
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Cao Vân, Duy Xuyên
lượt xem 1
download

‘Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Cao Vân, Duy Xuyên" sau đây sẽ giúp bạn đọc nắm bắt được cấu trúc đề thi, từ đó có kế hoạch ôn tập và củng cố kiến thức một cách bài bản hơn, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Cao Vân, Duy Xuyên
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ I- NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN – Lớp 9 A. MA TRẬN Tổng Mức độ đánh giá Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Vận dụng Số câu Tổng cao điểm Mạch Nội TN TL TN TL TN TL TN TL TN TL nội dung/Chủ dung đề/Bài 2 2 0.66 Bài 1: Sống câu câu 6.6% có lí tưởng 0.66 2 2 0.66 Bài 2: Khoan câu câu 6.6% dung 0.66 Giáo dục Bài 3: Tích 2 2 0.66 cực tham gia câu đạo các hoạt câu 6.6% đức động cộng đồng 0.66 1 ½ 2 ½ 3 1 3.0 Bài 4: Khách câu câu quan và công câu Câu Câu Câu 30.0% bằng 0.33 1.0 0,66 1.0 1 3 1 4 1 2.33 Bài 5: Bảo vệ câu câu Câu câu câu 23.3% hoà bình 0.33 1.0 1.0 Giáo Bài 6: Quản 1 1 1 2 1 2.66 lí thời gian dục kn hiệu quả
- sống câu câu Câu câu câu 26.6% 0.33 0.33 2.0 Tổng 9 1/2 6 1/2 1 1 15 2 10 số câu 3đ 1đ 2đ 1đ 2đ 1đ 5đ 5đ 10đ Tỉ lệ 30% 10% 20% 10% 20% 10% 50 50 100 % Tỉ lệ 40 30 20 10 50 50 100 chung
- BẢNG ĐẶC TẢ MẠC SỐ CÂU HỎI THEO MỨC NỘI H ĐỘ NHẬN THỨC T DUNG/ NỘI MỨC ĐỘ ĐÁNH GIÁ Thôn Vận T CHỦ Nhận Vận DUN g dụng ĐỀ biết dụng G hiểu cao Nhận biết: - Nêu được khái niệm sống có 1. Sống lí tưởng. có lý - Nêu được lí tưởng sống của 2TN tưởng thanh niên Việt Nam. Nhận biết: - Nêu được khái niệm khoan 2. Khoan dung. 2TN dung - Liệt kê được các biểu hiện của khoan dung. chọn. Nhận biết: 3. Tích - Nêu được thế nào là hoạt cực tham động cộng đồng. gia các - Liệt kê được một số hoạt hoạt động cộng đồng. 2TN động - Nêu được trách nhiệm của cộng học sinh trong việc tham gia Giáo đồng vào các hoạt động cộng đồng. dục 1 Nhận biết: đạo Nêu được những biểu hiện đức khách quan, công bằng. Thông hiểu: - Giải thích được ý nghĩa của khách quan, công bằng. 4. Khách - Giải thích được tác hại của thiếu 1TN 2TN quan và khách quan, công bằng. ½ ½ công Vận dụng: TL TL bằng Phê phán những biểu hiện không khách quan, công bằng. Vận dụng cao: Thể hiện được thái độ khách quan, công bằng trong cuộc sống hằng ngày. Nhận biết: - Nêu được thế nào là hòa bình và bảo vệ hòa bình. 5. Bảo vệ - Liệt kê được các biểu hiện 1TN 3TN 1TL hoà bình của hòa bình. Thông hiểu: - Giải thích được vì sao phải
- bảo vệ hòa bình. - Phân tích được những biện pháp để thúc đẩy và bảo vệ hòa bình. Vận dụng: - Phê phán xung đột sắc tộc và chiến tranh phi nghĩa. - Xác định được những hoạt động bảo vệ hòa bình phù hợp với lứa tuổi. Vận dụng cao: Tham gia những hoạt động phù hợp để bảo vệ hòa bình. Nhận biết: Nêu được thế nào là quản lý thời gian hiệu quả. Thông hiểu: - Giải thích được sự cần thiết phải Giáo 6. Quản quản lí thời gian hiệu quả. dục lý thời - Mô tả được cách quản lí thời 2 kĩ gian hiệu gian hiệu quả. 1TN 1TL năng quả Vận dụng 1TN sống Thực hiện được kĩ năng quản lí thời gian hiệu quả. Vận dụng cao: Xây dựng được kế hoạch quản lý thời gian của bản thân một cách phù hợp Tổng 9TN 6TN, ½ ½ 1TL 1TL TL TL Tỉ lệ % 40 30 20 10 Tỉ lệ chung 70 30
