Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Lịch sử có đáp án - Trường TH, THCS&THPT Hoàng Việt
lượt xem 1
download
Dưới đây là Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Lịch sử có đáp án - Trường TH, THCS&THPT Hoàng Việt giúp các em kiểm tra lại đánh giá kiến thức của mình và có thêm thời gian chuẩn bị ôn tập cho kì thi sắp tới được tốt hơn. Chúc các em ôn tập kiểm tra đạt kết quả cao.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Lịch sử có đáp án - Trường TH, THCS&THPT Hoàng Việt
- SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TỈNH ĐẮK LẮK ĐỀ KIỂM TRA KHỐI 12 TRƯỜNG TIỂU HỌC, THCS & THPT HOÀNG VIỆT Bài thi: KHOA HỌC XÃ HỘI (Đề có 4 trang) Môn thi thành phần: LỊCH SỬ Thời gian làm bài: 50 phút, không kể thời gian phát đề Mã đề: 601 Họ, tên thí sinh:......................................................................................... Câu 1. Tính chất điển hình của Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam là gì? A. Cuộc cách mạng dân tộc dân chủ và xã hội. B. Cuộc kháng chiến giải trừ phát xít. C. Cuộc cách mạng giải phóng dân tộc. D. Cuộc cách mạng Dân chủ tư sản kiểu mới. Câu 2. Nội dung nào sau đây không phải là xu thế phát triển của thế giới từ sau khi Chiến tranh lạnh chấm dứt? A. Sự phát triển và tác động to lớn của các công ty độc quyền xuyên quốc gia. B. Các quốc gia đều điều chỉnh chiến lược, tập trung vào phát triển kinh tế. C. Hòa bình thế giới được củng cố nhưng ở nhiều khu vực lại không ổn định. D. Trật tự thế giới mới đang trong quá trình hình thành theo xu hướng đa cực. Câu 3. Thực chất của những đợt cải cách ruộng đất và cải tạo quan hệ sản xuất của cách mạng miền Bắc Việt Nam thực hiện trong những năm 19541958 là gì? A. Chuẩn bị điều kiện trực tiếp để giương cao ngọn cờ độc lập thống nhất. B. chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất kĩ thuật cho chế độ cộng sản chủ nghĩa. C. Hoàn thành nốt các nhiệm vụ của cách mạng dân chủ tư sản kiểu mới. D. Hoàn thành nốt nhiệm vụ cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân. Câu 4. Nội dung nào sau đây không phải là mục đích của Việt Nam khi mở Chiến dịch Biên giới thu đông 1950? A. Tạo thế và lực cho đấu tranh trên bàn đàm phán với Pháp. B. Củng cố và mở rộng hơn nữa căn cứ địa Việt Bắc. C. Nhằm tiêu diệt một bộ phận sinh lực của thực dân Pháp. D. Khai thông con đường liên lạc với các nước trên thế giới. Câu 5. Trong quá trình hoạt động, Hội Việt Nam cách mạng Thanh niên (19251929) đã góp phần vào phân hóa mạnh mẽ các đảng viên trong tổ chức A. Đông Dương Cộng sản đảng. B. Việt Nam Quốc dân đảng. C. Đông Dương Cộng sản liên đoàn. D. Tân Việt cách mạng đảng. Câu 6. Từ thực tiễn về sự sụp đổ của chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô và Đông Âu (19881991), Việt Nam cần rút ra bài học kinh nghiệm nào sau đây? A. Luôn đề phòng, cảnh giác với nguy cơ 'diễn biến hòa bình" và "tự chuyển hóa". B. Tuân thủ các quy luật phát triển khách quan, xây dựng cơ chế tập trung, bao cấp. C. Tiến hành cải cách đất nước trước khi xuất hiện những biểu hiện khủng hoảng. D. Thực hiện chính sách đối nội, đối