SỐ BÁO DANH HỌ TÊN : ............................................................................................. HỌC SINH LỚP : ....................................................................... TRƯỜNG : KTĐK – HỌC KÌ I (NH:2017– 2018) MÔN TIN HỌC – LỚP 2 GIÁM THỊ .......................................................................................... ĐIỂM LÝ THUYẾT THỰC HÀNH THỜI GIAN 35 Phút SỐ THỨ TỰ LỜI PHÊ CỦA GIÁM KHẢO A. LYÙ THUYEÁT: (5điểm = 10 phút) I. Em hãy khoanh tròn vào chữ cái đứng trước ý trả lời đúng cho các câu:(1,2,3,4) 1. Bieåu töôïng naøo duøng ñeå khôûi ñoäng trò chơi trí tuệ Maths Circus : (1điểm) A. B. C. 2. Trong phần mềm Paint, biểu tượng nào dùng để chọn hình tự do là?(1 điểm) B. A. C. 3. Để vẽ hình vuông hoặc hình tròn, khi vẽ em giữ phím gì ?(1điểm) A. Ctrl B. Alt 4. Để sao chép mẫu vẽ em sẽ thực hiện:(1 điểm) A. Giữ phím Ctrl + nhấp trái chuột B. Giữ phím Ctrl + nhấp đúp chuột C. Giữ phím Ctrl + giữ trái chuột + rê chuột C. Shift 5. Em hãy nối các biểu tượng vào cột công dụng cho đúng:(1điểm) Biểu tượng Công dụng Phóng to , thu nhỏ Vẽ đường cong Tẩy xóa Tô màu B. THỰC HÀNH: (5 ñieåm- 25 phút) Em haõy chọn một trong hai hình để thöïc hieän baøi thöïc haønh vôùi caùc yeâu caàu sau: Mở chương trình Paint (1 điểm) Em hãy dùng các công cụ đã học, vẽ một trong hai bức tranh sau, sau đó tô màu theo ý em 1/ 2/ thích(3 điểm). 3/ Lưu tập tin ổ đĩa D:\ Tên – lớp – mã số.(1 điểm)