intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Để trở thành nhà quản lý khách sạn

Chia sẻ: Hong Nhung | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

268
lượt xem
69
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản lý khách sạn là những người chịu trách nhiệm mọi hoạt động, bao gồm phục vụ, thức ăn, quản gia và các luật lệ trong khách sạn. Đối với khách sạn nhỏ, một người quản lý thường quyết định mọi việc quan trọng trong ngày, nhưng ngược lại ở các khách sạn có tiếng tăm, sẽ có một người quản lý lớn nhất trông coi hoạt động của các bộ phận bên dưới mình. Bước mộtHãy xem xét bản thân có năng khiếu về các kỹ năng giao tiếp và tổ chức hay không. Chúng rất cần thiết để...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Để trở thành nhà quản lý khách sạn

  1. Để trở thành nhà quản lý khách sạn Quản lý khách sạn là những người chịu trách nhiệm mọi hoạt động, bao gồm phục vụ, thức ăn, quản gia và các luật lệ trong khách sạn. Đối với khách sạn nhỏ, một người quản lý thường quyết định mọi việc quan trọng trong ngày, nhưng ngược lại ở các khách sạn có tiếng tăm, sẽ có một người quản lý lớn nhất trông coi hoạt động của các bộ phận bên dưới mình. Bước một Hãy xem xét bản thân có năng khiếu về các kỹ năng giao tiếp và tổ chức hay không. Chúng rất cần thiết để thành công trong nghề quản lý khách sạn này. Bước hai Bạn phải tốt nghiệp một khóa học về quản lý khách sạn hoặc nhà hàng.
  2. Nhớ rằng bộ phận phục vụ thức ăn đóng một vai trò rất lớn đối với nguồn lợi nhuận của khách sạn đấy và người quản lý nhà hàng thành công có thể được xem là một nhân tố đi đầu quyết định các bước tiếp theo trong sự nghiệp. Bước ba Các trường trung cấp chuyên nghiệp có rất nhiều chương trình thực hành, hãy tham gia chúng, bạn sẽ kiếm thêm nhiều kinh nghiệm trong khi làm việc ở các khách sạn. Bước bốn Vượt qua chương trình huấn luyện tại khách sạn một khi bạn đã được tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Suốt một vài năm đầu tiên, bạn sẽ chỉ giải quyết những công việc tương đối bình thường. Bước năm
  3. Hãy hiểu rằng bạn có thể sẽ được đề bạt vào một chức vụ như quản lý tiếp tân, quản lý nhà bếp và thức uống, quản lý dịch vụ hội nghị, hoặc bất cứ cương vị quản trị nào sau khi kết thúc thời gian huấn luyện. Nếu bạn thành công với những vị trí quản lý này, tương lai sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến rất nhanh. Bước sáu Hãy cẩn thận vì sự thăng tiến có thể đòi hỏi bạn thay đổi chỗ ở trong một vài năm, nếu bạn làm việc cho một chuỗi khách sạn, bạn có thể bị điều đi nhiều nơi để quản lý chúng. Những mẹo nhỏ và lưu ý Bạn cần những kỹ năng thành thạo với máy vi tính, vì chúng rất phổ biến trong các khách sạn, ví dụ như trong phục vụ, tính tiền và các hoạt động quản lý nói chung.
  4. Hãy xem xét khi làm việc ở những khách sạn được đặt tại các điểm du lịch có khí hậu nóng bức hoặc các vùng núi tuyết. Tùy thuộc vào sở thích của bạn. Chuẩn bị tâm lý cho những ngày làm việc dài dằng dặc, làm việc ban đêm và cuối tuần, cả những người khách khó tính nữa. Theo - ThegioiSanhdieu.vn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2