intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề tài: Kế hoạch Digital Marketing online sản phẩm Vfresh

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

653
lượt xem
139
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài: Kế hoạch Digital Marketing online sản phẩm Vfresh trình bày về ưu điểm của marketing trong online, các kế hoạch triển khai, phân tích Digital Marketing online,...Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Kế hoạch Digital Marketing online sản phẩm Vfresh

  1. ƯU ĐIỂM CỦA MARKETING ONLINE Vinamilk muốn đẩy mạnh việc quảng bá giới thiệu sản phẩm Vfresh thông qua Marketing online. Nâng cao thứ hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm Thông tin được phủ rộng trên các diễn đàn Tối ưu hóa Website Dịch vụ Marketing Online - sẽ giúp Vfresh giải quyết bài toán đó bằng cách tiếp thị trên Internet thông qua hình thức quảng cáo lan truyền (Viral marketing)
  2.  KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI (1)  Chi phí hợp lý Hiệu quả cao Công nghệ tiên tiến Tính tương tác cao…và một yếu tố quan trọng là phù hợp đối tượng mà Vfresh quan tâm đó chính là giới trẻ hiện nay bao gồm học sinh, sinh viên.
  3.  PHÂN TÍCH (1)   Khách hàng triển khai: Những người hay sử dụng Internet như học sinh, sinh viên, giới văn phòng ở Tp.HCM và các tỉnh miền Nam, miền Trung…=> Tìm hiểu trước khi mua sản phẩm
  4.  PHÂN TÍCH (2)  1 Thông tin về sản phẩm Vfresh 2 Phản hồi của những người đã dùng sản phẩm 3 Uống Vfresh có lợi gì cho sức khỏe? 4 Vfresh cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên
  5.  PHÂN TÍCH (3)   Đối thủ cạnh tranh :
  6.  MARKETING ONLINE LA GÌ ?  Đối tượng triển khai: + Sản phẩm Vfresh như Vfresh smoothie, Vfresh sữa đậu nành,Vfresh nước ép,… + Phổ biến thông tin về sản phẩm như giới thiệu, các loại sản phẩm, hỏi/đáp nhằm xây dựng thương hiệu tốt.
  7.  KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI  Từ 16/4/2012 – 1/5/2012 + Thông tin về sản phẩm Vfresh + Tập trung xây dựng thương hiệu Vfresh Từ 2/5/2012 – 17/5/2012 + Viral thông tin về các loại sản phẩm của Vfesh + Tư vấn những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
  8. CÔNG CỤ THỰC HiỆN ONLINE PR/Event s Kỹ thuật SEO Đăng tải (Search diễn đàn Engine Optimization) Viral Quảng bá marketing mạng xã hỏi/ đáp hội
  9.  ONLINE PR/EVENTS  + Có thể viết những bản tin về VFRESH HƠI THỞ CuỘC SỐNG, VFRESH CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT TỪ THIÊN NHIÊN , UỐNG THẬT VUI NHAI THẬT THÍCH VỚI VFRESH với nhiều từ khoá tìm kiếm giúp sản phẩm Vfresh tăng cơ hội có mặt trong “top” đầu kết quả tìm kiếm với những từ khoá phù hợp và khả năng truyền tin nhanh. + Post đăng tải nội dung có sự liên kết tới trường thông qua những đường link dẫn tới website Vresh trong các công cụ PR hướng tới các đối tượng tiềm năng. + Tạo ra những bài viết, thông cáo báo chí ấn tượng, thoả mãn mục đích một cách khách quan.