ngoại theo hướng đa dạng hóa, đa phương hóa. Câu 7. Nội dung nào sau đây thể hiện sự giống nhau về phương pháp tiến công giữa Chiến dịch Huế Đà Nẵng với Chiến dịch Hồ Chí Minh năm 1975? A. Quyết chiến chiến lược. B. Tiêu diệt cơ quan đầu não của địch. C. Quyết định giải phóng hoàn toàn miền Nam D. Tạo ra thế bao vây và tiêu diệt. Câu 8. Từ đầu những năm 80 của thế kỉ XX, vấn đề đổi mới đất nước ở Việt Nam đã được đặt ra và ngày càng trở thành vấn đề "sống còn", vì lí do cơ bản nào sau đây? A. Liên Xô và Đông Âu đã không còn viện trợ cho Việt Nam. B. Phù hợp với những xu thế phát triển chung của thời đại. C. Đất nước khủng hoảng toàn diện, kéo dài, nhất là kinh tế. D. Ảnh hưởng lớn từ cuộc cải cách mở cửa từ Trung Quốc. Câu 9. Sự ra đời của nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa (1949) có ý nghĩa quan trọng nào sau đây? Trang 1/6 Mã đề thi 601
- A. Đánh dấu cuộc cách mạng dân chủ nhân dân Trung Quốc hoàn thành triệt để. B. Hoàn thành cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân sau nhiều thập kỉ. C. Đưa Trung Quốc trở thành nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở châu Á. D. Lật đổ chế độ phong kiến và đưa Trung Quốc bước vào kỉ nguyên độc lập, tự do. Câu 10. Trong giai đoạn 19391945, Đảng cộng sản Đông Dương đã khắc phục được một trong những hạn chế của Luận cương chính trị (101930) qua chủ trương A. xác định động lực cách mạng là công nông. B. thành lập một chính phủ côngnôngbinh. C. phát động toàn dân tham gia tổng khởi nghĩa. D. bổ sung thêm nhiều hình thức đấu tranh mới. Câu 11. Thắng lợi của phong trào Đồng khởi (19591960) ở miền Nam Việt Nam đã A. giáng một đòn nặng nề vào chính sách thực dân mới của Mĩ. B. buộc Mĩ phải tuyên bố "Mĩ hóa" chiến tranh Việt Nam. C. làm thất bại cơ bản chiến lược "Chiến tranh đặc biệt". D. làm sụp đổ hoàn toàn chính quyền tay sai Ngô Đình Diệm. Câu 12. Trong phong trào dân chủ 19361939, nhân dân Việt Nam sử dụng hình thức đấu tranh nào sau đây? A. Kết hợp đấu tranh quân sự với chính trị và ngoại giao. B. Kết hợp đấu tranh chính trị với đấu tranh vũ trang. C. Đi từ khởi nghĩa từng phần tiến lên tổng khởi nghĩa. D. Công khai và bí mật, hợp pháp và bất hợp pháp. Câu 13. Một vai trò quan trọng của Hội Việt Nam cách mạng thanh niên (19251929) là gì? A. Góp phần làm thay đổi tư tưởng, lập trường của các giai cấp ở Việt Nam, chuyển hẳn sang khuynh hướng vô sản. B. Góp phần vào thắng lợi của khuynh hướng vô sản trong cuộc đấu tranh giành quyền lãnh đạo cách mạng Việt Nam. C. Hoàn thành nhiệm vụ của Nguyễn Ái Quốc về đào tạo nguồn cán bộ làm nòng cốt cho cách mạng giải phóng dân tộc. D. Tích cực tham gia giải quyết khủng hoảng, bế tắc về con đường cách mạng ở Việt Nam đầu thế kỉ XX. Câu 14. Chính cương vắn tăt, Sách l ́ ược vắn tắt và Điều lệ vắn tắt do Nguyễn Ái Quốc soạn thảo được thông qua tại Hội nghị thành lập Đảng được xem là A. văn kiện cua Đ ̉ ảng. B. tài liệu chính trị đặc biệt cua Đ ̉ ảng. C. nghị quyết cua Đ ̉ ảng Cộng sản Việt Nam. D. Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Câu 15. Quyết định nào của Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương (51941) đã khắc phục được một trong những hạn chế của Luận cương chính trị (101930)? A. Đề ra khẩu hiệu chống đế quốc, chống phong kiến. B. Sử dụng phương pháp bạo lực cách mạng. C. Đề ra việc xây dựng chính quyền của côngnôngbinh. D. Tạm gác khẩu hiệu cách mạng ruộng đất. Câu 16. Nhận xét nào sau đây là đúng về đấu tranh ngoại giao trong 30 năm chiến tranh cách mạng và giải phóng ở Việt Nam (19451975). A. Chỉ là sự phản ánh kết quả của đấu tranh chính trị cùng quân sự. B. Kết quả không phụ thuộc vào tương quan lực lượng trên chiến trường. C. Đều phụ thuộc vào quan hệ và sự dàn xếp của các cường quốc. D. Có tính độc lập tương đối trong quan hệ với đấu tranh quân sự, chính trị. Câu 17. Việt Nam Quốc dân đảng phát động cuộc khởi nghĩa Yên Bái (21930) trong bối cảnh nào? A. Những người lãnh đạo đã có sự chuẩn bị chu đáo. Trang 2/6 Mã đề thi 601
- B. Tầng lớp trung gian sẵn sàng tham gia khởi nghĩa C. Lực lượng của cuộc khởi nghĩa chưa được chuẩn bị chu đáo. D. Pháp tiến hành khủng bố dã man những người yêu nước. Câu 18. Nội dung nào sau đây phản ánh đúng nhận định: Từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, phong trào công nhân đã có đầy đủ các điều kiện của một phong trào tự giác? A. Công nhân đã hoàn toàn giác ngộ về sứ mệnh lịch sử của mình. B. Phong trào công nhân không thể tách rời chủ nghĩa Mác Lênin. C. Đảng ra đời gắn với phong trào công nhân, phong trào yêu nước. D. Sự ra đời của Đảng quyết định cho mọi thắng lợi của cách mạng. Câu 19. Hạn chế lớn nhất về hoạt động của giai cấp tư sản Việt Nam trong những năm đầu thực dân Pháp tiến hành cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai là A. khẩu hiệu đấu tranh không phù hợp. B. khi đấu tranh thiếu sự kiên định lập trường. C. chưa lôi kéo được nhân dân tham gia. D. không coi trọng công tác tập hợp quần chúng. Câu 20. Một điểm khác biệt căn bản giữa Cách mạng tháng Tám năm 1945 và hai cuộc kháng chiến chống ngoại xâm (19451975) ở Việt Nam là gì? A. Sử dụng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn đối kháng. B. Luôn sáng tạo trong phương thức sử dụng lực lượng. C. Lực lượng chính trị đóng vai trò quyết định thắng lợi. D. Sử dụng, phát huy nghệ thuật chiến tranh nhân dân. Câu 21. Tại Hội nghị lần thứ 24, Đảng Lao động Việt Nam đề ra nhiệm vụ cấp thiết là A. tiếp tục xây dựng chủ nghĩa xã hội trên cả nước. B. hoàn thành thống nhất đất nước về mặt nhà nước. C. thực hiện thành công kế hoạch Nhà nước 5 năm. D. phải khôi phục, hàn gắn vết thương chiến tranh. Câu 22. Nội dung nào sau đây không phải là điểm tương đồng giữa phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc ở châu Phi so với khu vực Mĩ Latinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai? A. Các phong trào đều có tính chính nghĩa. B. Mục tiêu và kết quả đấu tranh cuối cùng. C. Chống lại chủ nghĩa thực dân kiểu mới. D. Góp phần cổ vũ phong trào cách mạng. Câu 23. Điểm khác biệt căn bản giữa nội dung cơ bản của Hiệp định Pari (1973) về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam với Hiệp định Giơnevơ (1954) về Đông Dương là gì? A. Hiệp định Pari yêu cầu