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ I- NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN – Lớp 9 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) ĐỀ CHÍNH THỨC MÃ ĐỀ A (Đề gồm có 02 trang) I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng (A hoặc B, C, D) trong các câu sau, rồi ghi vào giấy làm bài. Câu 1: Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến A. tiền của làm từ thiện giúp người nghèo. B. trí tuệ và sức lực cho sự nghiệp chung. C. tài năng trở thành người nổi tiếng được mọi người biết đến. D. của cải để xây dựng đường xá quê hương. Câu 2: Cái đích của cuộc sống mà mỗi người khát khao muốn đạt được được gọi là gì? A. Mong muốn. B. Mục tiêu. C. Mục đích. D. Lý tưởng sống. Câu 3: Người được tha thứ nhận được điều gì? A. Được mọi người yêu mến, tin cậy. B. Có cơ hội sửa chữa lỗi lầm. C. Có cơ hội làm việc ở các công ti lớn. D. Nhận ra tầm quan trọng của lòng khoan dung. Câu 4: Biểu hiện nào sau đây thể hiện người có lòng khoan dung? A. Tôn trọng cá tính, sở thích của người khác. B. Ích kỉ, hẹp hòi với người mình không thích. C. Không bỏ qua lỗi lầm của người khác. D. Phê phán tất cả những người mắc lỗi lầm. Câu 5: Hoạt động cộng đồng nào tập trung vào việc tương thân, tương ái? A. Hoạt động văn hóa. B. Hoạt động phát triển kinh tế. C. Hoạt động bảo vệ môi trường. D. Hoạt động quyên góp tiền để hỗ trợ trẻ em vùng cao. Câu 6: Ý nghĩa của các hoạt động cộng đồng đối với cộng đồng là gì? A. Rèn luyện các phẩm chất như chăm chỉ, có trách nhiệm. B. Nâng cao được giá trị của bản thân. C. Xây dựng đất nước văn minh, giàu mạnh. D. Hình thành và phát triển các năng lực như giao tiếp, hợp tác, tự chủ, giải quyết vấn đề. Câu 7: Đối xử bình đẳng, không thiên vị là biểu hiện của cái gì? A. Khách quan B. Công bằng C. Trung thực D. Phân biệt Câu 8: Biểu hiện nào không phải là khách quan, công bằng? A. Đề cử người có tài làm cán bộ lãnh đạo. B. Giao công việc cho nam và nữ ngang nhau. C. Xử phạt những học sinh vi phạm quy định của nhà trường. D. Trong công việc, ưu ái người nhà hơn người ngoài. Câu 9: Vì sao chúng ta cần phải sống khách quan, công bằng? A. Vì nếu không công bằng sẽ bị phạt bởi luật pháp. B. Vì những hành động công bằng, cư xử đúng đắn sẽ làm xã hội của chúng ta tốt đẹp. C. Vì chúng ta được giáo dục rằng phải sống khách quan, công bằng. D. Vì con người có thể chung sống trong hòa bình. Câu 10: Xu thế chung của thế giới hiện nay là gì? A. Chạy đua vũ trang B. Đối đầu thay đối thoại. C. Chiến tranh bằng vũ khí hạt nhân. D. Hoà bình, ổn định và hợp tác quốc tế. Câu 11: Biểu hiện nào sau đây không phải là cách giải quyết mâu thuẫn? A. Thảo luận để đưa ra cách giải quyết. B. Đàm phán về quyền lợi giữa hai bên.