  10.  KỸ THUẬT SEO (1)   Mục tiêu của SEO chủ yếu hướng tới việc nâng cao thứ hạng trên danh sách tìm kiềm miễn phí theo một số từ khóa nhằm tăng lượng và chất của khách viếng thăm đến trang.  Đây là dịch vụ đòi hỏi thời gian đầu tư và kết quả tối ưu hóa Website sẽ được giữ vững trong một thời gian dài, ít nhất là trong một vài năm. Những keyword sẽ đưa TOP 3 Vfresh, các loại nước uống Vfresh, nước giải khát Vfresh…
  11.  KỸ THUẬT SEO (1)  Ngoài ra, trong lúc triển khai các keyword sẽ update phù hợp các đối thủ cạnh tranh đã từng thành công như: Từ khoá nào khách hàng thường dùng để tìm thấy họ trên các công cụ tìm kiếm? Họ thường quảng cáo trên các trang web nào? Trang web của họ nhằm phục vụ cho đối tượng nào? Sử dụng chiến thuật tương tự đối thủ
  12.  ĐĂNG KÝ DIỄN ĐÀN  • Đây là dịch vụ tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn quảng bá được thông tin của Vfresh cũng như các loại sản phẩm của Vfresh: Diễn đàn tuổi TEEN www.4teen.com www.kenh14.vn Forum ZING forum.zing.vn Diễn đàn báo chí 2!sinh viên Hoa học trò Mực tím
  13.  VIRAL MARKETING HỎI/ĐÁP   Viral Marketing dạng nội dung hỏi/đáp là phương thức quảng cáo tự hỏi/tự trả lời (chân gỗ) tập trung những câu hỏi về Vresh, các loại sản phẩm của Vfresh… nhằm tạo nội dung mang tính khách quan  Những câu hỏi FAQ’s sẽ tập trung chính 02 website được nhiều người quan tâm là Google, Yahoo
  14.  VIRAL MARKETING CLIP  Xây dựng ít nhất 01 clips dạng “thư giãn cùng Vfresh” ,hoặc tạo ra trò chơi trên trang web chính thức của Vfresh để những người vào trang wed vừa xem thông tin về sản phẩm vừa có thể chơi trò chơi để thư giãn. Clips,trò chơi sẽ được xây dựng kịch bản kỹ và được viral trên các kênh truyền thông như facebook, youtube, viral link trên Yahoo chat…
  15.  SOCIAL MEDIA MARKETING  Truyền thông xã hội (social media) là những sản phẩm truyền thông (tin, bài, hình ảnh, video clips…) do người dùng tạo ra và xuất bản trên Internet thông qua các mạng xã hội hay các diễn đàn, các blog… Các tin, bài này được cộng đồng mạng chia sẻ và phản hồi (bình luận) nên luôn có tính đối thoại. Đây là một xu hướng truyền thông mới khác hẳn với truyền thông đại chúng trước đây.
  16.  QUẢN TRỊ NỘI DUNG  Một yếu tố nữa là quản trị nội dung bài viết được vận hành tốt Hoàn toàn tin cậy vào hoạt động của web www.tackexinh.com với nội dung được cập nhật kịp thời và có định hướng. Biên tập nội dung bài viết, chất lượng hình ảnh… Nội dung không chỉ bài viết từ website mà được nhúng trên các website khác như clips, slide, photos… Quản trị nội dung không chi đăng tài thông tin mà còn tối ưu hóa kết quả tìm kiếm nội dung được xuất bản trên web được phát tán rộng hơn bằng kỹ thuật SEO.
  17.  ĐO LƯỜNG VÀ ĐIỀU CHỈNH  Đảm bảo website www.tackexinh.com luôn có 100-1.000 user online cùng lúc trên website Lượt user truy cập tăng hơn 30-50% so với thời điểm hiện tại xem các nội dung về các loại sản phẩm của Vfresh… (thống kê dựa vào Google Analytics) Tần suất xuất hiện sản phẩm Vfresh được phủ ở vị trí số 1 trên Google về các các loại sản phẩm nước giải khát của Việt Nam Ngoài ra, tùy tình huống phát sinh sẽ hiệu chỉnh nội dung cho phù hợp chiến dịch và phù hợp nội dung triển khai OFFLINE trong mùa tư vấn tuyển sinh
  18. www.tackexinh.com
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2