các bên cam kết không dính líu quân sự vào Việt Nam. B. Hiệp định Pari quy định các bên trao trả tù binh và dân thường bị bắt trong chiến tranh. C. Hiệp định Pari không cho phép quân đội nước ngoài ở lại miền Nam Việt Nam. D. Hiệp định Pari nêu rõ các bên cam kết tôn trọng quyền dân tộc cơ bản của Việt Nam. Câu 24. Một hạn chế của tư sản Việt Nam trong phong trào yêu nước (19191925) là gì? A. Chống Pháp nhưng không hướng tới giải phóng dân tộc. B. Phương pháp đấu tranh đơn điệu thiếu tính tuyên truyển. C. Không chú trọng thành lập tổ chức chính trị, tuyên truyền. D. Chưa xác định được đối tượng đấu tranh là thực dân Pháp. Câu 25. Sau khi hoàn thành khôi phục kinh tế (19451950), nhiệm vụ trọng tâm của Liên Xô là A. hoàn thành tập thể hoá nông nghiệp ở vùng nông thôn. B. xây dựng cơ sở vật chất cho chủ nghĩa xã hội. C. mở rộng quan hệ đối ngoại với các nước Đông Nam Á D. phá thể bao vây, cấm vận của Mĩ và các nước Châu Âu. Câu 26. Đầu năm 1975, Bộ chính trị Đảng lao động Việt Nam đề ra chủ trương, kế hoạch giải phóng hoàn toàn miền Nam trong bối cảnh thuận lợi nào sau đây? A. Quân Mĩ và Đồng minh đã rút khỏi miền Nam, quân đội Sài Gòn mất chỗ dựa. B. Đế quốc Mĩ cắt giảm viện trợ cho chính quyền, quân đội Sài Gòn. Trang 3/6 Mã đề thi 601
- C. Hậu phương miền Bắc đã chi viện xong cho tiền tuyến miền Nam. D. So sánh lực lượng có sự thay đổi, nhất là sau chiến thắng Phước Long. Câu 27. Một trong những mục tiêu quan trọng của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á khi thành lập (1967) là gì? A. Xây dựng khối liên minh về chính trị, quân sự. B. Phản đối Mĩ xâm lược ba nước Đông Dương. C. Tăng cường hợp tác phát triển kinh tế, văn hoá. D. Xây dựng một khối liên minh kinh tế, quân sự. Câu 28. Sự kiện nào sau đây ghi nhận nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà đã chính thức thoát khỏi thế bị các nước bên ngoài bao vây, cô lập? A. Hiệp định Sơ bộ (1946) được kí kết giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Pháp. B. Hiệp định Giơnevơ (1954) về Đông Dương được kí kết. C. Các nước xã hội chủ nghĩa công nhận, lập quan hệ ngoại giao. D. Liên minh Việt MiênLào chính thức được thành lập (1951). Câu 29. Trong phong trào cách mạng 19301931, Xô viết NghệTĩnh ở Việt Nam đã A. thực hiện cải cách giáo dục. B. mở nhiều lớp bình dân học vụ. C. xóa bỏ các tệ nạn xã hội. D. đề ra Đề cương văn hóa Việt Nam. Câu 30. Trong thời kì 19541975, đâu là một trong các nguyên nhân trực tiếp để Việt Nam trở thành nơi diễn ra sự kiện "có tầm quan trọng quốc tế to lớn và có tính thời đại sâu sắc"? A. Vì độc lập, vì hòa bình, thống nhất, Việt Nam quyết đương đầu với thế lực xâm lược. B. Cuộc đối đầu giữa ĐôngTây và và sự chi phối cục diện hai cực, hai phe. C. Nhân dân thế giới và phe xã hội chủ nghĩa ủng hộ Việt Nam đánh thắng tư bản Mĩ. D. Hiệp định Giơnevơ cha Việt Nam thành hai miền với hai chế độ chính trị khác nhau. Câu 31. Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng về kết quả, ý nghĩa những hoạt động trong cuộc hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Tất Thành (19111920)? A. Kết thúc cuộc hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Tất Thành. B. Chuẩn bị về chính trị, tư tưởng cho việc giải phóng dân tộc Việt Nam. C. Mở đường giải quyết khủng hoảng về đường lối cứu nước ở Việt Nam. D. Đặt cơ sở cho việc lựa chọn con đường cứu nước mới vào năm 1920. Câu 32. Thực tiễn việc Mĩ viện trợ cho các nước Tây Âu qua kế hoạch Mácsan (1947) nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? A. Lôi kéo đồng minh để ngăn chặn ảnh hưởng của chủ nghĩa xã hội. B. Thúc đẩy tiến trình hình thành và mở rộng của Liên minh châu Âu. C. Giúp khu vực Tây Âu phát triển nhanh để cạnh tranh với Trung Quốc. D. Lôi kéo đồng minh để củng cố trật tự thế giới "một cực" của Mĩ. Câu 33. Thất bại bước đầu trong chiến lược chiến tranh nào buộc Mĩ phải chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Việt Nam ở Hội nghị Pari? A. Chiến tranh cục bộ (19651968). B. Chiến tranh đặc biệt (19611965). C. Việt Nam hóa chiến tranh (19691972). D. Chiến tranh phá hoại miền Bắc lần thứ hai (1972). Câu 34. So với cuộc Tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945, lực lượng vũ trang trong hai chiến dịch Điện Biên Phủ (1954) và Hồ Chí Minh (1975) có sự khác biệt là đóng vai trò A. quyết định thắng lợi. B. hỗ trợ, xung kích. C. mở đầu, xung kích. D. nòng cốt, chi phối. Câu 35. Một bài học kinh nghiệm quan trọng từ phong trào cách mạng 19301931 để lại cho Đảng, nhân dân Việt Nam trong cuộc vận động giải phóng dân tộc 1939 1945 là A. phải thành lập ngay một mặt trận thống nhất nhân dân phản đế liên minh. B. phải xây dựng một mặt trận đồng minh nhằm tăng cường đoàn kết chiến đấu. Trang 4/6 Mã đề thi 601
- C. phải xây dựng ngay lực lượng vũ trang gồm: bộ đội chủ lực, bộ đội địa phương và dân quân du kích chính quy và hiện đại. D. xây dựng mặt trận dân tộc thống nhất trên nền tảng liên minh công nông. Câu 36. Hai chiến dịch dịch Điện Biên Phủ (1954) và Hồ Chí Minh (1975) có điểm tương đồng nào về giá trị lịch sử? A. Hoàn thành nhiệm vụ vừa kháng chiến vừa kiến quốc trong một thời gian dài. B. Xoay chuyển cục diện chiến tranh và đưa cách mạng đến thắng lợi cuối cùng. C. Đưa Đảng Lao động Việt Nam trở thành Đảng lãnh đạo trên phạm vi cả nước. D. Kết thúc cuộc kháng chiến, chấm dứt ách thống trị của một loại chủ nghĩa thực dân. Câu 37. Từ thực tiễn 30 năm chiến tranh cách mạng Việt Nam (19451975), cho thấy hậu phương của chiến tranh nhân dân A. ở phía sau và phân biệt rạch ròi với tiền tuyến chỉ bằng yếu tố không gian. B. không thể phân biệt rạch ròi với tiền tuyến chỉ bằng yếu tố không gian. C. là người bạn của tiền tuyến, thực hiện nhiệm vụ chi viện cho tiền tuyến. D. luôn ở phía sau và bảo đảm cung cấp sức người, sức của cho tiền tuyến. Câu 38. Sự ra đời và tham gia đời chống chính trị thế giới của hơn 100 quốc gia độc lập sau Chiến tranh thế giới thứ hai A. là điều kiện tiên quyết đưa tới sự xuất hiện xu thế toàn cầu hóa. B. đã góp phần làm cho quan hệ quốc tế được mở rộng, đa dạng. C. là yếu tố quyết định việc xuất hiện cu thế hòa hoãn Đông Tây. D. là làm cho chiến lược toàn cầu của Mĩ chính thức bị phá sản. Câu 39. Biến đổi nào của khu vực Đông Bắc Á trong 