- C. Gây chiến nếu cảm thấy bất lợi cho mình. D. Hòa giải và can ngăn các bất đồng diễn ra. Câu 12: Phương án nào dưới đây không đúng khi nói về hòa bình? A. Chiến tranh là thảm họa của loài người. B. Mọi người đều có quyền được sống trong hòa bình. C. Hòa bình chỉ là khát vọng của một số nước đang có chiến tranh. D. Chiến tranh gây ra nhiều nỗi đau cho con người. Câu 13: Nội dung nào dưới đây là biện pháp để bảo vệ hòa bình hiện nay? A. Uy lực để giải quyết mâu thuẫn. B. Quân sự để giải quyết mâu thuẫn. C. Sức mạnh để giải quyết mâu thuẫn. D. Thương lượng để giải quyết mâu thuẫn. Câu 14: Khi thực hiện kế hoạch đặt ra, chúng ta cần lưu ý điều gì? A. Chủ động trong cuộc sống. B. Từng bước hoàn thiện bản thân. C. Thực hiện “nước đến chân mới nhảy”. D. Loại bỏ những yếu tố gây mất tập trung. Câu 15: Đâu không phải là việc cần làm trong bước xác định mục tiêu công việc? A. Xác định các công việc cần hoàn thành. B. Xác định thời hạn của mỗi công việc. C. Phân bổ thời gian cụ thể để hoàn thành công việc. D. Xác định công việc theo thứ tự ưu tiên. II. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu 1 ( 2 điểm) : Trường hợp nào dưới đây thể hiện/ không thể hiện sự khách quan, công bằng? Vì sao? a) Mặc dù ông B hàng xóm là ân nhân của gia đình V nhưng bố mẹ V vẫn không ủng hộ một số việc làm vi phạm pháp luật của ông. b) P và M chơi thân với nhau. Trong buổi lao động trồng cây ở vườn trường, P đã cố ý phân công cho M công việc nhẹ nhàng. c) Ông B thường dùng rất nhiều cách thức khi tuyển dụng nhân sự cho công ty (đánh giá qua hồ sơ, qua thi tuyến, phỏng vấn trực tiếp ...) nhằm tuyển được đúng người phù hợp với công việc. d) Bạn M bình chọn cho một bộ phim mới chỉ vì đây là bộ phim của đạo diễn nổi tiếng. Câu 2 ( 2 điểm): Đọc tình huống dưới đây và trả lời câu hỏi Đầu năm học lớp 9, bạn M và bạn N đăng kí tham gia thi đội tuyển học sinh giỏi và câu lạc bộ thể thao của trường. Trong khi chưa kịp xây dựng kế hoạch học tập, rèn luyện thì hai bạn đã đăng kí tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh ngay khi thấy thông báo của nhà trường. Tuy nhiên, cả bạn M và bạn N đều chưa rõ mình sẽ lựa chọn đề tài nghiên cứu nào. Do thực hiện nhiều công việc cùng một lúc nên việc học tập, rèn luyện thể dục thể thao của hai bạn đều gặp khó khăn a) Em hãy nhận xét cách thực hiện công việc của các nhân vật trong trường hợp trên. b) Em hãy gợi ý cho các nhân vật cách sử dụng thời gian hợp lí, tối ưu. Câu 3 ( 1 điểm) Để hạn chế các hành vi xung đột, bạo lực trong cuộc sống hằng ngày ở nhà, ở trường và cộng đồng, em cần phải làm gì? ************HẾT*************
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ II NĂM HỌC 2023-2024 TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN – Lớp 9 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) (Đề gồm có 02 trang) MÃ ĐỀ B I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng (A hoặc B, C, D) trong các câu sau, rồi ghi vào giấy làm bài. Câu 1: Để thực hiện lí tưởng sống cao đẹp thanh niên học sinh ngày nay cần phải làm gì? A. Đóng góp thật nhiều của cải trong các cuộc vận động, ủng hộ người nghèo B. Ra sức học tập, rèn luyện để có đủ tri thức, phẩm chất và năng lực cần thiết. C. Tích cực tham gia các hoạt động phong trào của địa phương. D. Làm giàu bằng chính tài năng của mình, không gò bó phụ thuộc vào cái đã có. Câu 2: Biểu hiện sống có lí tưởng của thanh niên trong thời đại hiện nay là gì? A. Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. B. Sống vì tiền tài danh vọng C. Không có hoài bão ước mơ, mờ nhạt lí tưởng D. Sống thờ ơ với mọi người, sống quên quá khứ Câu 3: Sống cởi mở, gần gũi với mọi người và cư xử một cách chân thành, rộng lượng, biết tôn trọng nhau là biện pháp rèn luyện để trở thành người: A. Có lòng khoan dung. B. Có lòng yêu tổ quốc. C. Có lòng hiếu thảo với bố mẹ. D. Có lòng biết ơn. Câu 4: Lòng khoan dung là gì? A. Tính cách của người khác. B. Không cố chấp, định kiến. C. Sự thất bại và không chấp nhận lỗi lầm. D. Sự tỏ ra thỏa hiệp mọi lúc. Câu 5: Mục tiêu của hoạt động “Giọt hồng ước mơ” là gì? A. Khám sức khỏe định kì. B. Chữa bệnh. C. Trao đổi, mua bán máu để chữa bệnh. D. Hiến máu nhân đạo, tăng cường lưu trữ máu để cứu sống bệnh nhân. Câu 6: Ý nghĩa của các hoạt động cộng đồng đối với cá nhân là gì? A. Giúp đỡ được các hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. B. Rèn luyện kĩ năng sống, sự trưởng thành, có trách nhiệm. C. Tạo ra sự kết nối các thành viên trong cộng đồng. D. Phát huy sức mạnh, trí tuệ tập thể của các lực lượng khác nhau trong cộng đồng. Câu 7: Biểu hiện của khách quan là gì? A. Nhìn nhận sự việc theo chiều hướng thiên vị. B. Nhìn nhận sự vật một cách phiến diện. C. Nhìn nhận sự vật một cách chính xác. D. Nhìn nhận hiện tượng một cách định kiến. Câu 8: Hành vi nào dưới đây không thể hiện phẩm chất khách quan, công bằng? A. Đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân. B. Thẳng thắn phê bình khi bạn mắc lỗi. C. Ủng hộ ý kiến sai theo số đông các bạn trong lớp. D. Luôn biết lắng nghe ý kiến của nhân viên. Câu 9: Nhận định nào sau đây là đúng? A. Bất kể việc nào có lợi cho mình, đều phải cố làm cho bằng được. B. Người sống khách quan luôn phải chịu thiệt thòi. C. Để bảo vệ sự công bằng cần phải tôn trọng lẽ phải. D. Trước các việc làm sai trái, nếu mình không liên quan thì không cần phải lên tiếng. Câu 10: Bảo vệ hoà bình bằng cách dùng: A. uy lực để giải quyết mâu thuẫn. B. quân sự để giải quyết mâu thuẫn.
- C. sức mạnh để giải quyết mâu thuẫn. D. thương lượng để giải quyết mâu thuẫn. Câu 11: Tại sao cần bảo vệ hoà bình? A. Vì hoàn bình giúp nhân dân được tự do làm theo ý thích của mình. B. Vì hòa bình mang đến thảm họa cho loài người. C. Vì hòa bình là khát vọng của toàn nhân loại. D. Vì hòa bình giúp các nước lớn có khả năng điều khiển các nước nhỏ hơn. Câu 12: Hành vi nào dưới đây không thể hiện tinh thần yêu hoà bình? A. Tham gia các cuộc thi vẽ tranh về hòa bình. B. Dùng sức mạnh bạo lực để giải quyết mâu thuẫn. C. Bảo vệ, giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội. D. Luôn lắng nghe và biết quan tâm đến người khác. Câu 13: Việc làm nào sau đây thể hiện quản lí thời gian chưa hiệu quả? A. Lựa chọn biện pháp hoàn thành công việc phù hợp với bản thân. B. Nước đến chân mới nhảy. C. Đặt mức độ ưu tiên cho mỗi công việc. D. Lập kế hoạch công việc theo từng ngày. Câu 14: Nội dung nào dưới đây không phải là cách thức để quản lý thời gian hiệu quả? A. Xác định mục tiêu công việc hoàn thành. B. Xác định thời hạn hoàn thanh công việc. C. Phân bổ thời gian cụ thể cho các việc. D. Xác định công việc theo thứ tự sở thích. Câu 15: Phương án nào dưới đây không đúng khi nói về hòa bình? A. Chiến tranh là thảm họa của loài người. B. Mọi người đều có quyền được sống trong hòa bình. C. Hòa bình chỉ là khát vọng của một số nước đang có chiến tranh. D. Chiến tranh gây ra nhiều nỗi đau cho con người. II. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu 1 ( 2 điểm) : Trường hợp nào dưới đây thể hiện/ không thể hiện sự khách quan, công bằng? Vì sao? a) Vì thấy đa số các bạn ủng hộ ý kiến của T nên M cũng ủng hộ mặc dù biết rằng đó là ý kiến sai. b) Trong gia đình G, chỉ có mẹ và chị gái G làm công việc nội trợ. c) Mặc dù có sự chênh lệch về nội dung và hình thức giữa tập san của các tổ, K vẫn cho điểm bằng nhau vì không muốn làm mất lòng các bạn ở tổ có tập san kém hơn. d) Dù biết có người chăm làm, có người lười làm, nhưng để động viên mọi người làm việc, Giám đốc công ty vẫn quyết định thưởng cho tất cả mọi người như nhau. Câu 2 ( 2 điểm): Đọc tình huống dưới đây và trả lời câu hỏi Bạn B xác định mục tiêu công việc cần thực hiện trong Học kì I là: cải thiện kết quả học tập từ loại khá lên loại giỏi; tự học thêm một môn ngoại ngữ yêu thích; học võ cổ truyền; tham gia câu lạc bộ thể dục thể thao. Tuy nhiên, sau một thời gian thực hiện, bạn B cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. a) Em hãy nhận xét cách thực hiện công việc của các nhân vật trong trường hợp trên. b) Em hãy gợi ý cho các nhân vật cách sử dụng thời gian hợp lí, tối ưu. Câu 3 ( 1 điểm) Để hạn chế các hành vi xung đột, bạo lực trong cuộc sống hằng ngày ở nhà, ở trường và cộng đồng, em cần phải làm gì? ************* HẾT***************
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN HƯỚNG DẪN CHẤM VÀ BIỂU ĐIỂM TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN KIỂM TRA HỌC KỲ I NĂM HỌC 2024-2025 Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN – Lớp 9 MÃ ĐỀ A I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm): Mỗi câu đúng được 0.33 điểm. 3 câu đúng được 1 đ Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đáp án B D B A D C B D B D C C D D C II. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu Nội dung Điểm a) Hành vi của bố mẹ V thể hiện sự khách quan, công bằng. Vì: bố mẹ 2,0 điểm V đã có sự nhìn nhận, đánh giá các việc làm của ông B một cách khách quan, không để tình cảm riêng tư chi phối. b) P đã có hành vi thiếu công bằng, vì: P đã cố ý phân công công việc Câu 1 Mỗi ý nhẹ nhàng cho M (bạn thân của mình). (2,0 đung 0,5 đ c) Ông B khách quan. Vì năng lực của các ứng viên được thể hiện qua điểm) nhiều phương diện khác nhau, do đó, ông B đã sử dụng nhiều cách thức khi tuyển dụng để tuyển được người phù hợp với công việc. d) Bạn M chưa khách quan vì bạn M bình chọn cho bộ phim không dựa trên các yếu tố về chất lượng mà chỉ dựa vào danh tiếng của đạo diễn. - Nhận xét 0,75 điểm + Bạn M và bạn N chưa biết cách quản lí thời gian hiệu quả khi cùng lúc đặt ra quá nhiều mục tiêu và chưa biết sắp xếp công việc để tập trung thời gian đúng mức - Gợi ý cách sử dụng thời gian hợp lý: Câu 2 + Xác định mục tiêu của từng công việc 0.25 (2,0 + tham gia đội tuyển học sinh giỏi; tham gia câu lạc bộ thể thao và dự 0.25 điểm) thi nghiên cứu khoa học. + Cần phải lượng sức mình để chọn tham gia tất cả các hoạt động hay 0.25 tham gia hoạt động nào trước, hoạt động nào sau. +Cần phải lên kế hoạch thực hiện chi tiết cho từng công việc 0.25 + Quyết tâm thực hiện kế hoạch đã đề ra. 0.25 -Chung sống thân ái, khoan dung với các bạn bè, người thân và những người xung quanh. Câu 3 - Khi có hiểu lầm, xích mích thì chủ động gặp nhau trao đổi để hiểu Mỗi ý (1 nhau không đề xung đột xảy ra đúng điểm) - Không phân biệt đối xử ( nam/nữ, giàu /nghèo, học giỏi/ học yếu,… 0.25 điểm - Khuyên can, gải hoà khi bản thân hoặc các bạn bè có bất đồng, xích mích…
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN HƯỚNG DẪN CHẤM VÀ BIỂU ĐIỂM TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN KIỂM TRA HỌC KỲ I NĂM HỌC 2024-2025 Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN – Lớp 9 MÃ ĐỀ B I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm): Mỗi câu đúng được 0.33 điểm. 3 câu đúng được 1đ Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đáp án B A A B D B C C C D C B B D C II. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu Nội dung Điểm a) Hành vi của M thể hiện sự thiếu khách quan, vì: M biết ý kiến của T sai, nhưng M không dũng cảm phản ánh cái sai đó, không 2,0 điểm dám đưa ra ý kiến của bản thân mà lại dựa theo số đông. b) Đây là biểu hiện của thiếu công bằng. Vì: trong gia đình G đã có sự phân biệt đối xử dựa trên cơ sở giới tính (cụ thể: công việc Câu 1 Mỗi ý đung nội trở chỉ dành cho nữ giới). (2,0 0,5 đ c) Hành vi của K là thiếu khách quan và công bằng, vì: K đã đánh điểm) giá không đúng sản phẩm của các nhóm, cụ thể: những tập san có chất lượng kém vẫn bằng điểm so với các tập san có chất lượng tốt. d) Giám đốc chưa công bằng vì Giám đốc công ty không đánh giá đúng thái độ và hiệu quả làm việc của các nhân viên.. - Nhận xét 0.75 điểm Bạn B chưa biết cách quản lí thời gian hiệu quả vì cùng lúc thực hiện quá nhiều mục tiêu. Do vậy, các mục tiêu đều không hoàn thành. Bạn B nên: Câu 2 - Gợi ý cách sử dụng thời gian hợp lý: (2,0 + Xác định công việc nào thật sự quan trọng, cần thiết để thực điểm) hiện. Mỗi ý đúng + Xác định thứ tự các công việc cần ưu tiên. 0.25 điểm + Xác định kế hoạch để thực hiện từng công việc. + Quyết tâm thực hiện kế hoạch đã đề ra. + Điều chỉnh kế hoạch trong trường hợp cần thiết. -Chung sống thân ái, khoan dung với các bạn bè, người thân và những người xung quanh. - Khi có hiểu lầm, xích mích thì chủ động gặp nhau trao đổi để Câu 3 hiểu nhau không đề xung đột xảy ra Mỗi ý đúng (1.0điểm) - Không phân biệt đối xử ( nam/nữ, giàu /nghèo, học giỏi/ học 0.25 điểm yếu,… - Khuyên can, gải hoà khi bản thân hoặc các bạn bè có bất đồng, xích mích…
- Duyệt của nhà trường Duyệt của GV thẩm định đề GV ra đề TT/TPCM Ngô Thị Tường Vy Ngô Thị Tường Vy Văn Thị Bích Liên

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 7 năm 2017 có đáp án - Trường THCS Phan Văn Ba
4 p |
328 |
35
-
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 năm 2017 có đáp án - Trường THCS Trung Kiên
3 p |
371 |
27
-
Đề thi học kì 1 môn Lịch Sử lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
3 p |
1420 |
23
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p |
1326 |
22
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 năm 2017 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Tường
5 p |
434 |
21
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồng Phương
3 p |
590 |
21
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Tân Viên
4 p |
1485 |
20
-
Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 7 năm 2017 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Tường
2 p |
290 |
15
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồng Phương
3 p |
563 |
14
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Khai Quang
4 p |
1408 |
12
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Lê Hồng Phong
4 p |
1308 |
10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Phòng GD&ĐT Vĩnh Linh
3 p |
1254 |
10
-
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
4 p |
1419 |
8
-
Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Hồ Hảo Hớn
6 p |
258 |
8
-
Đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Yên Phương
3 p |
1173 |
8
-
Đề thi học kì 1 môn Sinh lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Bình An
4 p |
1262 |
7
-
Đề thi học kì 1 môn Công nghệ lớp 6 năm 2017 có đáp án - Trường THCS Hồng Phương
2 p |
242 |
7
-
Đề thi học kì 1 môn Ngữ Văn lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Yên Lạc
2 p |
366 |
5


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
