CỘNG HÕA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHÓA III (2009-2012) NGHỀ: CÔNG NGHỆ Ô TÔ MÔN THI: THỰC HÀNH NGHỀ Mã đề thi: OTO-TH46 Thời gian: 180 Phút (phần bắt buộc)<br />
<br />
Họ và tên thí sinh<br />
<br />
Lớp<br />
<br />
Nội dung Sửa chữa Ly hợp<br />
<br />
Công việc E<br />
<br />
NỘI DUNG CÔNG VIỆC<br />
<br />
TT 1 2 3 4 5 Chuẩn bị<br />
<br />
Các bước công việc<br />
<br />
Thang điểm 10,0 20,0 10,0 20,0 10,0<br />
<br />
Điểm đạt<br />
<br />
Tháo các bộ phận Đo, kiểm tra các bộ phận Lắp các bộ phận Điều chỉnh Tổng cộng<br />
<br />
70,0<br />
<br />
Thời gian chuẩn bị Bắt đầu Kết thúc<br />
<br />
Thời gian thi Bắt đầu Kết thúc<br />
CHỮ KÝ CỦA GIÁO VIÊN<br />
<br />
Thời gian tạm nghỉ Bắt đầu Kết thúc<br />
<br />
1<br />
<br />
2<br />
<br />
3<br />
<br />
4<br />
<br />
Công nghệ ô tô<br />
<br />
Ngân hàng đề thi Cao đẳng nghề khóa III_thực hành nghề_Năm 2012<br />
<br />
1<br />
<br />
Hướng dẫn cho thí sinh - Nghề Công Nghệ Ô tô Họ tên thí sinh Trường Công việc E Thời gian làm quen Thời gian thi Thời gian nghỉ Yêu cầu đối với thí sinh: - Tuân thủ các yêu cầu về an toàn và bảo đảm sức khỏe của nghề - Chỉ được hỏi tham vấn những câu hỏi cần thiết - Không nói chuyện và thảo luận trong quá trình thi - Tuân thủ theo những yêu cầu và hướng dẫn của giám khảo - Điền đầy đủ tên và địa chỉ Trường vào các báo cáo - Thao tác theo đúng tuần tự và sử dụng đúng các dụng cụ - Hoàn thành toàn bộ theo hướng dẫn trang bên 15 phút 3 giờ 15 phút<br />
<br />
Công nghệ ô tô<br />
<br />
Ngân hàng đề thi Cao đẳng nghề khóa III_thực hành nghề_Năm 2012<br />
<br />
2<br />
<br />
Đáp án (phần chấm điểm của giáo viên): 1. Chuẩn bị Có<br />
2,0 4,0 4,0 10,0<br />
<br />
Không 0 0 0 0 Không 0 0 0 0 0<br />
<br />
Thực tế<br />
<br />
Ghi chú<br />
<br />
1.1 Dụng cụ 1.2 Làm sạch khu vực thi 1.3 Sắp xếp khu vực thi hợp lý Tổng cộng 2 2.1 2.2 2.3 2.4 2.5 Tháo các bộ phận Tháo các đăng Tháo nắp đậy sàn xe Tháo càng cua Tháo hộp số Tháo bàn ép côn<br />
<br />
Có<br />
2,0 2,0 2,0 6,0 4,0<br />
<br />
Thực tế<br />
<br />
Ghi chú<br />
<br />
Ly hợp - Hướng dẫn thí sinh Tháo hộp số ra khỏi khung xe Tháo ly hợp<br />
<br />
1<br />
<br />
2<br />
<br />
Đo kiểm tra các chi tiết<br />
<br />
3<br />
<br />
Lắp các bộ phận<br />
<br />
4<br />
<br />
Điều chỉnh 2,0 2,0 20,0<br />
<br />
2.6 Tháo lá côn 2.7 Tháo ổ bi ép Tổng<br />
<br />
0 0 0<br />
<br />
Công nghệ ô tô<br />
<br />
Ngân hàng đề thi Cao đẳng nghề khóa III_thực hành nghề_Năm 2012<br />
<br />
3<br />
<br />
3<br />
<br />
Đo kiểm tra các bộ phận<br />
<br />
Có 2,0 2,0 2,0 2,0 2,0<br />
10,0<br />
<br />
Không 0 0 0 0 0 0 Không 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Không 0 0 0<br />
<br />
Thực tế<br />
<br />
Ghi chú Tham khảo tài liệu hướng dẫn Tham khảo tài liệu hướng dẫn Tham khảo tài liệu hướng dẫn Tham khảo tài liệu hướng dẫn Tham khảo tài liệu hướng dẫn<br />
<br />
3.1 Kiểm tra độ mòn của lá côn 3.2 Kiểm tra độ mòn của bàn ép 3.3 Kiểm tra độ mòn của bánh đà 3.4 Kiểm tra độ mòn của cần bẩy 3.5 Kiểm tra bi ép Tổng 4. 4.1 4.2 4.3 4.4 4.5 4.6 4.7 Lắp các bộ phận Lắp lá côn Lắp bàn ép Lắp ổ bi ép Lắp hộp số vào xe Lắp càng cua Lắp cơ cấu dẫn động Lắp các đăng Tổng 5 5.1<br />
Điều chỉnh<br />
<br />
Có 3,0 4,0 2,0 4,0 2,0 2,0 2,0 1,0<br />
20,0<br />
<br />
Thực tế<br />
<br />
Ghi chú<br />
<br />
4.8 Lắp nắp đậy sàn xe<br />
<br />
Có 5,0 5,0<br />
10,0<br />
<br />
Thực tế<br />
<br />
Ghi chú<br />
<br />
Bổ sung dầu và xả khí trong dầu Điều chỉnh hành trình tự do 5.2 của bàn đạp Tổng<br />
<br />
Công nghệ ô tô<br />
<br />
Ngân hàng đề thi Cao đẳng nghề khóa III_thực hành nghề_Năm 2012<br />
<br />
4<br />
<br />
Bản báo cáo của thí sinh - nghề công nghệ ô tô<br />
<br />
Bản báo cáo<br />
<br />
1. Thông số đo được a. Chiều sâu đinh tán trên đĩa ly hợp b. Hành trình tự do bàn đạp ly hợp ( ( ) mm ) mm<br />
<br />
DUYỆT<br />
<br />
................Ngày .............tháng............năm 2012 HỘI ĐỒNG THI TỐT NGHIỆP TIỂU BAN RA ĐỀ<br />
<br />
Công nghệ ô tô<br />
<br />
Ngân hàng đề thi Cao đẳng nghề khóa III_thực hành nghề_Năm 2012<br />
<br />
5<br />
<br />