10 năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai đã làm thay đổi to lớn và sâu sắc bản đồ địachính trị thế giới. A. Nhật Bản phát triển "thần kì", trở thành nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. B. Hàn Quốc, Hồng Công, Đài Loan trở thành "con rồng" kinh tế của châu Á. C. Nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa ra đời và đi lên chủ nghĩa xã hội. D. Hàn Quốc trở thành "con rồng" kinh tế nổi bật nhất khu vực Đông Bắc Á. Câu 40. Nhận xét nào sau đây là đúng về phong trào công nhân Việt Nam trong những năm 19281929? A. Có tính thống nhất cao theo một đường lối chính trị đúng đắn. B. Có sức quy tụ và dẫn đầu phong trào yêu nước trên cả ba miền. C. Chứng tỏ giai cấp công nhân đã đủ sức lãnh đạo cách mạng. D. Phát triển mạnh mẽ do đã có một tổ chức lãnh đạo thống nhất. HẾT ĐÁP ÁN 1 C 2 A 3 D 4 A 5 D 6 A 7 D 8 C 9 B Trang 5/6 Mã đề thi 601
- 10 C 11 A 12 D 13 B 14 D 15 D 16 D 17 D 18 A 19 B 20 C 21 B 22 C 23 C 24 A 25 B 26 D 27 C 28 C 29 C 30 A 31 B 32 A 33 A 34 A 35 D 36 D 37 B 38 B 39 C 40 B Trang 6/6 Mã đề thi 601
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2024 có đáp án - Sở GD&ĐT Sơn La (Lần 2)
7 p | 5 | 2
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2023-2024 - Trường THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa (Lần 2)
6 p | 9 | 2
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Hóa học năm 2024 - Trường THPT Võ Thị Sáu, Phú Yên
6 p | 9 | 2
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Dương Quảng Hàm, Hưng Yên
14 p | 8 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Kim Liên, Nghệ An (Lần 4)
18 p | 5 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2024 có đáp án - Trường THPT Chuyên Đại học Vinh (Lần 2)
22 p | 9 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Chuyên Hạ Long (Lần 3)
6 p | 12 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2024 có đáp án - Trường THPT A Nghĩa Hưng, Nam Định (Lần 2)
7 p | 9 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Ngô Thì Nhậm, Ninh Bình (Lần 1)
26 p | 6 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Nam Cao, Hà Nam (Lần 1)
14 p | 5 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2023-2024 có đáp án - Sở GD&ĐT Đắk Lắk (Lần 2)
34 p | 6 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Tĩnh Gia 2, Thanh Hóa
20 p | 5 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2024 có đáp án - Trường THPT Tháp Mười, Đồng Tháp
8 p | 3 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Vật lý năm 2024 - Cụm Liên trường THPT tỉnh Quảng Nam (Lần 2)
4 p | 3 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Sinh học năm 2024 - Cụm Liên trường THPT tỉnh Quảng Nam (Lần 2)
6 p | 4 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Lịch sử năm 2024 - Cụm Liên trường THPT tỉnh Quảng Nam (Lần 2)
5 p | 7 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn GDCD năm 2024 - Cụm Liên trường THPT tỉnh Quảng Nam (Lần 2)
6 p | 6 | 1
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2024 - Cụm Liên trường THPT tỉnh Quảng Nam (Lần 2)
4 p | 11 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn