tích số liệu Toàn bộ số liệu điều tra thu thập đươc tổng hợp tính toán và phân tích thống kê   theo từng nội dung. Các dữ  liệu được xử  lý trên chương trình Excel và phần  mềm SPSS. 5.3. Phương pháp phân tích Sử dụng chủ yếu các phương pháp thống kê kinh tế, so ánh và phương pháp dự  báo thống kê. Phương pháp chuyên gia, tham khao ý kiến các cán bộ lãnh đạo,  nhân viên của nhà máy, và một số phương pháp khác. 6. Các kết quả kì vọng (kết quả nc):   Tổng hợp những kiến thức đã được học, vận dụng lý thuyết vào thực tiễn.  Đưa ra các giải pháp có thể  áp dụng vào trong thực tế  giúp nhà máy hoàn   thiện kênh phân phối để  có thể  tăng cường khả  năng tiêu thụ  sản phẩm  gạch Tuynel của mình đạt được những mục tiêu chiến lược đề ra. 7. Phát hiện, thảo luận  1].  “Hoàn thiện quản trị  kênh phân phối dịch vụ   điện thoại di  động của   Vinaphone”, luận văn thạc sĩ Nguyễn Thị Lụa, học viện công nghệ bưu chính   viễn thông.  Ưu điểm: Có đầu tư tìm hiểu thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối hiện tại Mạnh dạn đưa ra một số  giải pháp nhằm hoàn thiện hệ  thống phân phối dịch  vụ điện thoại di động của Vinaphone Đưa ra được các giải pháp phù hợp để hoàn thiện quản trị kênh phân phối Qua bài nghiên cứu, thấy được các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kênh phân  phối của dịch vụ điện thoại của Vinaphone Thông qua việc phân tích ma trận SWOT, thấy được cần hoàn thiện hệ  thống   phân phối dịch vụ theo chiều hướng nào là phù hợp với công ty  Nhược điểm:
  11. Việc nghiên cứu cơ chế bán hàng trong kênh phân phối chủ yếu mang tính chất  định hướng Trong các yếu tố   ảnh hưởng đến hoạt động kênh phân phối của dịch vụ, bài  nghiên cứu chưa đi sâu vào việc phân tich các yếu tố đó và cách khắc phục nó Tuy có đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối, nhưng có một   số giải pháp chưa mang tính thực tế và khó thực hiện Phạm vi nghiên cứu quá rộng nên việc nghiên cứu còn một số thiếu sót [2]. “Quản trị  kênh phân phối các thiết bị  viễn thông của công ty TNHH VKX”,   luận văn thạc sĩ Đồng THị Hồng, học viện công nghệ bưu chính viễn thông.  Ưu điểm: Qua bài nghiên cứu, thấy được một số chính sách nhằm khuyến khích các thành   viên trong kênh còn mang lại hiệu quả chưa cao, tồn tại những vấn đề bất cập,  chưa đa dạng trong việc sử dụng, từ đó đưa ra các biện pháp mang lại hiệu quả  cao hơn, đa dạng các biện pháp áp dụng và áp dụng một cách đồng đều để  mang lại hiệu quả tốt nhất. Thấy được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng kênh phân phối, từ đó đưa ra   các biện pháp khắc phục Tổng kết, phân tích và đánh giá chi tiết thực trạng quản trị kênh phân phối của  công ty TNHH VKX, qua các kết quả  phân tích, luận văn cũng chỉ  ra được  những kết quả  đạt được, những tồn tại và nguyên nhân trong quá trình thực   hiện các hoạt động quản trị kênh phân phối của công ty.  Nhược điểm: Trong qua trình phân tích còn gặp phải một số thiếu sót Một số  chến lược phân phối của công ty còn mơ  hồ, mang tính chất mô tả,  chưa bài bản, bám sát với thực tiễn, thiếu thông tin để có thể đưa ra quyết định   đúng đắn Việc xây dựng chiến lược phân phối không được thực hiện một cách chuyên  nghiệp bởi cán bộ  chuyên môn, kinh phí đầu tư  cho công tác xây dựng chiến  lược chưa được chú trọng đúng mức
  12. Tuy các giải pháp đưa ra đa dạng, nâng cao được chất lượng kênh phân phối,  nhưng khó thực hiện được [3]. “Quản trị  kênh phân phối dầu nhờn qua hệ  thống Petrolimex”, Bạch Thị  Duyên.  Ưu điểm: Góp phần hệ  thống hóa một số  vấn đề  lý luận cơ  bản liên quan đến tổ  chức   hoạt động kênh phân phối đối với sản phẩm dầu nhờn ở các doanh nghiệp kinh  doanh xăng dầu trực thuộc Petrolimex trên thị trường Việt Nam Đánh giá thực trạng của kênh phân phối sản phẩm dầu nhờn cảu công ty Hóa   dầu Petrolimex thông qua mạng lưới Petrolimex. Trên cơ sở đó, làm rõ các mặt   hạn chế và tích cực của việc phân phối sản phẩm dầu nhờn qua kênh phân phối   này Đưa ra một số giải pháp liên quan, nhằm cải thiện công tác quản trị  kênh phân   phối cho sản phẩm dầu nhờn trong hệ thống Petrolimex.  Nhược điểm: Các nghiên cứu kênh phân phối của các đối thủ  cạnh tranh chưa rõ ràng và đi  sâu vào vấn đề, nên việc ghiên cứu còn gặp phải một số khó khăn Các giải pháp đưa ra chưa thực sự mang lại hiệu quả trong việc quản trị kênh  phân phối, cần có những gải pháp cụ thể hơn [4]. “Hoàn thiện hệ  thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty cổ  phần Gas   Petrolimex”, Đỗ Ngọc Sáng.  Ưu điểm: Hệ  thống hóa những lý luận cở  bản về  hoạt động phân phối sản phẩm của  doanh nghiệp Làm rõ những thành tựu đã đạt được, những tồn tại và nguyên nhân của sự tồn  tại trong hoạt động phân phối tiêu thụ sản phẩm của Công ty Đề  xuất một số  giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả  hoạt động của hệ  thống   kênh phân phối sản phẩm Ga Petrolimex
  13.  Nhược điểm: Chưa thấy rõ được mặt tích cực và hạn chế trong hoạt động của các kênh phân   phối sản phẩm tại công ty Cần đa dạng các giải pháp để nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối sản   phẩm 8. Kết luận Tình hình kinh tế  của đất nước nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế  nói riêng đang   trên đà phát triển. Trên thị  trường diễn ra sự  cạnh tranh gay gắt giữa các doanh   nghiệp để theo đuổi mức độ tăng của cung. Vì thế mà tình hình sản xuất mặt hàng   gạch Tuynel sẽ khó khăn hơn. Việc phân tích hệ thống kênh phân phối của công ty  TNHH­Coxano Trường Sơn nhằm để  thấy được mặt mạnh và mặt yếu của hệ  thống kênh phân phối. và thông qua việc tham khảo các nghiên cứu trước đó để có   thể  đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hơn kênh phân phối, giúp đưa sản  phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng kịp thời, chất lượng, giá tốt nhất….  Hoàn thiện kênh phân phối để thúc đẩy sản lượng tiêu thụ, đảm bảo mục tiêu tăng   trưởng và phát triển công ty. 9. Dàn ý nội dung nghiên cứu: nghiệp Phần I: Đặt Vấn Đề 1. Lý do chọ đề tài  2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 3. Cơ sở lý thuyết 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 5. Phương pháp nghiên cứu 6. Các kết quả kỳ vọng ( Kết quả nghiên cứu ) 7. Phát hiện và thảo luận
  14. 8. Kết luận Phần II: NỘI  DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU Chương 1 : Cơ sở lý luận và thực tiễn về kênh phân phối 1.1 Cơ sở lý luận: 1.2 Cơ sở thực tiễn: 1.3 Kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt nam Chương 2 : Giới thiệu khái quát về công ty TNHH Coxano­Trường Sơn  Chương 3 : Phân tích kênh phân phối của công ty TNHH Coxano­Trường Sơn Chương 4 : Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty TNHH Coxano­Trường  Sơn Phần III: Kết luận và kiến nghị
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2